Blocky Farm – game siêu dễ thương chuẩn bị ra mắt trên mobile

Blocky Farm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/10 này trên nền tảng iOS và đặc biệt hơn là sẽ được phân phối hoàn toàn miễn phí.

Blocky Farm là tựa game làm vườn nơi người chơi sẽ được giao cho quản lý một nông trại với vô số công việc cần phải làm từ trồng cây, cắt cỏ, gặt lúa cho đến chăm sốc các loài vật nuôi như bò gà…. Với đồ họa ưa nhìn cùng âm nhạc dễ nghe, đây hứa hẹn sẽ là tựa game mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời. 

Blocky Farm – game siêu dễ thương chuẩn bị ra mắt trên mobile

Trong tựa game này không chỉ là việc xây dựng trang trại đơn thuần. Nó còn là cả một không gian để mô phỏng lại những kết nối của bạn với thế giới xung quanh. Bao gồm việc chăm sóc cho gà vịt của mình, thu hoạc các loại nông sản, cho đến chở hàng vào thị trấn để bán.  

 

Lối chơi đơn giản kết hợp cùng đồ họa 2D chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải thích thú, ngoài ra điểm dễ nhận thấy nhất là đồ họa khối vuông của game được phối màu và vận dụng rất tốt đi kèm với cảnh vật xung quanh tạo ra những khung cảnh tươi sáng nhưng đẹp đẽ về một vùng quê trù phú yên bình.

 

Blocky Farm cũng hỗ trợ cả hai chế độ online và offline, nơi bạn có thể tự sáng tạo mảnh vườn của mình theo kiểu Minecraft hoặc tranh đua cùng những người chơi khác trên toàn thế giới bằng những sự kiện trong game để nhận về những phần thưởng hấp dẫn.

Game sẽ ra mắt miễn phí trong ngày 26/10 tới trên nền tảng iOS, hiện tại mới chỉ một đoạn trailer của game được hé lộ thôi. Vẫn không có thông tin nào về phiên bản Android.

TIN LIÊN QUAN

Top những game mobile nhẹ nhàng thích hợp để thư giãn đầu tuần

Nếu băn khoăn chưa biết thủ sẵn game mobile gì cho tuần này cũng đừng lo, thử qua những tựa game dưới đây nhé vì nó cực hay đấy!

Game nhập vai 3D S Online chính thức ra mắt! Farm người thay farm quái và nhận Giftcode ngay hôm nay

Tham gia vào thế giới S Online, sẽ không phải là những tháng ngày thảnh thơi đi dọc vùng đất D-Water hay những giờ phút yên bình tận hưởng không khí trong lành xuyên suốt từ làng Tyre cho đến miền Ochs hùng vĩ. Thay vào đó sẽ là những trận Thánh

Nông Trại Kì Ảo chính thức ra mắt tại khu vực Đông Nam Á, game thủ Việt Nam đã có thể trải nghiệm

Việt Nam là một trong 4 quốc gia đầu tiên trên thế giới đã có thể trải nghiệm Fantasy Farm - tựa game mobile về chủ đề nông trại có lối chơi thú vị.

Những tướng hạng S mà game thủ có thể farm để sở hữu trong Hello Hero: Epic Battle

Dạo quanh một vòng group Hello Hero: Epic Battle Việt Nam, bạn dễ dàng bắt gặp không ít hình ảnh rerolll của game thủ Việt như trên. Tuy nhiên thì reroll sẽ mất khá nhiều thời gian mà không đem lại quá nhiều lợi ích cho bạn thời gian về lâu về dài.

Game thủ Rules Of Survival rục rịch farm Sổ Tay Huấn Luyện cấp tốc trước ngày kết thúc mùa giải

Vậy là chỉ còn một thời gian ngắn nữa thì Rules Of Survival sẽ chính thức bước sang mùa giải mới cùng với đó là tổng kết quá trình Sổ Tay Huấn Luyện của người chơi

Xuất hiện game cực giống Playerunknown's Battlegrounds trên di động, nhưng đồ họa chỉ 8bit thôi

Cách chơi thì giống Battlegrounds, đồ họa thì y chang Minecraft, tựa game kiểu 'rổ giá cạp lại' của Wizard Games này đang khiến cộng đồng phát sốt

Tranh cãi nổ ra xung quanh việc chơi game mobile bị coi khinh

Một game thủ Việt đã nói rằng: 'Mấy bọn chơi game mobile được coi như là đáy của tầng lớp gamer rồi'.

Những bí quyết farm tiền để trở thành một thương gia đúng nghĩa trong 360mobi Kiếm Khách

Đây là loại nhiệm vụ đơn trong 360mobi Kiếm Khách cho phép game thủ nhận bất kì thời gian nào trong ngày. Điều kiện duy nhất để người chơi làm thương hội bang đó là phải tham gia một bang hội bất kì trên chốn giang hồ.

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.