Những hình ảnh đáng suy ngẫm về trào lưu "nghiện" Pokemon Go

“Nghiện” sử dụng thiết bị điện tử, các tính năng, trò chơi trực tuyến đã và đang là thực trạng đáng báo động ở bộ phận không nhỏ người dân.

Những ngày này, đỉnh điểm của “cơn nghiện” ấy là Pokemon Go. Điều đáng lo ngại, “cơn nghiện” này còn có nguy cơ gây mất an toàn với chính người sử dụng thiết bị điện tử, và người xung quanh.

Những hình ảnh “cơn nghiện” Pokemon Go trong giới trẻ, được ghi lại ở khu vực xung quanh Hồ Hoàn Kiếm, vườn hoa Quốc Tử Giám và một số địa điểm công cộng trên địa bàn thành phố.

Khu vực hồ Hoàn Kiếm - tâm điểm của Pokemon Go

Đi bộ cũng 'Go'


Xe đạp cũng 'Go'

Xe máy lại càng 'Go'

Tranh thủ 'bắt' Pokemon

Những bạn trẻ này sẽ thu được gì, sau những giờ đắm đuối 'bắt' Pokemon?

Cấn Linh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Bạn có phải con nghiện Pokémon GO? Hãy cùng xem những hình ảnh này

Pokémon GO đang tạo lên cơn sốt trên toàn thế giới khi người người, nhà nhà đổ xô đi 'săn bắn' thú ảo, tất nhiên sẽ xuất hiện những “con nghiện” Pokemon GO quên ăn, quên ngủ.

Pokemon Go chuẩn bị đón nhận thêm 100 con Pokemon mới

Pokemon Go chuẩn bị tung ra bản cập nhật mới - với hơn 100 con Pokemon mới sẽ xuất hiện trong game, người chơi tha hồ mà bắt nhé.

[iOS/Android/Free] Nếu đã chán ngấy Pokémon GO, thì mời bạn thử qua Pokémon Duel nóng hổi vừa ra mắt

Techrum - Nếu bạn là fan của Pokémon trên smartphone nhưng đã chán Pokémon GO, thì giờ đây, thêm một game chính chủ khác xoay quay những “quái vật bỏ túi' đã xuất hiện trên Android và iOS, đó chính là Pokémon Duel.

 Pokemon Go đòi quá nhiều quyền lợi, điện thoại Android đứng trước nguy cơ bị hack

Nguy cơ lộ thông tin người dùng và mất quyền kiểm soát thiết bị đang đặt ra vấn đề lớn khi người dùng cố gắng tải game Pokemon Go trên nền tảng mã nguồn mở của điện thoại Android.

Những nơi "cấm cửa" Pokemon Go2

Nga và Israel là những nước có nhiều lời phàn nàn về trò chơi điện tử tăng cường thực tế ảo nhưng hai quốc gia này lại chưa hề ban hành lệnh cấm toàn diện với Pokemon Go. Tại sao Nga, Israel “ngờ vực” Pokemon go

Người chơi châu Á 'ám ảnh' vì Pokémon GO!

Trò chơi Pokemon GO đang là một tâm điểm nóng hổi của nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, có một số nước vẫn chưa được cho phép cập nhật server để chơi trò chơi này. Mời các bạn đọc qua điểm tin này nhé.

5 điều Super Mario của Nintendo nên học tập Pokemon Go

Vào tháng 12, Nintendo sẽ phát hành Super Mario Run trên iOS. Tuy nhiên ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 5 điều Nintendo nên học hỏi từ game Pokemon Go.

Để níu kéo người chơi, Pokémon GO có bản update lớn với nhiều tính năng và hơn 80+ Pokémon mới

Techrum - Tuần trước, CEO John Hanke của Niantic đã gợi ý về việc công ty đang trong quá trình phát triển bản cập nhật lớn cho Pokémon GO và cải tiến trong lối chơi của game. Và bây giờ, những bổ sung cũng như cải tiến này sẽ chính thức đổ bộ đến

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Cách xóa tin nhắn Discord hàng loạt trên điện thoại, cập nhật 2023

Một trong những thách thức lớn nhất mà bạn sẽ gặp phải là quản lý các cuộc trò chuyện hoặc tin nhắn cũ. Đặc biệt khi cần xóa tất cả các tin nhắn trên Discord không được chấp nhận hoặc gây khó chịu khi cuộc trò chuyện

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.