Hướng dẫn chơi game Nông trại Shopee cho người mới

Nông trại Shopee là một game mang tới cho người chơi các trải nghiệm về việc trồng cây đợi và ngày thu hoạch quả. Ở Nông trại Shopee bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại cây mà mình muốn trồng, chăm sóc và chờ ngày thu hoạch. Nếu bạn là người dùng mới chưa biết chơi game nông trại Shopee ở đâu, Và cách chơi thế nào, thì theo dõi bài viết dưới đây của mình nha! Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn tất cả các thông tin và cách chơi nông trại Shopee. Theo dõi bài viết của mình để trở thành người nông dân thực thụ trên chính nông trại của bản thân mình nha!

Nếu thường xuyên mua sắm trên Shopee mà chưa biết lấy mã giảm giá Shopee ở đâu, thì bạn có thể cập nhật trang web Magiamgiashopee.vn để xem chi tiết các mã giảm giá Shopee hôm nay nhé!

1. Cách vào game nông trại Shopee

Để có thể tham gia được game nông trại Shopee thì trước tiên bạn cần sở hữu App Shopee, nếu bạn chưa có App Shopee thì vào ngay mục CH Play đối với điện thoại Android, và mục App store đối với điện thoại IOS để tải App. Sau khi tải và đăng nhập thành công App Shopee, cùng mình tìm hiểu cách vào game nông trại Shopee nhé!

Điện thoại IOS

Hiện tại các thiết bị điện thoại IOS mục game Shopee đã bị ẩn, vì vậy bạn không thể vào game bằng cách thông thường. Bạn có thể truy cập game nông trại bằng cách click vào link này> https://shopee.vn/m/nongtraishopee

Điện thoại Android

Bước 1: Đối với các thiết bị Android đầu tiên bạn truy cập mục 'Săn Thưởng 100K xu' - mục có hình hộp quà tại trang chủ Shopee.

Bước 2: Tiếp theo tại trang giải thưởng Shopee bạn nhấn vào mục 'Nông trại Shopee', đến đây là bạn đã thành công vào được game rồi, đơn giản đúng không nào?

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong cách vào game nông trại Shopee rồi, cùng tìm hiểu qua cách chơi game nhé!

2. Cách chơi game nông trại Shopee

Việc đầu tiên bạn cần làm khi tham gia Shopee Game nông trại đó chính là chọn cây giống, bạn có thể lựa chọn cây trồng tùy vào nhu cầu và sở thích của bản thân. Để có thể chọn được cây giống tốt bạn cần truy cập game vào 0h, việc này sẽ giúp bạn không bị gặp phải tình trạng hết cây giống khi bạn vào game muộn.

Các cây giống thông thường tại Shopee thường sẽ có thời gian trồng và chăm sóc khác, các cây có phí mua cao hơn sẽ có thời gian thu hoạch nhanh hơn. Bạn cần chăm sóc và tưới nước thường xuyên cho cây, để nhanh được thu hoạch. Nếu bạn quên vào chăm sóc và tưới nước cây của bạn có thể bị héo và chết.

Mỗi cây sẽ có 4 cấp độ phát triển gồm: mầm, cây, ra quả, hái ở mỗi cấp độ cây cần lượng nước khác nhau.

Bạn có thể ghé nông trại của bạn bè để lắc cây và nhận thêm nước, mỗi lần rung cây từ nông trại của bạn bè bạn có thể nhận được từ 0  - 5 giọt/lần. Bạn được lắc cây tối đa 20 lần/ngày.

Nếu không thích cây trồng của mình, bạn có thể đổi trồng cây khác, phí đổi cây sẽ là 1000xu/cây.

Trong quá trình trồng cây nếu bạn hết nước tưới, bạn có thể thực hiện các cách sau:

  • Nhờ bạn bè tưới hộ thông qua ứng dụng Shopee, bạn có thể nhận tới 700 giọt nước với 20 lượt từ những người bạn bè khác nhau, mỗi người có thể tưới tối đa 35 giọt nước.

  • Bạn có thể chia sẻ link cho những người bạn chưa sử dụng ứng dụng Shopee. Việc này sẽ giúp bạn nhận được tới 50 giọt nước tương ứng với 5 lượt giúp đỡ.

Sau khi cây lớn, nhận thưởng và thu hoạch bạn đã có thể trồng cây cho vụ mùa mới rồi, công việc cũng sẽ tương tự thôi.

3. Các vật phẩm đặc biệt và những mẹo chơi

Những vật phẩm đặc biệt

Đổi các vật phẩm đặc biệt sẽ giúp bạn thu hoạch cây trồng nhanh hơn. Các vật phẩm đặc biệt bao gồm:

  • Đũa phép thuật có thể đổi cây miễn phí và giữ lại lượng nước đã tưới từ cây cũ.

  • Bình thần kì có dung tích tối đa bình tưới tăng thêm 25 giọt khi bình đầy, hiệu lực từ 24 tiếng từ khi sử dụng.

  • Tôm chăm vườn có khả năng tự động tưới nước khi bình tưới đầy, vật phẩm này sẽ có hiệu lực trong vòng 12 giờ bắt đầu từ khi sử dụng.

  • Bình khổng lồ có khả năng cộng thêm 200 giọt nước vào cây đang trồng


Các mẹo khi tham gia game nông trại Shopee

Dưới đây là các mẹo khi tham gia game nông trại Shopee:

  • Tại 1 thời điểm, bạn chỉ có thể trồng 1 loại cây duy nhất.

  • Bạn nên đăng nhập và tưới cây thường xuyên giúp cây phát triển nhanh chóng.

  • Sau khi thu hoạch và nhận được quà tặng bạn nên để ý đến hạn sử dụng của voucher.

  • Lắc cây nông trại của bạn bè có thể giúp bạn có thêm 100 giọt nước mỗi ngày.

  • Mời bạn bè cùng chăm sóc cây cũng giúp cho cây của bạn nhanh lớn hơn đấy.

  • Nếu 7 ngày mà bạn không vào tưới nước thì cây của bạn sẽ bị héo.

  • Bạn có thể hồi sinh cây bị héo trong vòng 7 ngày, qua thời gian đó bạn cần trồng cây mới.


4. Thu hoạch và nhận quà

Sau quá trình chăm sóc thì thời điểm thu hoạch cũng đã đến.

  • Đối với các giải thưởng là Shopee xu, Xu sẽ được gửi tại mục Tôi > Shopee xu. Bạn sẽ nhận được Shopee xu trong vòng 24H.

  • Các giải thường là ví voucher sẽ được gửi vào ví voucher của bạn trong vòng 24H, kể từ khi thu hoạch.

  • Đối với các giải thưởng bằng hiện vật, sau khi thu hoạch sẽ được gửi dưới dạng voucher miễn phí 100% khi mua sản phẩm. Quà tặng này sẽ được gửi vào ví voucher của bạn trong vòng 24h sau khi thu hoạch.

Phía trên là tất cả các chia sẻ của mình về cách vào, cách chơi, và các mẹo khi tham gia game nông trại Shopee. Mong rằng phần chia sẻ của mình sẽ mang tới cho bạn các thông tin bổ ích, khi tham gia game nông trại Shopee. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi hết bài viết của mình! Chúc bạn nhận được nhiều phần thưởng giá trị từ nông trại Shopee!



Từ khoá : Nông trại Shopee

TIN LIÊN QUAN

Nông Trải Vui Vẻ chính thức gửi chào tạm biệt tới game thủ Việt

Và có lẽ Nông Trại Vui Vẻ là một trong những tựa game ấn tượng và gắn bó với tuổi thơ của không ít game thủ Việt. Và năm 2015, VNG đã quyết định ra mắt phiên bản Mobile của tựa game này với nhiều cải tiến mới mẻ, đem tới những tính năng mới lạ cho

Nông Trại Vui Vẻ tặng code VIP trị giá 1 triệu đồng cho tất cả game thủ

Nhân dịp Xuân Đinh Dậu sắp đến, game Nông Trại Vui Vẻ “lì xì” code VIP cho cộng đồng game thủ với giá trị mỗi code lên đến 1 triệu đồng.

Nông Trại Kì Ảo chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, game thủ Việt Nam đã có thể trải nghiệm

Việt Nam là một trong 4 quốc gia đầu tiên trên thế giới đã có thể trải nghiệm Fantasy Farm - tựa game mobile về chủ đề nông trại có lối chơi thú vị.

Plantera - Game giả lập nông trại ngộ nhất Mobile

Plantera là game giả nông trại cực ngộ trên mobile với những thử thách về việc chăm sóc vườn và bảo vệ cây trồng khỏi bị phá hoại bởi các sinh vật lạ

NÓNG: PUBG Mobile cập nhật phiên bản 0.5.0, game thủ Việt có thể tải về để chiến map mới ngay từ lúc này

Khá bất ngờ khi ngay ngày hôm nay, game thủ trên toàn thếgiới đã bắt đầu cập nhật được phiên bản 0.5.0 của PUBG Mobile. Từ đầu giờ trưa, các game thủ đến từ những quốc gia như Malaysia, Ấn Độ đã bắt đầu đăng tải những thông tin về bản cập nhật này

Garena Free Fire âm thầm cập nhật nòng giảm thanh vào game, cơ hội để lối chơi rình rập lên ngôi là đây!

Không cần màn giới thiệu quá rầm rộ, Garena chỉ cần tung một đoạn clip ngắn nói về loại phụ kiện này trên fanpage của mình trong ngày hôm qua. Và chỉ chưa đầy 24h sau đó, rất nhiều game thủ đã tỏ ra ngạc nhiên khi mình nhặt được phụ kiện nòng giảm

Sau lỗi 100 rương, tranh cãi lại nổ ra giữa nông dân và đại gia trong Bá Đạo 3Q

Bá Đạo 3Q là tựa game thẻ tướng lấy đề tài Tam Quốc mới cập bến Việt Nam trong tháng 3/2018. Sau một vài tuần ra mắt, lỗi 100 rương là vấn đề đầu tiên khiến cộng đồng Bá Đạo 3Q tranh cãi về sự mất cân bằng trong game. Mặc dù lỗi 100 rương chỉ xảy

[Tin nóng] PUBG sắp có bản beta cho Android

Đó sẽ là phiên bản chính thức của PUBG chứ không phải những game có lối chơi giống PUBG ví dụ như Rules of Survival hay Free Fire.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

Cách lặp lại thanh tiêu đề trong bảng danh sách Word

Khi thêm tiêu đề ở các cột trong bảng danh sách trên Word, sẽ giúp người xem có thể dễ dàng theo dõi nội dung hơn. Tính năng Repeat Header Rows trên Word sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó.

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

So sánh ảnh chụp từ Galaxy S9 vs Pixel 2: cảm biến đặc biệt của Samsung có thực sự phát huy tác dụng?

Bên cạnh việc có Emoji mới, Galaxy S9 và S9+ của Samsung đang nhận được nhiều lời khen ngợi cho tính năng chụp ảnh. Chuyên trang hình ảnh Dxomark thậm chí còn chấm điểm cho Galaxy S9+, mức cao nhất cho hạng mục máy ảnh