Chơi game giống Pokémon GO để đào Bitcoin, thú vị nhưng cẩn thận nhé

Chơi game giống Pokémon GO để đào Bitcoin, thú vị nhưng cẩn thận nhé
Trò chơi công nghệ AR giống Pokémon GO giúp người chơi săn lùng Bitcoin (nguồn: Mysmartprice)

Một vài năm trở lại đây, công nghệ AR/VR và tiền điện tử đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Mới đây, studio Pokémon GO Niantic cũng đã cho ra mắt trò chơi sử dụng công nghệ AR săn lùng Bitcoin. Giống với Pokémon GO trước đây, người chơi sẽ săn tìm tiền điện tử ở các địa điểm tại thế giới thực.

Cụ thể, Niantic đã hợp tác với công ty thanh toán Bitcoin Fold App cùng phát triển trò chơi này. Về cơ bản, trò chơi khá giống với Pokémon GO trước đây, tuy nhiên lần này, thay vì tìm Pokémon, người chơi sẽ ra ngoài các địa điểm để săn lùng các đồng Bitcoin của mình.

Người chơi sẽ được thưởng bằng các đồng Satoshis, đây là đơn vị nhỏ nhất của Bitcoin trong ứng dụng. Fold App giải thích rằng Satoshis với Bitcoin cũng giống như đồng xu với đô la. Ngoài Satoshis, người chơi còn kiếm thêm được các lượt quay để nhận thưởng, nhận thêm thời gian đi săn tiền cũng như nhiều phần quà khác.

Trò chơi công nghệ AR giống Pokémon GO (Nguồn: Mysmartprice)

Trong lúc săn tiền điện tử, người chơi cũng cần khôn khéo để tránh những viên thuốc độc và 'shitcoins'. Nếu nhặt phải chúng, người chơi sẽ bị lấy đi thu nhập đã săn được trong trò chơi. Để bắt đầu, người chơi chỉ cần mở mục 'Play' trong Fold App và bắt đầu săn lùng tại các địa điểm trong thế giới thực để kiếm Bitcoin.

Giám đốc điều hành Fold App đã chia sẻ: 'Đây là cách dễ dàng và thú vị nhất để kiếm được đồng Bitcoin đầu tiên của bạn. Bất kỳ ai dùng ứng dụng trò chơi này đều có thể kiếm được Bitcoin và các phần thưởng hấp dẫn. Đối với chúng tôi, điều quan trọng chính làm cho bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tham gia vào nền kinh tế Bitcoin'.

Tuy nhiên, tiền ảo luôn là con dao hai lưỡi đối với người chơi, dễ thấy nhất là việc không ổn định về mặt giá trị. Việt Nam chúng ta cũng chưa áp dụng thanh toán bằng các đồng tiền điện tử nên người chơi cũng cân nhắc.

Nguồn: Mysmartprice


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Để níu kéo người chơi, Pokémon GO có bản update lớn với nhiều tính năng và hơn 80+ Pokémon mới

Techrum - Tuần trước, CEO John Hanke của Niantic đã gợi ý về việc công ty đang trong quá trình phát triển bản cập nhật lớn cho Pokémon GO và cải tiến trong lối chơi của game. Và bây giờ, những bổ sung cũng như cải tiến này sẽ chính thức đổ bộ đến

Pokemon Go chuẩn bị đón nhận thêm 100 con Pokemon mới

Pokemon Go chuẩn bị tung ra bản cập nhật mới - với hơn 100 con Pokemon mới sẽ xuất hiện trong game, người chơi tha hồ mà bắt nhé.

[iOS/Android/Free] Nếu đã chán ngấy Pokémon GO, thì mời bạn thử qua Pokémon Duel nóng hổi vừa ra mắt

Techrum - Nếu bạn là fan của Pokémon trên smartphone nhưng đã chán Pokémon GO, thì giờ đây, thêm một game chính chủ khác xoay quay những “quái vật bỏ túi' đã xuất hiện trên Android và iOS, đó chính là Pokémon Duel.

Người chơi châu Á 'ám ảnh' vì Pokémon GO!

Trò chơi Pokemon GO đang là một tâm điểm nóng hổi của nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, có một số nước vẫn chưa được cho phép cập nhật server để chơi trò chơi này. Mời các bạn đọc qua điểm tin này nhé.

Bạn có phải con nghiện Pokémon GO? Hãy cùng xem những hình ảnh này

Pokémon GO đang tạo lên cơn sốt trên toàn thế giới khi người người, nhà nhà đổ xô đi 'săn bắn' thú ảo, tất nhiên sẽ xuất hiện những “con nghiện” Pokemon GO quên ăn, quên ngủ.

Pokémon GO thông báo: Giá vé đột kích từ xa sẽ tăng trong thời gian tới

trangcongnghe.vn - Pokémon GO đang là một trong những trò chơi di động phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, việc Pokémon GO tăng giá vé đột kích từ xa gần gấp đôi là một thông tin đáng chú ý. Thay vì 100 xu và 250 xu như trước đây, người chơi sẽ

Những nơi "cấm cửa" Pokemon Go2

Nga và Israel là những nước có nhiều lời phàn nàn về trò chơi điện tử tăng cường thực tế ảo nhưng hai quốc gia này lại chưa hề ban hành lệnh cấm toàn diện với Pokemon Go. Tại sao Nga, Israel “ngờ vực” Pokemon go

Đồng tiền Bitcoin, kênh đầu tư mới tại thị trường Việt Nam ?

Chỉ trong vòng 1 tuần qua, giá Bitcoin tại Việt Nam đã từ 16 triệu đồng vọt lên 20,5 triệu đồng, sau đó lại giảm xuống còn hơn 18 triệu đồng/Bitcoin. Đầu tư Bitcoin đang trở thành một canh bạc, bởi theo một lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, cơ quan này

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt dark theme trên YouTube cho Android trước khi Google chính thức cập nhật

Hiện tại chế độ nền tối đang phát hành dưới dạng lần lượt theo từng tài khoản và mới bắt đầu trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Do đó, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt dark theme trên YouTube cho

Không còn nút Home nữa thì chụp ảnh màn hình iPhone X kiểu gì ta?

Làm thế nào để có thể chụp màn hình iPhone X nếu nó không có nút Home? Bạn sẽ thấy cách làm dễ hơn bao giờ hết khi đọc bài viết này.

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Mã độc Obad được vào danh sách Malware nguy hiểm nhất năm

Trong bản tổng kết được công bố gần đây của hãng bảo mật Kaspersky Lab, Obad được cho là mã độc nguy hiểm nhất năm 2013.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới