POCO M4 Pro 5G lộ điểm hiệu năng trên Geekbench, với chip MediaTek

Ảnh minh họa

POCO đã và đang chuẩn bị tung ra những chiếc điện thoại đáng giá tiền, đặc biệt là các thiết bị thuộc dòng M mới. Nhà sản xuất Trung Quốc được cho là đang lên kế hoạch, chuẩn bị ra mắt điện thoại POCO M4 Pro 5G, bằng chứng là thiết bị đã được đem đo thử nghiệm điểm hiệu năng trên nền tảng Geekbench.

Dữ liệu xuất hiện trên Geekbench tiết lộ điện thoại mang số model 21091116AC, trong đó chữ “C” cho thấy đây là một phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc.

POCO M4 Pro 5G lộ điểm hiệu năng trên Geekbench, với chip MediaTek
POCO M4 Pro 5G xuất hiện trên Geekbench trước khi ra mắt

Geekbench cho biết điện thoại được tích hợp bộ vi xử lý có số model MT6833P, rất có thể chính là MediaTek Dimensity 810 hoặc Dimensity 700. Thiết bị được tiết lộ có RAM 8 GB và chạy hệ điều hành Android 11. Trong các bài kiểm tra điểm chuẩn, POCO M4 Pro 5G đã đạt được số điểm lần lượt là 603 và 1779 trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi.

POCO M4 Pro 5G trước đây đã từng được FCC chứng nhận, để lộ các thông tin như hỗ trợ kết nối 5G NR (5G New Radio), GSM, WCDMA, LTE, 5GHZ Wi-Fi, Bluetooth, NFC, GNSS và FM.

Các tin đồn cũng chỉ ra thiết bị sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W, đáng tiếc thông tin về dung lượng pin lại không được chia sẻ.

Bạn có mong chờ POCO M4 Pro 5G không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

POCO M4 Pro 5G với chip xử lý MediaTek, sạc nhanh 33W chuẩn bị ra mắt

Có vẻ như POCO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại mới kế nghiệm cho POCO M3, không phải POCO M4 mà là POCO M4 Pro 5G. Trên thực tế, thiết bị POCO mới đã lộ diện trên các trang web chứng nhận như: EEC, 3C, IMEI và TENAA, để lộ một vài thông số

POCO M4 Pro 5G đạt nhiều chứng nhận có cả quốc tế, dự là sắp ra mắt

POCO được cho là sắp ra mắt POCO M4 Pro 5G, mới đây, chiếc smartphone này đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng, dự là ngày ra mắt toàn cầu không còn xa.

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

POCO M4 Pro 5G ra mắt: Chip Dimensity 810, sạc nhanh 33W, giá hấp dẫn

POCO đã chính thưc giới thiệu chiếc điện thoại POCO M4 Pro 5G tại sự kiện toàn cầu của công ty. M4 Pro 5G sở hữu thiết kế có nét tương đồng với Redmi Note 11 5G, với trang bị cấu hình như chip Dimensity 810, camera cải tiến,...

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

POCO C31 ra mắt: Thiết kế trẻ trung, chip MediaTek, giá bán dễ chịu

Đúng như dự kiến, POCO đã chính thức cho ra mắt tân binh POCO C31 tại thị trường Ấn Độ. Điện thoại POCO mới sở hữu màn hình giọt nước, dùng bộ vi xử lý MediaTek, có pin lớn và đặc biệt giá bán vô cùng dễ chịu.

POCO M4 Pro 5G được hãng xác nhận công nghệ sạc nhanh và hiệu suất cao

POCO M4 Pro 5G được cho là phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 5G ra mắt gần đây, bằng chứng mới nhất về công nghệ sạc nhanh đã củng cố thông tin này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

Focusbot: Công cụ ẩn thông báo, tự trả lời khi có cuộc gọi, tin nhắn trên smartphone

Khắc phục những nhược điểm này thì mới đây, NAVER (công ty từng phát triển ứng dụng LINE nổi tiếng), đã tung ra một ứng dụng có tên Focusbot được trang bị trợ lý thông minh và vô số tiện ích nhỏ khác bên trong ứng

Những điều cần biết khi sử dụng Sarahah

Sarahah về cơ bản là một ứng dụng nhắn tin nặc danh, tuy nhiên chính vì điều này nó có thể gây ra một số vấn đề.

Mách bạn cách khắc phục lỗi thanh toán bị từ chối trên App Store

Bạn đang sử dụng các sản phẩm iPhone và iPad của nhà Apple. Mọi khi bạn có thể thanh toán để mua ứng dụng trên App Store nhưng giờ đây bạn lại nhận được một thông báo lỗi phương thức thanh toán của bạn đã bị từ chối.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.