Nông Trại Kì Ảo chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, game thủ Việt Nam đã có thể trải nghiệm

Trên thực tế với thị trường game nói chung và game mobile nói riêng, đề tài về nông trại không còn là điều gì đó mới mẻ. Các tựa game này có xu hướng phát triển theo hình thức cung cấp cho người chơi một lượng tài nguyên nhất định và gây dựng cho riêng mình một nông trại lớn hơn. Nhưng Fantasy Farm thì lại khác, tựa game này sở hữu một cốt truyện khá thú vị và li kì như một câu truyện cổ tích cổ xưa.



Nông Trại Kì Ảo chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, game thủ Việt Nam đã có thể trải nghiệm

Eden đã từng là một vùng đất bị bỏ hoang cho đến khi cây thế giới được hồi sinh nhờ các nàng tiên bằng việc họ đã thu thập những mảnh đá linh hồn cổ xưa. Vậy nhưng, một đám mây đen bỗng xuất hiện và bao trùm toàn bộ vùng đất này và các thiên thần dần biến mất.


Trong cuộc hành trình rong ruổi đi tìm người em bị thất lạc của mình, Tee đã đặt chân đến Eden. Tại nơi này, bộ tộc Người Lùn và Yêu Tinh đã thuyết phục Tee ở lại và chăm sóc cho khu rừng. Một ngày nọ, khi đang chăm sóc cây thế giới thì Tee nhận được thông tin quan trọng về người em mất tích…


“Cách duy nhất để có thể gặp lại em trai cậu là cả 5 cây thế giới đều phát triển tốt”. Và từ đây, cuộc hành trình của Tee lại tiếp tục…




Điểm thú vị trong Fantasy Farm là bạn ngoài việc gây dựng những nông trại cho riêng mình mà qua đó còn giải đáp các bí ẩn mà game đặt ra để đi tìm người em trai mình. Game cung cấp một hệ thống vật nuôi đầy sáng tạo để bạn có thể thỏa sức khám phá, bằng cách tăng chỉ số cho chúng, game thủ có thể cải thiện thành tích của mình hoặc gửi chúng đến những khu vực khác để nhận được những nguyên liệu bí mật.


MH Soft – cha đẻ của Fantasy Land cho biết game sẽ không đi theo lối mòn của các game nông trại trước đây khi chỉ tập trung quá nhiều vào single player (chơi đơn) mà sẽ tạo ra 1 thế giới multiplayer đa màu sắc. Game thủ có thể tương tác với nhau qua nhiều hình thức, thậm chí có hẳn cả guild (clan) để bạn có thể giao lưu bạn bè.





Hiện tại, Fantasy Farm chỉ mở cửa duy nhất cho thị trường Đông Nam Á (Malaysia, Indonesia và Việt Nam) cùng Canada dưới hình thức game free-to-play trên chợ ứng dụng Google Play. Trong thời gian tới, khi phiên bản iOS được chính thức ra mắt thì game cũng sẽ bước vào giai đoạn mở cửa toàn cầu.


Để có thể trải nghiệm tựa game này trên nền tảng Android, các bạn có thể download game tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.MHSoft.FantasyFarm.

TIN LIÊN QUAN

Eden Renaissance – game giải đố siêu đẹp cho điện thoại

Với nền đồ họa tuyệt hảo cùng lối kể chuyện sinh động, Eden Renaissance sẽ mang người chơi đến với những giây phút giải trí hoàn hảo.

Nông Trải Vui Vẻ chính thức gửi chào tạm biệt tới game thủ Việt

Và có lẽ Nông Trại Vui Vẻ là một trong những tựa game ấn tượng và gắn bó với tuổi thơ của không ít game thủ Việt. Và năm 2015, VNG đã quyết định ra mắt phiên bản Mobile của tựa game này với nhiều cải tiến mới mẻ, đem tới những tính năng mới lạ cho

Plantera - Game giả lập nông trại ngộ nhất Mobile

Plantera là game giả nông trại cực ngộ trên mobile với những thử thách về việc chăm sóc vườn và bảo vệ cây trồng khỏi bị phá hoại bởi các sinh vật lạ

Blocky Farm – game siêu dễ thương chuẩn bị ra mắt trên mobile

Blocky Farm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/10 này trên nền tảng iOS và đặc biệt hơn là sẽ được phân phối hoàn toàn miễn phí.

Thợ Săn Linh Hồn – Game nhập vai cốt truyện kiểu mới cập bến Việt Nam

Hunter Age Mobile – tựa game nhập vai hành động đang làm mưa làm gió tại thị trường châu Á chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam.

Action Taimanin – Nhập vai thiếu nữ nóng bỏng và chiến đấu như Honkai Impact 3

QUỐC TẾ_ Trò chơi Action Taimanin đã chính thức phát hành toàn cầu mang đến cơ hội cho game thủ được trải nghiệm những thiếu nữ với tạo hình sexy nhất.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

Nông Trại Vui Vẻ tặng code VIP trị giá 1 triệu đồng cho tất cả game thủ

Nhân dịp Xuân Đinh Dậu sắp đến, game Nông Trại Vui Vẻ “lì xì” code VIP cho cộng đồng game thủ với giá trị mỗi code lên đến 1 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA