Thông Tin Về Thiết Kế và Thông Số Kỹ Thuật Chính của Tecno Spark 20 4G Bị Rò Rỉ

Tecno rõ ràng đang sắp ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng Spark, được đặt tên là Spark 20 4G. Ngày hôm nay, nhà rò rỉ nổi tiếng Paras Guglani đã chia sẻ hình ảnh render chính thức và thông số kỹ thuật quan trọng của thiết bị này trên nền tảng X.

Theo đó, Spark 20 4G mang thiết kế tương tự như Spark 20C. Điều này có nghĩa là mặt sau của máy được lấy cảm hứng từ thiết kế của iPhone, với 2 ống kính và đèn flash LED. Ở mặt trước, chiếc điện thoại thông minh này sử dụng thiết kế đục lỗ để đặt camera selfie và có viền bezel các cạnh khá mảnh. Thiết bị có vẻ có thiết kế cạnh phẳng với nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng ở cạnh phải.

Về phần cấu hình, nguồn tin rò rỉ cho biết Tecno Spark 20 4G sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G85, đi kèm với RAM 8GB. Thiết bị sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ là 128GB và 256GB. Khả năng chụp ảnh của điện thoại này cũng đầy hứa hẹn với hệ thống camera kép ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 50MP và máy ảnh phụ chưa rõ thông số. Ở phía trước, Tecno Spark 20 4G sẽ trang bị máy ảnh selfie 32MP để người dùng có thể chụp ảnh tự sướng và thực hiện cuộc gọi video.

Điện thoại cũng ấn tượng với viên pin dung lượng 5,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W. Có 3 tùy chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn là đen, xanh da trời và trắng.

 


Từ khoá : Tecno Spark 20 4G

TIN LIÊN QUAN

Ấn tượng Tecno Spark 8 Pro: Giá dưới 4.5 triệu, chip Helio G85

Tecno ra mắt Tecno Spark 8 Pro giá dưới 4.5 triệu. Thông số cấu hình Tecno Spark 8 Pro có gì thú vị? Tecno Spark 8 Pro giá bao nhiêu? Tecno Spark 8 Pro camera tốt không? Hãy cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên Tecno Spark 8 Pro

Smartphone mới này chưa tới 4.5 triệu mà có pin lớn, RAM 6GB, sạc 33W

Hãng smartphone Trung Quốc Tecno vừa ra mắt Tecno Spark 8 Pro với thiết kế giống phiên bản tiêu chuẩn Spark 8, nhưng hiệu năng và camera được nâng cấp tốt hơn.

TOP điện thoại Tecno đáng mua nhất, pin trâu, giá rẻ, sẽ HOT lắm đây!

Điện thoại Tecno giá rẻ với nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng điểm qua những dòng sản phẩm của Tecno đáng mua nhất hiện nay. Tecno POVA 2 với điểm nhấn là viên pin dung lượng lớn lên đến 7.000 mAh.

Spark 10 Series của Tecno: Sự kiện được mong chờ nhất trong tháng 4

trangcongnghe.vn - Ngày hôm nay 6/4, TECNO thông báo sẽ có thêm một thành viên mới. Thành viên mới này được giới thiệu kèm theo hình ảnh của dòng sản phẩm Spark 10 series, đánh dấu sự mở rộng của hãng trong sản xuất điện thoại thông minh. Sản phẩm

VinFast triệu hồi 2.853 xe Chevrolet Spark Van

VinFast cho biết, số xe Chevrolet Spark Van nằm trong đợt triệu hồi là do Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GMV) sản xuất, lắp ráp từ năm 2013 đến năm 2015.

Mua điện thoại TECNO tại FPT Shop trúng vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City

Từ 01/09 đến ngày 31/10, chọn mua điện thoại TECNO (TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9) tại bạn không chỉ được tặng ngay quà thiết thực mà còn thêm cơ hội trúng tấm vé thăm quê hương CLB Bóng đá Manchester City với tổng giá

Xem ngay smartphone pin trâu 6.000mAh sắp ra mắt, hóng bán ở VN

Tecno Pova 5G mới đây vừa bị rò rỉ hình ảnh render và thông số kỹ thuật trước thềm ra mắt. Đây là dòng smartphone tầm trung đến từ hãng Tecno Mobile. Được biết, Tecno Pova 5G sẽ là dòng smartphone đầu tiên của hãng được trang bị công nghệ hỗ trợ

Pin tới 6.000mAh mà còn hỗ trợ sạc nhanh, smartphone giá rẻ này đã quá

Hãng smartphone Trung Quốc Tecno đã âm thầm ra mắt Pova Neo hoàn toàn mới tại Nigeria. Tân binh này nổi bật với viên pin khủng 6.000 mAh và có giá bán rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.