Giải đấu Liên Server mở báo danh mừng sinh nhật Quần Long Tranh Bá ngày 26/3

Giải đấu Quần Long Tranh Bá mùa 3 sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tháng 3 năm 2023 và được coi là giải đấu lớn nhất và quy mô nhất của Tân Thiên Long Mobile trong năm. Trong những năm qua, giải đấu đã thu hút gần 300 chiến đội tham dự, bao gồm cả những đội có sức mạnh và tiềm năng. Số lượng người xem livestream luôn vượt con số 1000 người, thu về hàng trăm lượt tương tác tích cực, giúp bầu không khí giải đấu ngày càng sôi nổi. Hãy cùng đọc bài viết bên dưới từ Trangcongnghe.vn để nắm rõ lịch đăng ký thi đấu cho trận chiến này nhé!

Thể thức thi đấu là 5vs5 gây hấp dẫn game thủ trước những trận chiến nảy lửa để khẳng định tài lực. Cuộc thi cũng là cơ hội để thể hiện khả năng chiến thuật và khéo léo trong việc phân bổ lực lượng giữa các đội trưởng trên toàn thế giới Thiên Long. Các vòng loại của Tranh Bá Toàn Server thường tuân theo quy tắc 3 trận thắng 2. Còn chung kết sẽ được tổ chức dưới hình thức 5 trận thắng 3. 

Đồng hành cùng sinh nhật 4 tuổi năm nay, Quần Long Tranh Bá sẽ diễn ra theo năm giai đoạn để tìm ra chiến đội hùng mạnh xứng đáng với ngôi vị Minh Chủ Thiên Long.

Thời gian đăng ký tham gia giải đấu Liên Server sẽ kéo dài từ ngày 26/3 đến ngày 30/3, và mỗi chiến đội sẽ bao gồm tối đa 6 thành viên, trong đó không quá 2 thành viên cùng môn phái. Chỉ có top 32 quân đoàn có sức mạnh chiến đấu mạnh nhất trên từng server mới được chấp nhận tham gia vào vòng đấu tiếp theo. Trước ngày 30/3, các quân đoàn có thể giải tán và tái lập, tuy nhiên sau thời hạn này, sẽ không thể thay đổi thành viên nào nữa.


Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại: giới thiệu trang phục Cá Tháng Tư, Aurelion Sol gây ấn tượng tại giải đấu LPL

Vòng tuyển chọn để giành hạng top 16 và top 8 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 - 20h00 ngày 5/4/2022. Các trận đấu tranh hạng top 4 và top 2 sẽ bắt đầu vào cùng thời gian lúc 19h30 - 20h00 ngày 6/4/2022. Quy tắc thi đấu của vòng này là 3 trận thắng 2, được chia làm 2 ngày thi đấu để chọn ra 2 đội hạt giống tham gia Tranh Bá Toàn Server.

Vòng đấu hạng sẽ diễn ra vào lúc 14h00-15h00 ngày 12/4 và 13/4. Các chiến đội sẽ trực tiếp đối đầu với nhau, và cách thức giao chiến sẽ tương tự như hoạt động Đấu Điểm Hoa Sơn Luận Kiếm. Cách chia đội và địa điểm thi đấu sẽ giống như các vòng đấu trước. Top 16 cuối cùng sẽ giành được tấm vé để tiến vào vòng đấu trong của giải.

Sau hai vòng đấu Tuyển Chọn Server và Đấu Hạng đầy gay cấn, những quân đoàn ưu tú sẽ bước vào Đấu vòng trong. Hai trận thi đấu sẽ lần lượt được diễn ra để chọn Top 2 đội mạnh nhất tham gia vòng Chung kết.

Trong vòng này, mỗi chiến đội cần có đủ thành viên vì quy tắc thi đấu là 5 trận thắng 3 để xác định những quân đoàn xuất sắc nhất và trao danh hiệu vinh quang cho toàn server. Đội chiến thắng cuộc Minh Chủ Thiên Long sẽ được trao 18880 Nguyên Bảo Khóa, Chiến Thần Tỷ, Cửu Tiêu Lăng La, Giấy-Hùng Uy Hách Hách, Lăng Vân cùng với Cúp Pha Lê Độc Quyền được chế tác đặc biệt cho nhà vô địch Quần Long Tranh Bá 2023.

Cơ cấu giải đấu Liên Server năm nay đã được thay đổi để công nhận công sức và thực lực của các quân đoàn. Việc giành chiến thắng và giữ Cúp vô địch sẽ là niềm tự hào mãi mãi đối với game thủ trên hành trình chinh phục Tân Thiên Long Mobile VNG. Các đội khác cũng sẽ nhận được phần thưởng đáng kể, bao gồm số lượng lớn Nguyên Bảo Khóa, vật liệu, vật phẩm hữu ích và tài nguyên cần thiết để phát triển sức mạnh của mình trong tương lai.

Sau hơn một tháng tranh tài không ngừng nghỉ, giải đấu liên server Quần Long Tranh Bá mùa 3 của Tân Thiên Long Mobile - VNG sẽ chứng kiến sự xuất hiện của những chiến đội ưu tú vào ngày 24/4 trong trận Chung kết. Ban tổ chức sẽ cung cấp cho cộng đồng game thủ một cơ hội để theo dõi các trận đấu đầy kịch tính và bùng nổ thông qua việc phát sóng trực tiếp trên Fanpage, được giới thiệu bởi những caster chuyên nghiệp. Bên cạnh việc cổ vũ cho đội nhà, game thủ cũng có thể tận dụng cơ hội này để giao lưu và học hỏi kinh nghiệm, cũng như săn lùng những phần thưởng hấp dẫn từ ban tổ chức.

Kết Luận

Giải đấu Quần Long Tranh Bá là giải đấu chủ lực hàng năm của Tân Thiên Long Mobile VNG, thu hút cả những quân đoàn cũ lẫn mới ghi danh tham dự. Hãy cập nhật thông tin và đăng ký tại trang chính thức của Tân Thiên Long Mobile VNG để tham gia giải đấu này. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp ích được cho các “chiến thủ” kịp ghi danh cho trận đấu.

TIN LIÊN QUAN

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tái khởi tranh giải đấu Thiên Long Tranh Bá

Giải thưởng trị giá hàng trăm nghìn KNB và trang bị Ma Giới đã sẵn sàng trao tay cho các cao thủ mạnh nhất trong số 200 nhân sĩ cụm máy chủ số 1.

Cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile thăng hoa với hàng loạt giải đấu

Với hàng trăm trận đấu sôi động từ các giải online diễn ra hàng tuần, hàng tháng, cho đến các giải offline được tổ chức trên khắp các tỉnh thành.

[Liên minh huyền thoại]: SGB vs TS (BO3) - SE vs TW (BO3) - VCS 2023 Hừng Đông (25/02)

Ngày hôm nay, 25/02, đã diễn ra hai trận đấu trong khuôn khổ giải VCS 2023 Hừng Đông. Trong trận đấu đầu tiên, SGB và TS đã cống hiến cho khán giả một cuộc chiến kịch tính trong chuỗi BO3. Tuy nhiên, SGB đã thể hiện sự vượt trội của mình trong trận

Năm 2016 cộng đồng TLBB 3D Mobile thăng hoa với hàng loạt giải đấu

Với hàng trăm trận đấu sôi động từ các giải online diễn ra hàng tuần, hàng tháng, cho đến các giải offline được tổ chức trên khắp các tỉnh thành. Cộng đồng game thủ TLBB 3D Mobile đã có những giây phút thăng hoa và phát triển mạnh mẽ trong năm 2016.

Tranh đoạt tứ thành – PK rực lửa cùng tính năng Công Thành Chiến Liên Server của Kiếm Vũ

Vào ngày 17/08, hàng nghìn bang hội Kiếm Vũ sẽ tham gia vào chiến trường PK hoành tráng nhất trong lịch sử với tính năng mới Công Thành Chiến Liên Server. Phần thưởng cực khủng đang chờ đợi các chủ thành bản lĩnh.

TLBB3D mở Bá Nghiệp - chiến trường mới liên server cho mọi game thủ

Các game thủ thuộc nhiều cấp độ lực chiến đều có thể tham gia, nhận được quà khủng cùng cả bang và có thêm cơ hội may mắn trúng thêm Kim Nguyên Bảo.

Điểm lại tình hình chiến sự trong Chinh Đồ 1 Mobile một tuần qua

Trên các mặt trận của Chinh Đồ 1 Mobile đều có sự thay đổi đến chóng mặt, từ nội chiến cho đến ngoại giao. Chưa bao giờ ngọn lửa căng thẳng lại bùng phát mạnh đến như vậy.

[Infographic]Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – Nhìn lại thăng trầm 1 năm 2016

Trải qua nhiều biến động, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tiếp tục xây dựng cộng đồng vững mạnh, bổ sung nhiều phiên bản mới hấp dẫn, những giải đấu gay cấn cho cả hạng mục cá nhân và bang chiến.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế