Máy hút lau cầm tay không dây Tineco iFloor 3 Breeze: Giá tốt, Phù hợp cho mọi nhà

trangcongnghe.vn - Đáp ứng nhu cầu khách hàng cần máy hút bụi lau nhà giá phù hợp, Tineco ra dòng sản phẩm máy hút lau sàn khô ướt Tineco iFloor 3 Breeze.

Dòng sản phẩm Tineco iFloor 3 Breeze được Tineco phát triển với công nghệ hút bụi khô ướt tiên tiến, mang lại hiệu quả lau dọn tuyệt vời cho người dùng. Máy hút lau sàn khô ướt Tineco iFloor 3 Breeze sử dụng công nghệ hút bụi khô ướt độc đáo, kết hợp với bộ lọc HEPA giúp loại bỏ 99,97% bụi và vi khuẩn trong không khí, mang lại môi trường sống sạch sẽ và an toàn cho gia đình.

Máy hút lau cầm tay không dây Tineco iFloor 3 Breeze được thiết kế phong cách tối giản nhằm phù hợp đa dạng không gian cho mọi nhà. Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ 600W, có khả năng hút bụi và lau sàn hiệu quả. Bộ lọc HEPA giúp loại bỏ 99.97% bụi mịn và vi khuẩn, mang lại môi trường sống sạch sẽ và an toàn cho gia đình.

Tineco iFloor 3 Breeze hỗ trợ nhiều chức năng tiện lợi như khóa an toàn cho trẻ em, cảm biến tự động bật/tắt, đèn LED chiếu sáng, bộ lọc dễ tháo rời và rửa sạch. Với thiết kế nhỏ gọn, máy có thể dễ dàng lưu trữ và di chuyển vì vậy, Tineco iFloor 3 Breeze là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn một chiếc máy hút lau sàn hiệu quả, tiện dụng và sang trọng.

Với chức năng nổi bật, máy hút bụi lau sàn cầm tay 2 in 1 vừa có thể hút và lau cùng một thười điểm. Hiệu suất làm sạch tốt cho một máy hút bụi lau sàn khô và ướt với giá trung bình (hiện tại, trên thị trường đang có giá dao động từ 6,9 đến 7,9 triệu VNĐ và được bảo hành 24 tháng).

Ngoài ra, Tineco iFloor 3 Breeze còn có chức năng xử lý vết bẩn do ăn uống hay trẻ nhỏ. Với công nghệ hút bụi tiên tiến, máy có khả năng hút sạch mọi loại tro bụi, sợi, lông vật nuôi và các chất lỏng nhỏ giọt trên sàn nhà. Động cơ mạnh mẽ cùng bộ lọc HEPA giúp máy hoạt động êm ái, yên tĩnh mà vẫn có hiệu suất cao.

Khi hút lau, sàn khô ráo và không vệt nước trong vài phút. Tỷ lệ thu hồi nước bẩn trên 90% nên sàn khô nhanh hơn sản phẩm tương tự. Máy hút bụi lau sàn thông minh được trang bị bộ lọc HEPA giúp loại bỏ 99,97% bụi mịn và vi khuẩn trong không khí. Với thiết kế nút bật/tắt tiện lợi, cổng sạc USB giúp sạc pin dễ dàng. Máy hút bụi lau sàn thông minh là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Khi thiết bị hoàn tất quá trình và đưa máy trở về đế sạc bạn chỉ cần giữ 3 giây tại nút bấm rên tay cầm, máy sẽ tự động giặt phần lau nhà giúp cho thiết bị luôn sạch sẽ và không có các mùi hôi gây khó chịu đến người dùng. Trọn bộ thiết kế Tineco iFloor 3 Breeze bao gồm: 2 con lăn và lọ dung dịch khử khuẩn.

Máy hút bụi lau sàn thông minh này sử dụng công nghệ lau sàn tự động tiên tiến, với hệ thống lau sàn bán tự động và cảm biến chuyển động, giúp máy tự động lau sàn một cách hiệu quả mà không cần sự can thiệp của người dùng. Bạn chỉ cần điều khiển máy theo ý muốn của mình và máy sẽ tự động thực hiện công việc lau dọn sàn nhà.

iFloor 3 Breeze có tính năng trợ lực giúp người dùng dễ di chuyển mà không cần quá nhiều lực. Bởi, thiết kế rất phù hợp phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi cùng trọng lượng nhẹ giúp di chuyển cầu thang, làm việc trong ngóc ngách nhà.

Vì vậy, máy hút bụi lau sàn thông minh Tineco iFloor 3 Breeze là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình bận rộn. Với công nghệ hút bụi tiên tiến và hệ thống lọc hiệu quả, máy hút bụi lau sàn có thể loại bỏ vệt bẩn, bụi và vi khuẩn khỏi sàn nhà một cách nhanh chóng và đáng tin cậy mà không cần sự can thiệp của con người.

TIN LIÊN QUAN

HTC Breeze: Màn hình 18:9, viền mỏng và sở hữu cấu hình khá tốt

Theo trang Gizmochina, có vẻ như HTC muốn tiếp tục gây ấn tượng trên thị trường đi động sắp tới khi công ty Đài Loan đang làm việc trên khá nhiều smartphone mới. Chỉ một vài ngày trước, một smartphone HTC tầm trung mới vừa xuất hiện trên trang đo

Honda Breeze PHEV ra mắt, là phiên bản hạng sang của Honda CR-V

Mới đây, Guangi Honda Automobile Co. (GAC) vừa cho ra mắt mẫu xe mang tên Honda Breeze PHEV, sử dụng động cơ mới với công nghệ i-MMD thế hệ thứ 3 của Honda. Công nghệ này cũng đã được áp dụng trong Accord và Jazz mới nhất. Honda Breeze PHEV Honda...

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW

Diện tích phòng sử dụng 34m2 Công suất hoạt động 30 W Độ ồn 45 dBA Chế độ Inveter tiết kiệm điện Có Lượng gió thổi ra — Bộ lọc bụi cho máy Lọc bụi thô, Lọc mùi than hoạt tính, HEPA Cảm biến bụi Có sẵn

Khẩu trang lọc không khí LG Puricare AP300AWFA

Cảm biến hô hấp và quạt kép biến tần DUAL. Hít thở không khí sạch nhờ bộ lọc Hepa loại bỏ 99% tác nhân gây ô nhiễm Khẩu trang loại bỏ bụi mịn PM2.5 đến 93.8%

Top 3 máy lọc không khí hiện đại sở hữu khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ

Nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã cùng màu sắc sang trọng, máy lọc không khí Panasonic F-PXF35A phù hợp với hầu hết mọi không gian nhà bạn. Được trang bị công nghệ nanoe™ hiện đại, thiết bị giúp loại bỏ hydrô ra khỏi virus, vi khuẩn, mùi và

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu về dòng khẩu trang công nghệ,

Rò rỉ thông tin về chiếc smartphone giá rẻ HTC Desire 12 trang bị màn hình 18:9

HTC đã tham gia cuộc đua smartphone màn hình tỉ lệ 18:9 khi áp dụng ngôn ngữ thiết kế này lên HTC U12. Không những thế, một thiết bị giá rẻ là HTC Desire 12 cũng được áp dụng phong cách thiết kế này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.