POCO C31 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, chip MediaTek, giá bán dễ chịu

Đúng như dự kiến, POCO đã chính thức cho ra mắt tân binh POCO C31 tại thị trường Ấn Độ. Điện thoại POCO mới sở hữu màn hình giọt nước, dùng bộ vi xử lý MediaTek, có pin lớn và đặc biệt giá bán vô cùng dễ chịu.

Thông số kỹ thuật POCO C31

POCO C31 có mặt lưng được hoàn thiện bằng chất liệu polycarbonate (nhựa) với hoa văn và hai tông màu trông rất trẻ trung. Điện thoại được trang bị màn hình kích thước 6.53 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ 20:9, có độ sáng tối đa 400 nits và đạt chứng nhận TUV Rheinland về chống ánh sáng xanh bảo vệ mắt.

POCO C31 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, chip MediaTek, giá bán dễ chịu

POCO trang bị cho tân binh C31 bộ vi xử lý Helio G35, hai cấu hình RAM + ROM: 3 GB + 32 GB và 4 GB + 64 GB, có khe cắm thẻ microSD để người dùng có thể nâng cấp thêm dung lượng lưu trữ. Điện thoại cũng có lớp phủ nano P2i giúp chống nước.

Thiết bị POCO mới sở hữu ba camera ở mặt lưng, trong đó có một camera chính 13 MP khẩu độ f/2.2, một ống kính macro và một ống kính đo độ sâu đều 2 MP, tất nhiên có thêm đèn flash LED nữa. Nằm trong notch hình giọt nước trên màn hình, POCO C31 có camera selfie 5 MP.

POCO C31 có cảm biến vân tay được đặt ở phía mặt lưng, có pin 5.000 mAh và một số trang bị nổi bật khác như: 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS, IR blaster, cổng cắm âm thanh 3.5 mm và cổng USB Type-C. Điện thoại POCO mới được cài sẵn giao diện tùy chỉnh MIUI 12.5 dựa trên Android 11.

Giá bán POCO C31

  • Bản RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá 8.499 Rupee (khoảng 2.6 triệu đồng).
  • Bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá 9.499 Rupee (khoảng 2.9 triệu đồng).

Bạn có mong chờ POCO C31 được bán tại Việt Nam không?



Nguồn: 91mobiles


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

POCO M4 Pro 5G với chip xử lý MediaTek, sạc nhanh 33W chuẩn bị ra mắt

Có vẻ như POCO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại mới kế nghiệm cho POCO M3, không phải POCO M4 mà là POCO M4 Pro 5G. Trên thực tế, thiết bị POCO mới đã lộ diện trên các trang web chứng nhận như: EEC, 3C, IMEI và TENAA, để lộ một vài thông số

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

POCO C31 được xác nhận cấu hình chính thức: Chip chơi game, pin lớn...

Sau khi được xác nhận ngày ra mắt chính thức, POCO C31 mới đây đã được liệt kê một vài thông số kỹ thuật trên trang web của hãng. Dự kiến, chiếc smartphone này sẽ là phiên bản nâng cấp của POCO C3.

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

Smartphone chip chuyên game giá rẻ POCO C3 ra mắt, pin 5.000 mAh, giá từ 2.3 triệu đồng

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay (6/10), POCO C3 đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Đây là một phiên bản đổi tên của Redmi 9C với một số thay đổi về mặt thẩm mỹ.

POCO M4 Pro 5G đạt nhiều chứng nhận có cả quốc tế, dự là sắp ra mắt

POCO được cho là sắp ra mắt POCO M4 Pro 5G, mới đây, chiếc smartphone này đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng, dự là ngày ra mắt toàn cầu không còn xa.

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.

THỦ THUẬT HAY

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

Những mẹo duy trì kết nối với mạng di động ở trong nhà

Trước khi tìm ra giải pháp cho vấn đề tiếp sóng di động kém, bạn cần biết điều gì gây ra vấn đề đó. Rõ ràng nhất là khoảng cách. Khi cột sóng di động gần nhất cũng cách bạn một quãng đường xa, dĩ nhiên điện thoại của

Hưỡng dẫn dọn dẹp máy tính cá nhân một cách nhanh chóng

Đầy ổ cứng không là vấn đề của riêng ai, và tất nhiên mỗi lúc đó thì sẽ rất khó chịu do chúng ta không còn đủ chỗ trống để lưu hay cài những thứ mình muốn. Nhiều khi đã dọn dẹp nhiều file rồi mà dung lượng trống cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc