Tiện ích CNET Shopping mang cả thế giới “deal hời” về tay người tiêu dùng

Dưới đây là cách bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng trình duyệt của tiện ích này để đảm bảo các giao dịch tốt hàng đầu khi mua sắm trên nhiều trang web bán lẻ nổi tiếng trên internet. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu ngay tiện ích này hoạt động như thế nào nhé!

Mùa xuân là thời điểm shopping nhiều nhất của một năm và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc mua sắm trực tuyến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, khó có thể xác định được liệu bạn có đang nhận được mức giá tốt nhất khi tìm kiếm đồ dùng gia đình hoặc quà tặng trên các tiện ích đó hay không. May mắn thay, CNET Shopping, trước đây gọi là PriceBlink, đã được ra đời và có thể hỗ trợ bạn việc này. Tiện ích mở rộng trình duyệt này hiện đã gia nhập gia đình CNET và sau khi được cài đặt, tiện ích này có thể đồng hành cùng bạn khi mua sắm tại nhiều nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến khác nhau như Amazon, Walmart, Best Buy và Target, đảm bảo rằng bạn nhận được ưu đãi tốt nhất trong số các cửa hàng mà tiện ích này phủ sóng.

3 phương thức giúp tiết kiệm

Bằng cách cài đặt tiện ích mở rộng CNET Shopping, bạn sẽ có quyền truy cập vào ba phương pháp tiết kiệm tiền cho việc mua sắm trực tuyến của mình.

Xem thêm: Phương thức thanh toán ví ShopeePay lần đầu xuất hiện trên App Store tại Việt Nam

So sánh giá

Sau khi đã cài đặt tiện ích mở rộng, bạn có thể so sánh giá sản phẩm trên các trang bán lẻ trực tuyến hàng đầu như Amazon, Target, Walmart và các trang tương tự bằng cách truy cập vào trang sản phẩm đó. CNET Shopping sẽ tự động tìm kiếm các ưu đãi tốt hơn trên web. Mặc dù chưa thật sự hoàn hảo nhưng tiện ích này thường cung cấp một cái nhìn tổng quan về mức giá cạnh tranh giữa các cửa hàng hàng đầu trên web. Bạn sẽ dễ dàng biết được mức giá tốt nhất hiện có hoặc có thể chuyển sang một đối thủ cạnh tranh với giá cả phải chăng hơn.

Công cụ tìm kiếm voucher

Nếu đang mua sắm trực tuyến, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội để nhận được phiếu giảm giá miễn phí. Tuy nhiên, nếu sử dụng công cụ tìm kiếm phiếu giảm giá của CNET Shopping, bạn sẽ lập tức biết được các mã giảm giá có sẵn liên quan đến trang web mua sắm của bạn - bao gồm cả quét thanh toán để xác nhận tất cả các giao dịch cuối cùng.

Theo dõi giá

Nếu bạn đang cần mua một sản phẩm nhưng lại muốn đợi đến khi nó được giảm giá, công cụ theo dõi giá của CNET Shopping sẽ giúp bạn làm điều đó. Trên một số sản phẩm được hỗ trợ bởi các nhà bán lẻ sẽ thấy nút 'Thêm cảnh báo giá' (như hình minh họa dưới đây) để thêm sản phẩm vào danh sách theo dõi cá nhân. Khi sản phẩm đó đạt được tỷ lệ phần trăm giảm giá mà bạn chỉ định, bạn sẽ nhận được thông báo để có thể mua sản phẩm đó một cách nhanh chóng.

Cài đặt như thế nào?

Để cài đặt tiện ích mở rộng CNET Shopping, bạn chỉ cần nhấp vào đường link: https://chrome.google.com/webstore/detail/cnet-shopping/lghjfnfolmcikomdjmoiemllfnlmmoko . Tiện ích mở rộng này là hoàn toàn miễn phí và có thể hoạt động trên tất cả các trình duyệt web chính trên máy tính để bàn, bao gồm Chrome, Safari, Firefox và Edge. Quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng và đơn giản - nếu bạn muốn gỡ bỏ ứng dụng này khỏi menu cài đặt của trình duyệt, bạn có thể làm tương tự như vậy. 

Tìm kiếm thêm giao dịch và tư vấn mua sắm? 

Ngoài việc cài đặt tiện ích mở rộng CNET Shopping để tiết kiệm tiền, bạn còn có thể tham gia cùng hàng nghìn người đăng ký của nhóm nhắn tin Ưu đãi CNET. Mỗi ngày trong tuần, nhóm này sẽ gửi đến điện thoại của bạn các ưu đãi hàng đầu - thường là sản phẩm có giá dưới $30. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy các giao dịch hấp dẫn, mà còn nhận được lời khuyên mua sắm từ nhóm.

Các phương pháp khác để tiết kiệm:

  • Khám phá phần Ưu đãi CNET. Đó là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả những ưu đãi nổi bật hàng ngày trên CNET.

  • Tham khảo Hướng dẫn quà tặng của CNET. Trang này cung cấp cho bạn những gợi ý tặng quà cho mọi dịp, không chỉ các ngày lễ.

  • Sử dụng Phiếu giảm giá CNET: Ngoài việc tự động tìm kiếm các phiếu giảm giá cho bạn khi mua sắm, CNET Shopping còn cung cấp trung tâm phiếu giảm giá cho bạn tham khảo.

Những lời khuyên mua sắm bổ ích hơn:

  • Top sản phẩm được Ban biên tập lựa chọn mới nhất của CNET: Đây là danh sách các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mà tiện ích này đã đánh giá và bạn có thể mua ngay lập tức.

  • Bí quyết mua sắm của CNET: Bạn đang tìm kiếm những bí quyết và lời khuyên mua sắm tốt nhất? CNET đã tổng hợp tất cả chúng tại đây.

Kết Luận

Nếu bạn là người thường xuyên mua sắm trực tuyến trên các nền tảng ứng dụng nước ngoài như: Amazon, Walmart, Best Buy và Target thì tiện ích này thực sự cần thiết đối với bạn. Hãy thêm tiện ích này từ google chrome để có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc trong quá trình mua sắm nhé. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp ích được cho các bạn!

Từ khoá : CNET Shopping

TIN LIÊN QUAN

Viễn thông - Kênh truyền hình mua sắm VTV Hyundai Home Shopping chính thức lên sóng

Ngày 26/2/2016, kênh truyền hình mua sắm tại nhà VTV Hyundai Home Shopping được công bố phát sóng chính thức trên hệ thống Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab). Kênh được phát sóng 24 giờ mỗi ngày theo thứ tự trên hệ thống là VTVcab 13.

Samsung ra mắt trình duyệt riêng mang tên Samsung Internet

Theo thông tin được biết thì trình duyệt web Samsung Internet (beta) hiện chỉ hỗ trợ các dòng máy Galaxy của Samsung và Google Nexus với điều kiện sử dụng phiên bản Android 5.0 Lollipop trở lên.

Amazon Glass: Trải nghiệm mua sắm tuyệt vời

Chỉ cân nháy mắt vào một đối tượng mà bạn muốn trong cửa sổ bán lẻ, Amazon có thể nhận biết và đưa ra một đề nghị giúp bạn có thể mua nó ngay lập tức chỉ trong một nháy mắt.[/i]

10 phần mềm video hay và tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm một phần mềm video cho phép xem, chuyển đổi hoặc tạo ra một video mới trên máy tính. Dưới đây là Top phần mềm Video hay và tốt nhất hiện nay cho bạn lựa chọn.

Hơn 200 triệu dùng Google Translate mỗi ngày

Tiết lộ tại Google I/O 2013, kĩ sư phụ trách Google Translate cho biết, dịch vụ phiên dịch trực tuyến của hãng hiện đang có hơn 200 triệu người dùng với hơn 1 tỉ lượt dịch mỗi ngày.

Amazon và Google ‘ăn nên làm ra’ trong thời gian dịch COVID-19

Amazon và Google ‘ăn nên làm ra’ trong thời gian dịch COVID-19 Sự đảo lộn do đại dịch COVID-19 đã cho thấy tầm quan trọng của mạng Internet trong hầu hết mọi mặt của đời sống và chứng minh lợi ích về tài chính đối với Amazon và Google trong ba

Rò rỉ hình ảnh bộ chip Intel Meteor Lake 2023, sẽ có ô thứ 4 trên GPU?

Intel đã chính thức giới thiệu về bộ vi xử lý Meteor Lake sắp tới và hứa hẹn đây sẽ là CPU đa nhân đúng nghĩa đầu tiên của hãng. Điều này được CNET xác nhận qua các hình ảnh rò rỉ. Đặc biệt nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy một ô nhỏ thứ tư được đặt

CES 2021 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo

CES 2021 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo Do đại dịch COVID-19, năm nay, triển lãm điện tử gia dụng và công nghệ thông tin (IT) lớn nhất thế giới này diễn ra từ ngày 11-14/1 theo hình thức trực tuyến. Ảnh minh họa. (Nguồn:

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc