POCO C65 chính thức ra mắt: sử dụng MediaTek Helio G85, màn hình 90Hz, giá khởi điểm từ 3 triệu đồng

Như đã công bố trước đây, POCO đã chính thức giới thiệu một dòng điện thoại tầm trung mới có tên gọi là C65 trên thị trường toàn cầu. Chiếc điện thoại này có màn hình với tần số quét cao, cải thiện về khả năng chụp ảnh và hỗ trợ sạc nhanh.

POCO C65 được trang bị một màn hình IPS LCD có kích thước 6.74 inch, hỗ trợ độ phân giải 1600 x 720 pixel, tần số quét 90Hz và độ sáng tối đa lên đến 600 nits. Màn hình này hỗ trợ hiển thị 8-bit và đã đạt được chứng nhận TUV về hạn chế ánh sáng xanh, giúp bảo vệ mắt người dùng. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ tính năng DC Dimming.

Ở mặt lưng, POCO C65 trang bị một bộ đôi camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 50MP với khẩu độ f/1.8 và một camera macro độ phân giải 2MP với khẩu độ f/2.4. Camera trước của điện thoại có độ phân giải 8MP, đây là một cải tiến so với cảm biến 5MP trên phiên bản trước. 

Về cấu hình, POCO C65 sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Helio G85, đi kèm với 6GB hoặc 8GB RAM và 128GB hoặc 256GB bộ nhớ trong. Điện thoại được trang bị viên pin dung lượng 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất 18W.

POCO C65 hỗ trợ mở khóa bằng cảm biến vân tay được đặt ở bên hông và cũng có tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Điểm nâng cấp lớn khác là sự xuất hiện của cổng USB-C, và ngoài ra, thiết bị còn đi kèm với giắc âm thanh 3.5mm.

Điện thoại POCO C65 sẽ có ba tùy chọn màu sắc hiện đại, bao gồm Đen, Xanh, và Tím, cùng với hai phiên bản bộ nhớ là 6GB+128GB và 8GB+256GB, có giá bán tương ứng là 3,090,000 đồng và 3,590,000 đồng.


Từ khoá : POCO C65, MediaTek Helio G8

TIN LIÊN QUAN

POCO C31 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, chip MediaTek, giá bán dễ chịu

Đúng như dự kiến, POCO đã chính thức cho ra mắt tân binh POCO C31 tại thị trường Ấn Độ. Điện thoại POCO mới sở hữu màn hình giọt nước, dùng bộ vi xử lý MediaTek, có pin lớn và đặc biệt giá bán vô cùng dễ chịu.

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.

POCO M4 Pro 5G với chip xử lý MediaTek, sạc nhanh 33W chuẩn bị ra mắt

Có vẻ như POCO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại mới kế nghiệm cho POCO M3, không phải POCO M4 mà là POCO M4 Pro 5G. Trên thực tế, thiết bị POCO mới đã lộ diện trên các trang web chứng nhận như: EEC, 3C, IMEI và TENAA, để lộ một vài thông số

POCO M4 Pro 5G ra mắt: thiết kế lại từ Redmi Note 11 5G

POCO M4 Pro là mẫu điện thoại mới nhất đến từ thương hiệu POCO, sẽ được mở bán vào ngày mai. Tuy nhiên thiết kế của chiếc điện thoại lại rất quen thuộc.

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Smartphone chip chuyên game giá rẻ POCO C3 ra mắt, pin 5.000 mAh, giá từ 2.3 triệu đồng

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay (6/10), POCO C3 đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Đây là một phiên bản đổi tên của Redmi 9C với một số thay đổi về mặt thẩm mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

WP - Giao diện Top News tuyệt vời làm Website tin tức

Giao diện phù hợp với các website có lưu lượng truy cập lớn và tối ưu hóa hình ảnh được tải lên nhằm giảm thiểu lưu lượng dữ liệu đưa lên máy chủ. Thiết kế của giao diện Top News thì đây là một hệ thống khá tốt cho

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Cách thiết lập chế độ ưu tiên mạng Wifi trên Android và iPhone

Wifi đã trở nên phổ biến, bạn thậm chí có thể sử dụng các dịch vụ khác nhau để tìm các điểm truy cập Wifi miễn phí gần bạn. Mặc dù điều này rất có lợi nhưng nó cũng có nghĩa là có quá nhiều tín hiệu cạnh tranh trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.