Pokémon GO thông báo: Giá vé đột kích từ xa sẽ tăng trong thời gian tới

trangcongnghe.vn - Pokémon GO đang là một trong những trò chơi di động phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, việc Pokémon GO tăng giá vé đột kích từ xa gần gấp đôi là một thông tin đáng chú ý. Thay vì 100 xu và 250 xu như trước đây, người chơi sẽ phải trả 195 xu cho một lượt và 525 xu cho ba lượt, khi muốn tham gia đột kích từ xa. Ngoài ra, số lượng lượt tham gia đột kích cũng bị giới hạn thành năm lượt mỗi ngày, điều này sẽ khiến cho người chơi cảm thấy hạn chế hơn trong việc trải nghiệm trò chơi.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều tính năng khác của Pokémon GO mà người chơi có thể khám phá và trải nghiệm, bao gồm việc đi bộ để bắt Pokémon, tham gia trận đấu và thực hiện các nhiệm vụ để nhận được thưởng hấp dẫn. Tóm lại, việc tăng giá vé đột kích từ xa và giới hạn số lượt tham gia có thể khiến cho một số người chơi cảm thấy bất mãn, nhưng trò chơi vẫn rất đa dạng và hấp dẫn với rất nhiều tính năng thú vị.

Các trận chiến đột kích là một trong những hoạt động chính trong trò chơi Pokémon GO. Hoạt động này đòi hỏi người chơi phải gặp nhau tại một địa điểm cụ thể nào đó, để sau đó các game thủ sẽ phải chiến đấu với một Pokémon cực mạnh hoặc hiếm. Tuy nhiên, khi phần lớn thế giới bị phong tỏa trong đại dịch COVID-19, thẻ đột kích từ xa đã được giới thiệu để cho phép mọi người có thể tham gia vào các trận đột kích mà không cần phải gặp nhau trực tiếp. Điều này đã mang lại cho công ty mẹ Niantic một nguồn thu nhập khác. Tính đến năm ngoái, Pokémon GO đã vượt mốc 6 tỷ USD doanh thu từ mua hàng trong ứng dụng, và được coi là một trong những trò chơi thành công nhất trên toàn thế giới.

Trong một bài đăng trên blog nhóm Pokémon GO đã viết: “Chúng tôi cảm thấy đây là một bước cần thiết hướng tới mục tiêu duy trì và cải thiện trải nghiệm độc đáo khi chơi Pokémon GO”.

Pokémon GO đã thông báo cho người chơi rằng họ sẽ thực hiện các thay đổi để cải thiện trò chơi và bảo vệ sức khỏe lâu dài của người chơi. Chúng tôi cho rằng đây là một bước cần thiết và có tính khả thi để đảm bảo rằng trò chơi này sẽ còn tồn tại trong thời gian dài và mang lại cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời hơn. Nhóm phát triển cũng đã cam kết duy trì và cải thiện trải nghiệm độc đáo của trò chơi, một yếu tố quan trọng để thu hút người chơi trung thành và thu hút những người chơi mới.

Các trò chơi di động AR của Niantic khuyến khích người dùng khám phá thế giới xung quanh và chơi từ xa. Điều này làm cho trò chơi dễ tiếp cận hơn với những người có hạn chế di chuyển hoặc không thể ra ngoài để chơi với người khác.

Niantic đã thực hiện những thay đổi đáng kể đối với Pokémon GO để phù hợp với tình hình đại dịch. Một số thay đổi bao gồm cải thiện tính năng tương tác với PokéStop và phòng tập thể dục từ xa, giúp cho việc chơi trò chơi dễ dàng hơn trong thời điểm khó khăn này. Tuy nhiên, trong quá trình cố gắng khôi phục tính năng đó vào tháng 8 năm 2021, trò chơi đã gặp phải sự phản đối của những người có ảnh hưởng đến Pokémon GO. Họ cho rằng việc loại bỏ các biện pháp an toàn liên quan đến COVID-19 sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe của người chơi. Mặc dù Niantic đã cố gắng giải thích lý do bỏ bớt các biện pháp an toàn đó, nhưng phản ứng của cộng đồng vẫn rất dữ dội. Cuối cùng, Niantic đã quyết định loại bỏ kế hoạch đó sau khi nhận được phản hồi tiêu cực từ cộng đồng.

Là một trong những trò chơi di động có lợi nhuận cao nhất, Niantic Pokémon GO không khao khát tiền bạc. Tuy nhiên, Niantic có thể đối mặt với những khó khăn. Công ty đã đánh bại Meta và định giá 9 tỷ USD vào tháng 11 năm 2021, và tuyên bố sẽ xây dựng một “siêu dữ liệu trong thế giới thực”. Nhưng giống như nhiều công ty công nghệ khác, công ty đã sa thải nhân viên và hủy bỏ bốn dự án vào năm ngoái.

TIN LIÊN QUAN

[iOS/Android/Free] Nếu đã chán ngấy Pokémon GO, thì mời bạn thử qua Pokémon Duel nóng hổi vừa ra mắt

Techrum - Nếu bạn là fan của Pokémon trên smartphone nhưng đã chán Pokémon GO, thì giờ đây, thêm một game chính chủ khác xoay quay những “quái vật bỏ túi' đã xuất hiện trên Android và iOS, đó chính là Pokémon Duel.

Pokemon Go chuẩn bị đón nhận thêm 100 con Pokemon mới

Pokemon Go chuẩn bị tung ra bản cập nhật mới - với hơn 100 con Pokemon mới sẽ xuất hiện trong game, người chơi tha hồ mà bắt nhé.

Người chơi châu Á 'ám ảnh' vì Pokémon GO!

Trò chơi Pokemon GO đang là một tâm điểm nóng hổi của nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, có một số nước vẫn chưa được cho phép cập nhật server để chơi trò chơi này. Mời các bạn đọc qua điểm tin này nhé.

Bạn có phải con nghiện Pokémon GO? Hãy cùng xem những hình ảnh này

Pokémon GO đang tạo lên cơn sốt trên toàn thế giới khi người người, nhà nhà đổ xô đi 'săn bắn' thú ảo, tất nhiên sẽ xuất hiện những “con nghiện” Pokemon GO quên ăn, quên ngủ.

Chơi game giống Pokémon GO để đào Bitcoin, thú vị nhưng cẩn thận nhé

Công nghệ AR/VR và tiền điện tử đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Mới đây, studio Pokémon GO Niantic cũng đã cho ra mắt trò chơi sử dụng công nghệ AR săn lùng Bitcoin. Giống với Pokémon GO, người chơi sẽ săn tìm tiền điện tử ở các địa điểm tại

Để níu kéo người chơi, Pokémon GO có bản update lớn với nhiều tính năng và hơn 80+ Pokémon mới

Techrum - Tuần trước, CEO John Hanke của Niantic đã gợi ý về việc công ty đang trong quá trình phát triển bản cập nhật lớn cho Pokémon GO và cải tiến trong lối chơi của game. Và bây giờ, những bổ sung cũng như cải tiến này sẽ chính thức đổ bộ đến

Những nơi "cấm cửa" Pokemon Go2

Nga và Israel là những nước có nhiều lời phàn nàn về trò chơi điện tử tăng cường thực tế ảo nhưng hai quốc gia này lại chưa hề ban hành lệnh cấm toàn diện với Pokemon Go. Tại sao Nga, Israel “ngờ vực” Pokemon go

5 điều Super Mario của Nintendo nên học tập Pokemon Go

Vào tháng 12, Nintendo sẽ phát hành Super Mario Run trên iOS. Tuy nhiên ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 5 điều Nintendo nên học hỏi từ game Pokemon Go.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Màn hình tần số quét cao có tác dụng gì?Đây là câu trả lời cho bạn

Màn hình tần số quét cao hơn chưa chắc đã đẹp hơn. Vậy màn hình tần số quét cao có tác dụng gì? Trong bài viết này mình sẽ giải đáp thắc mắc về tần số quét màn hình cho bạn...

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống