POCO M4 Pro 5G với chip xử lý MediaTek, sạc nhanh 33W chuẩn bị ra mắt

Ảnh minh họa

Có vẻ như POCO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại mới kế nghiệm cho POCO M3, không phải POCO M4 mà là POCO M4 Pro 5G. Trên thực tế, thiết bị POCO mới đã lộ diện trên các trang web chứng nhận như: EEC, 3C, IMEI và TENAA, để lộ một vài thông số kỹ thuật.

Leaker nổi tiếng Kacper Skrzypek và Abhishek Yadav đã chia sẻ các tài liệu liên quan đến việc POCO đăng ký nhãn hiệu và chứng nhận cho POCO M4 Pro 5G. Thông tin từ các cơ quan chứng nhận tiết lộ điện thoại POCO mới sẽ đi kèm bộ sạc nhanh 33W trong hộp bán lẻ.

POCO M4 Pro 5G với chip xử lý MediaTek, sạc nhanh 33W chuẩn bị ra mắt
Một số chứng nhận của POCO M4 Pro 5G

Theo Kacper Skrzypek, POCO M4 Pro 5G sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek, có thể thuộc dòng Dimensity nhưng vẫn chưa rõ chính xác là bộ xử lý nào. 

Một nguồn tin khác đã tiết lộ POCO M4 Pro 5G sẽ có camera chính 64 MP, pin lớn 5.000 mAh, RAM 4 GB, 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB. Dự kiến điện thoại sẽ được cài sẵn giao diện MIUI 12.5 dựa trên nền Android 11.

Một số nguồn tin còn chia sẻ cho biết mẫu điện thoại mới sẽ được ra mắt trên thị trường toàn cầu, nhưng cũng có một số cho rằng thiết bị chỉ được trình làng tại Ấn Độ.

Bạn kỳ vọng POCO M4 Pro 5G sẽ có những cải tiến nào?

Nguồn: MySmartPrice


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

POCO M4 Pro 5G đạt nhiều chứng nhận có cả quốc tế, dự là sắp ra mắt

POCO được cho là sắp ra mắt POCO M4 Pro 5G, mới đây, chiếc smartphone này đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng, dự là ngày ra mắt toàn cầu không còn xa.

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

POCO C31 được xác nhận cấu hình chính thức: Chip chơi game, pin lớn...

Sau khi được xác nhận ngày ra mắt chính thức, POCO C31 mới đây đã được liệt kê một vài thông số kỹ thuật trên trang web của hãng. Dự kiến, chiếc smartphone này sẽ là phiên bản nâng cấp của POCO C3.

POCO M4 Pro 5G ra mắt: Chip Dimensity 810, sạc nhanh 33W, giá hấp dẫn

POCO đã chính thưc giới thiệu chiếc điện thoại POCO M4 Pro 5G tại sự kiện toàn cầu của công ty. M4 Pro 5G sở hữu thiết kế có nét tương đồng với Redmi Note 11 5G, với trang bị cấu hình như chip Dimensity 810, camera cải tiến,...

POCO M4 Pro 5G lộ điểm hiệu năng trên Geekbench, với chip MediaTek

POCO được cho là đang lên kế hoạch, chuẩn bị ra mắt điện thoại POCO M4 Pro 5G, bằng chứng là thiết bị đã được đem đo thử nghiệm điểm hiệu năng trên nền tảng Geekbench.

POCO C31 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, chip MediaTek, giá bán dễ chịu

Đúng như dự kiến, POCO đã chính thức cho ra mắt tân binh POCO C31 tại thị trường Ấn Độ. Điện thoại POCO mới sở hữu màn hình giọt nước, dùng bộ vi xử lý MediaTek, có pin lớn và đặc biệt giá bán vô cùng dễ chịu.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá