Bạn có phải con nghiện Pokémon GO? Hãy cùng xem những hình ảnh này

Pokémon GO đang tạo lên cơn sốt trên toàn thế giới khi người người, nhà nhà đổ xô đi 'săn bắn' thú ảo, tất nhiên sẽ xuất hiện những “con nghiện” Pokemon GO quên ăn, quên ngủ.

Mới đây, trang CNET đã thực hiện một clip vui nhộn nhằm mô tả chân dung của một “con nghiện” Pokemon GO. Clip không chỉ mang tính chất hài hước, mà còn là lời cảnh tỉnh dành cho người chơi đang đắm chìm trong tựa game ảo, quên đi chính bản thân mình.

 Người chơi Pokemon GO lúc nào cũng xuất hiện trong tư thế rình mò, để bắt được chú Pokemon yêu thích

 Việc cắm mặt vào chiếc smartphone có thể khiến người chơi Pokemon GO gặp phải những rắc rối không đáng có

 Những buổi họp quan trọng không có chỗ cho người chơi Pokemon GO phá bĩnh

 Quá đam mê Pokemon GO có thể ảnh hưởng tới sự riêng tư của những người xung quanh

 Di chuyển như kẻ ngớ ngẩn trong khắp tòa nhà chỉ vì mải mê chơi game ảo

 Thậm chí là việc vào nhầm phòng vệ chỉ vì quá nghiện tựa game Pokemon GO gây sốt

 Thêm một lưu ý là người chơi Pokemon GO cần quan sát giao thông trước khi qua đường, tránh những tai nạn không đáng có

TIN LIÊN QUAN

Pokemon Go chuẩn bị đón nhận thêm 100 con Pokemon mới

Pokemon Go chuẩn bị tung ra bản cập nhật mới - với hơn 100 con Pokemon mới sẽ xuất hiện trong game, người chơi tha hồ mà bắt nhé.

[iOS/Android/Free] Nếu đã chán ngấy Pokémon GO, thì mời bạn thử qua Pokémon Duel nóng hổi vừa ra mắt

Techrum - Nếu bạn là fan của Pokémon trên smartphone nhưng đã chán Pokémon GO, thì giờ đây, thêm một game chính chủ khác xoay quay những “quái vật bỏ túi' đã xuất hiện trên Android và iOS, đó chính là Pokémon Duel.

Những hình ảnh đáng suy ngẫm về trào lưu "nghiện" Pokemon Go

“Nghiện” sử dụng thiết bị điện tử, các tính năng, trò chơi trực tuyến đã và đang là thực trạng đáng báo động ở bộ phận không nhỏ người dân.

Người chơi châu Á 'ám ảnh' vì Pokémon GO!

Trò chơi Pokemon GO đang là một tâm điểm nóng hổi của nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, có một số nước vẫn chưa được cho phép cập nhật server để chơi trò chơi này. Mời các bạn đọc qua điểm tin này nhé.

Để níu kéo người chơi, Pokémon GO có bản update lớn với nhiều tính năng và hơn 80+ Pokémon mới

Techrum - Tuần trước, CEO John Hanke của Niantic đã gợi ý về việc công ty đang trong quá trình phát triển bản cập nhật lớn cho Pokémon GO và cải tiến trong lối chơi của game. Và bây giờ, những bổ sung cũng như cải tiến này sẽ chính thức đổ bộ đến

5 điều Super Mario của Nintendo nên học tập Pokemon Go

Vào tháng 12, Nintendo sẽ phát hành Super Mario Run trên iOS. Tuy nhiên ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 5 điều Nintendo nên học hỏi từ game Pokemon Go.

Người đàn ông 67 tuổi qua đời vì quá phấn khích khi bắt được Pokémon hiếm trong Pokémon GO

Theo thông tin từ trang AsiaOne, nạn nhân của vụ việc này là một người đàn ông 67 tuổi, quốc tịch Singapore, có tên Liang Weiming.

Những nơi "cấm cửa" Pokemon Go2

Nga và Israel là những nước có nhiều lời phàn nàn về trò chơi điện tử tăng cường thực tế ảo nhưng hai quốc gia này lại chưa hề ban hành lệnh cấm toàn diện với Pokemon Go. Tại sao Nga, Israel “ngờ vực” Pokemon go

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi iTunes không nhận iPhone

Bạn kiểm chứng bằng cách kết nối với các máy tính khác, nếu lỗi xảy ra ở kết nối phần cứng thì bạn có thể mang thiết bị hay máy tính của mình đến các trung tâm bảo hành để kiển tra.

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Code Chiến Quốc Bá Nghiệp, nhận giftcode game Chiến Quốc Bá Nghiệp

Cách đây không lâu chúng tôi đã giới thiệu đế cácn bạn tựa game cực kỳ hay đó chính là Chiến Quốc Bá Nghiệp và trong bài viết này sẽ còn có 1 điều hay hơn nữa gửi đến bạn đọc chinh là các giftcode Chiến Quốc Bá Nghiệp

SEO là gì? Chức năng của SEO trong doanh nghiệp

Khái niệm SEO hẳn là ai cũng đã từng nghe qua, thế nhưng không phải ai cũng biết cụ thể SEO là gì? SEO làm lĩnh vực nào? Hoạt động ra sao và đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp mà được đánh giá cao tới vậy. Do đó

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.