Cách tạo tài khoản ChatGPT tại Việt Nam nhanh, không mất phí

Hiện nay có rất nhiều cách tạo tài khoản ChatGPT, tuy nhiên đa phần đều mất phí và rất khó để thực hiện tại Việt Nam. Chính vì lý do đó, Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất để có thể đăng ký Chat GPT, cực đơn giản ai cũng có thể làm được, không tốn một đồng chi phí nào. Hãy cùng tìm hiểu cách thức thực hiện ngay trong bài viết sau đây. 

Cách tạo tài khoản ChatGPT 

Hiện nay, ChatGPT chưa khả dụng tại Việt Nam, do đó, cách tạo tài khoản ChatGPT sẽ được thực hiện theo nguyên tắc sau:

  • Bạn cần đổi địa chỉ IP máy tính sang quốc gia có hỗ trợ ChatGPT.
  • Bạn cần có số điện thoại ở các quốc gia này để nhận OTP khi đăng ký tài khoản.

Đừng lo lắng, thủ thuật thực hiện rất đơn giản, bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Để đổi địa chỉ IP máy tính, bạn cần tải tiện ích VPN cho Chrome. Bạn gõ từ khóa “Touch VPN” vào ô tìm kiếm sau đó bấm “Thêm vào Chrome”. Bạn có thể sử dụng Touch VPN, Free VPN hay bất kỳ tiện ích VPN nào khác. 

Bước 2: Bật tiện ích VPN vừa cài đặt lên và chọn kết nối vào quốc gia được ChatGPT hỗ trợ (ví dụ Mỹ, Anh, Pháp). Tiếp theo, bạn truy cập vào trang chủ ChatGPT, nhấp vào 'Sign up' để bắt đầu đăng ký tài khoản.

Bước 3: Nhập địa chỉ email của bạn và nhấn 'Continue' để tiếp tục.

Bước 4: Đặt mật khẩu cho tài khoản ChatGPT mới của bạn. Hãy chọn một mật khẩu dài để đảm bảo an toàn. Sau đó, nhấn 'Continue'.

 

Bước 5: Hệ thống sẽ gửi email xác nhận đến địa chỉ email của bạn. Bạn bấm vào nút 'Open Gmail' trên trang đăng ký ChatGPT để mở email và xác nhận.

Bước 6: Nhập họ và tên của bạn vào trang và nhấn 'Continue' để tiếp tục.

Bước 7: Để nhận mã xác nhận, bạn cần nhập số điện thoại của mình. Đến đây, bạn cần một số điện thoại nước ngoài. Hãy truy cập vào Tempsmss.com để tìm số điện thoại và quốc gia nhận mã code miễn phí. Hãy chắc chắn chọn quốc gia trùng khớp với quốc gia mà bạn đã đổi địa chỉ IP ở phía bên trên. 

Bước 8: Sau khi chọn quốc gia thì các dãy số điện thoại sẽ hiển thị. Lúc này bạn tìm số điện thoại và sao chép nó vào trang web ChatGPT. Nếu số này không hoạt động, hãy thử một số khác (vì đây là số điện thoại miễn phí, nên có thể bị quá tải). Tiếp theo bạn nhấn 'Send code' để hệ thống gửi mã xác nhận đến số điện thoại bạn chọn.

Bước 9: Sau đó bạn quay trở lại trang Tempsmss và nhấn 'Receive SMS' để nhận mã code.

Bước 10: Nếu chưa nhìn thấy, bạn nhấn 'Refresh' để tải lại mã code mới nhất. Sao chép mã code và nhập nó vào trang web ChatGPT để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản.

Bước 11: Sau khi nhập mã code thành công, hệ thống sẽ đưa bạn trở lại giao diện chính của ChatGPT. Nhấn vào 'Log in', nhập tài khoản và mật khẩu mà bạn vừa tạo, sau đó nhấn 'Enter' để hoàn tất quá trình tạo tài khoản ChatGPT của bạn.

Bước 12: Đây là màn hình khi bạn đã tạo tài khoản và đăng nhập ChatGPT thành công.

Cách khắc phục khi gặp lỗi không tạo được tài khoản ChatGPT

Mặc dù có nhiều hướng dẫn chi tiết về các cách tạo tài khoản ChatGPT, tuy nhiên thực tế là nhiều người vẫn không đăng ký được. Có một số lý do khiến bạn có thể gặp khó khăn khi đăng ký tài khoản ChatGPT. Sau đây là một số nguyên nhân thường gặp nhất và cách khắc phục cho từng trường hợp: 

  • Do dung lượng trình duyệt: Hãy đảm bảo rằng trình duyệt Chrome trên máy tính của bạn đang hoạt động với phiên bản mới nhất và không bị quá tải. Hãy xóa bộ nhớ cache và lịch sử duyệt web trước khi thử đăng ký lại.
  • Vấn đề về mạng: Bạn cần kiểm tra kết nối internet của bạn. Nếu kết nối mạng không ổn định thì có thể gây khó khăn khi gửi yêu cầu đăng ký.
  • Số điện thoại: Hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp số điện thoại hợp lệ và đúng định dạng, đúng mã vùng. Nếu bạn gặp vấn đề khi nhận mã xác nhận OTP qua SMS, bạn hãy thử sử dụng một số điện thoại khác để tạo tài khoản.
  • Do hệ thống hạn chế đăng ký: Đôi khi vì lượng người dùng đăng ký đồng thời quá nhiều, hệ thống ChatGPT có thể áp đặt hạn chế đăng ký tạm thời. Nếu bạn gặp thông báo lỗi hoặc không thể đăng ký, hãy thử lại sau một khoảng thời gian.
  • Do tiện ích VPN bị quá tải: Có thể do cùng một lúc nhiều người dùng chung VPN nên không đăng ký được. Để giải quyết thì bạn có thể đổi qua VPN nước khác, làm mới lại trang web, sau đó thử đăng ký lại.

Trên đây là  cách tạo tài khoản ChatGPT cực kỳ đơn giản mà Trang Công Nghệ muốn giới thiệu đến bạn. Chỉ cần bạn thực hiện tuần tự từng bước một như chúng tôi đã hướng dẫn thì chắc chắn bạn sẽ đăng ký được tài khoản ChatGPT. Với tài khoản ChatGPT của mình, bạn sẽ có thể trải nghiệm và tận dụng khả năng tuyệt vời của trí tuệ nhân tạo và ứng dụng nó vào học tập, công việc hay cuộc sống hàng ngày

TIN LIÊN QUAN

Sử dụng ChatGPT ngay trên trình duyệt mà không cần tài khoản

Để sử dụng ChatGPT, người dùng cần phải đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, hiện tại ChatGPT chưa cho phép người dùng Việt Nam đăng ký tài khoản để sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề này.

ChatGPT bị sập cùng hàng loạt công cụ OpenAI, người dùng không thể truy cập

Hàng loạt sản phẩm của OpenAI, trong đó có ChatGPT, không thể sử dụng từ chiều 21/2.

Lý do Trung Quốc chặn ChatGPT

Cơ quan quản lý Trung Quốc được cho là đã yêu cầu các công ty công nghệ nước này kiểm soát người dùng truy cập ứng dụng ChatGPT, theo Guardian.

ChatGPT chuẩn bị update, phiên bản sẽ làm đảo lộn cả thế giới

Các tính năng nâng cao của ChatGPT, chẳng hạn như gỡ lỗi mã lệnh, viết bài luận hoặc kể một câu chuyện cười, khiến chatbot AI này nhanh chóng gây tiếng vang trên toàn cầu. Chưa dừng lại ở đó, OpenAI sẽ tiếp tục nâng cấp sản phẩm nổi tiếng nhất của

ChatGPT và Bard AI đắt đỏ gấp 10 lần so với tìm kiếm thông thường

Google ước tính mất hàng tỷ USD để vận hành Bard như một công cụ tìm kiếm, đắt đỏ gấp 10 lần so với thông thường. 'Mỗi truy vấn trên AI như chatbot Bard có thể khiến công ty tốn phí gấp 10 lần so với tìm kiếm thông tin bằng từ khóa trên Google

ChatGPT "thách thức" ngành ngân hàng: Nhân viên sắp đối mặt với nguy cơ mất việc?

ChatGPT đang tác động lớn đến ngành tài chính: Nhân viên cần cảnh giác với sự nghiệp bị đe dọa.

Kỹ sư Google tiết lộ bí mật gây sốc: Google “học lỏm” ChatGPT

Sau khi rời Google, kỹ sư này đã chuyển sang làm việc tại ChatGPT. Lý do sẽ được Trangcongnghe.vn tiết lộ chi tiết trong phần nội dung dưới đây.

Cách khắc phục lỗi không sử dụng được Chat GPT mới nhất, chính xác nhất hiện nay

Bạn cần tìm cách khắc phục lỗi không sử dụng được Chat GPT? Chat GPT là một công cụ rất hữu ích hiện nay. Tuy nhiên khi dùng chat gpt vietnam thường gặp nhiều lỗi. Nếu bạn đang gặp vấn đề không thể sử dụng được Chat GPT, đừng lo lắng! Dưới đây là

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Thêm công cụ Stickies ghi chú mới trên Windows 10

Nếu bạn đang tìm ứng dụng ghi chú mới trên máy tính Windows thì hãy thử ứng dụng Stickies mới, với nhiều tính năng hấp dẫn cũng như giao diện độc đáo.

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

Bật mí các giải pháp xử lý khi bị mất Samsung cực kỳ nhanh chóng, hữu hiệu

“Mất Samsung có tìm lại được không?” đang là câu hỏi gửi về cho Trangcongnghe.vn nhiều nhất trong tuần qua. Trong quá trình sử dụng, các thiết bị điện thoại, máy tính bảng Samsung có thể sẽ dễ bị thất lạc vì nhiều

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là