Để níu kéo người chơi, Pokémon GO có bản update lớn với nhiều tính năng và hơn 80+ Pokémon mới



Tuần trước, CEO John Hanke của Niantic đã gợi ý về việc công ty đang trong quá trình phát triển bản cập nhật lớn cho Pokémon GO và cải tiến trong lối chơi của game. Và bây giờ, những bổ sung cũng như cải tiến này sẽ chính thức đổ bộ đến tay người dùng vào cuối tuần này.


Trong một bài blog hôm qua, Niantic đã chính thức thông báo về những tăng cường cho trò chơi tăng cường thực tế này bằng một loạt tính năng mới cũng như nhiều Pokémon hơn, trong đó có hơn 80 sinh vật Pokémon từ Pokémon Gold và Silver, cũng như một loại những vật phẩm mới và một chút tinh chỉnh cho lối chơi.
Ngoài các sinh vật mới, Niantic cũng đem lại cho người chơi thêm nhiều cơ hội để phát triển bộ sưu tập Pokémon của mình, điều này có nghĩa là những Pokémon hiếm chỉ xuất hiện ở những khu vực nhất định sẽ sớm xuất hiện ở những khu vực khác.
Để làm cho trò chơi hấp dẫn hơn trong mắt những người chơi đã gắng bó trong thời gian dài, Niantic cũng đã cải tiến lại cơ chế của game. Vì thế đừng bất ngờ nếu bạn đang thu phục Pokémon và chúng bắt đầu phản ứng theo cách hoàn toàn mới. Ngoài ra, một băng chuyền các vật phẩm cũng được bổ sung vào màn hình khi bạn đang thu phục Pokémon để giúp người chơi dễ dàng lựa chọn và sử dụng trực tiếp Poké Ball và quả Berries.
Niantic cũng đã bổ sung vào tủ quần áo hàng tá mũ, áo sơ mi, quần và các trang phục khác để người chơi có thêm nhiều lựa chọn để tinh chỉnh avarta cho riêng mình. Ngoài ra, họ cũng thêm loại quả Berries mới thông qua việc quay Photo Disc để có cơ hội nhận được 2 loại quả Nanab Berries và Pinap Berries. Nanab Berries sẽ làm cho các Pokémon đi chậm hơn để người chơi dễ bắt hơn. Còn Pinap Berries sẽ nhân đôi số lượng kẹo mà người chơi nhận được nếu thu phục thành công một Pokémon.
Mặc dù Niantic vẫn chưa công bố chính thức ngày ra mắt bản cập nhật lớn này, tuy nhiên theo dự kiến thì bản cập nhật sẽ đến tay toàn bộ người dùng vào cuối tuần này. Pokémon GO là một trong những hiện tượng trong làng game di động khi ra mắt, nhưng giờ đây gần như đã mất hút trong làng game. Hy vọng với những cập nhật sắp đến, Pokémon GO sẽ làm cho người chơi cảm thấy hứng thú hơn.
Theo: TheNextWeb

TIN LIÊN QUAN

Pokemon Go chuẩn bị đón nhận thêm 100 con Pokemon mới

Pokemon Go chuẩn bị tung ra bản cập nhật mới - với hơn 100 con Pokemon mới sẽ xuất hiện trong game, người chơi tha hồ mà bắt nhé.

[iOS/Android/Free] Nếu đã chán ngấy Pokémon GO, thì mời bạn thử qua Pokémon Duel nóng hổi vừa ra mắt

Techrum - Nếu bạn là fan của Pokémon trên smartphone nhưng đã chán Pokémon GO, thì giờ đây, thêm một game chính chủ khác xoay quay những “quái vật bỏ túi' đã xuất hiện trên Android và iOS, đó chính là Pokémon Duel.

Bạn có phải con nghiện Pokémon GO? Hãy cùng xem những hình ảnh này

Pokémon GO đang tạo lên cơn sốt trên toàn thế giới khi người người, nhà nhà đổ xô đi 'săn bắn' thú ảo, tất nhiên sẽ xuất hiện những “con nghiện” Pokemon GO quên ăn, quên ngủ.

Người chơi châu Á 'ám ảnh' vì Pokémon GO!

Trò chơi Pokemon GO đang là một tâm điểm nóng hổi của nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, có một số nước vẫn chưa được cho phép cập nhật server để chơi trò chơi này. Mời các bạn đọc qua điểm tin này nhé.

Chơi game giống Pokémon GO để đào Bitcoin, thú vị nhưng cẩn thận nhé

Công nghệ AR/VR và tiền điện tử đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Mới đây, studio Pokémon GO Niantic cũng đã cho ra mắt trò chơi sử dụng công nghệ AR săn lùng Bitcoin. Giống với Pokémon GO, người chơi sẽ săn tìm tiền điện tử ở các địa điểm tại

Pokémon GO thông báo: Giá vé đột kích từ xa sẽ tăng trong thời gian tới

trangcongnghe.vn - Pokémon GO đang là một trong những trò chơi di động phổ biến nhất trên thế giới. Tuy nhiên, việc Pokémon GO tăng giá vé đột kích từ xa gần gấp đôi là một thông tin đáng chú ý. Thay vì 100 xu và 250 xu như trước đây, người chơi sẽ

Người đàn ông 67 tuổi qua đời vì quá phấn khích khi bắt được Pokémon hiếm trong Pokémon GO

Theo thông tin từ trang AsiaOne, nạn nhân của vụ việc này là một người đàn ông 67 tuổi, quốc tịch Singapore, có tên Liang Weiming.

Công viên hỗn loạn vì hàng trăm người tìm bắt Pokemon

Cơn sốt Pokemon Go vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau gần nửa tháng ra mắt khi tiếp tục là nguyên nhân dẫn đến sự hỗn loạn tại công viên Trung tâm thành phố New York.

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone iOS 15 không cần cài app

Khi xem video trên iPhone chạy iOS 15 trở lên, bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát video trong giao diện phát video mặc định. Đây là cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone...

Các bước đơn giản giúp ẩn thanh Dock trên iPhone mà không cần jailbreak

Hệ điều hành iOS của Apple nổi tiếng với việc bảo mật và không thể tùy biến như hệ sinh thái android. Điều đó khiến cho người dùng đôi khi sẽ chán với giao diện iOS.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

Cách tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Việc tải hàng loạt video Youtube sẽ không còn khó khăn chỉ với vài bước đơn giản mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây. Để chuẩn bị cho việc tải video nhanh chóng bạn hãy cài đặt IDM trên máy tính và tạo playlist nhạc với

Chia sẻ bạn 4 cách bật chế độ tối trên Windows 11

Chế độ tối rất cần thiết cho những ai làm việc liên tục trong môi trường thiếu sáng vì có khả năng giúp giảm mỏi mắt hiệu quả. Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để kích hoạt chế độ tối trên Windows 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...