Trải Nghiệm Chat GPT Plus Miễn Phí Tại Việt Nam Cùng App Askany

Chat GPT Plus là một phiên bản cao cấp của Chat GPT. Tin vui rằng bạn đã có thể sử dụng ChatGPT Plus miễn phí hoàn toàn thông qua ứng dụng Askany. Ứng dụng này cho phép người dùng trải nghiệm bản AI cao cấp mà không bị giật lag như bản thường, tiết kiệm thời gian tiền bạc và câu trả lời còn thông minh, chính xác hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin này ngay trong bài viết sau đây.

Chat GPT Plus là gì?

Chat GPT Plus là phiên bản cao cấp của chatbot Chat GPT thuộc quyền sở hữu của OpenAI. Nó được trang bị các tính năng và ưu điểm vượt trội hơn so với phiên bản miễn phí. Đây là bước đầu tiên của quá trình thương mại hóa chatbot Chat GPT của OpenAI. Trong tương lai, OpenAI sẽ cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau với giá cả phù hợp để phục vụ cho các doanh nghiệp.

Tại thời điểm hiện tại, người dùng vẫn có thể sử dụng phiên bản miễn phí của Chat GPT. Mục đích của việc ra mắt phiên bản Chat GPT Plus là để nâng cao trải nghiệm của người dùng, cung cấp thông tin chính xác và hoạt động hiệu quả cao hơn trong khi sử dụng.

Đồng thời, thu phí cũng giúp giảm áp lực tài chính cho việc vận hành và duy trì phiên bản miễn phí của Chat GPT, đồng thời có nguồn tài trợ để cải tiến công cụ và nâng cao chất lượng dịch vụ.

So sánh Chat GPT và Chat GPT Plus

Một trong những khác biệt lớn nhất giữa Chất GPT Plus và Chat GPT là hiệu suất hoạt động.

Theo OpenAI, Chat GPT Plus được thiết kế để hoạt động nhanh hơn đáng kể so với phiên bản miễn phí, nhờ khả năng truy cập vào nhiều nguồn tài nguyên máy tính và phần cứng của mình. Một số thử nghiệm tốc độ đã chỉ ra rằng Chat GPT Plus đã thắng Chat GPT khi cung cấp thời gian phản hồi các câu trả lời nhanh hơn so với Chat GPT bản thường.

Dưới đây là so sánh giữa Chat GPT cơ bản và Chat GPT Plus theo một số tiêu chí:

  • Chi phí: Chat GPT cơ bản là miễn phí, trong khi Chat GPT Plus có giá $20/tháng.

  • Khả năng sử dụng: Chat GPT cơ bản có hạn chế sử dụng, trong khi Chat GPT Plus có thể sử dụng không giới hạn.

  • Tính năng: Chat GPT cơ bản có tính năng cơ bản, trong khi Chat GPT Plus có tính năng nâng cao.

  • Tốc độ: Chat GPT cơ bản hoạt động chậm, trong khi Chat GPT Plus hoạt động nhanh hơn.

Gói Chat GPT Plus có giá bao nhiêu?

OpenAI đã công bố mức phí chính thức của Chatbot Chat GPT Plus là 20 USD/tháng, tương đương khoảng 470.000 VND. Tuy nhiên, trong tương lai, mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào thị trường sau một thời gian thử nghiệm của phiên bản trả phí.

Chat GPT Plus có mặt tại Việt Nam không?

Theo bài viết trên blog chính thức của OpenAI, phiên bản Chat GPT Plus đã có thể sử dụng tại Việt Nam và người dùng đăng ký sẽ được hưởng một số lợi ích như sau:

  • Truy cập vào Chat GPT bất cứ lúc nào, kể cả trong thời gian cao điểm.

  • Thời gian phản hồi nhanh hơn so với phiên bản miễn phí.

  • Ưu tiên truy cập vào các tính năng cải tiến mới của Chat GPT

Hiện tại, Chap GPT Plus đã có hai tùy chọn phù hợp với nhu cầu của người dùng:

  • Chat GPT Plus Turbo: Tối ưu hóa về tốc độ và đang ở bản xem trước alpha.

  • Chat GPT Plus Default: Mô hình mặc định và là mô hình đáng tin cậy nhất. Người dùng nên sử dụng tùy chọn này thay vì Turbo, vì Turbo vẫn đang được cải thiện và có thể gặp sự cố thường xuyên.


Như vậy, Chat GPT Plus đã có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, người dùng khó có thể tiếp cận nó vì một số bất cập như: chi phí đắt, không thể thanh toán qua cổng Stripe, không có số điện thoại nước ngoài để đăng ký,... 


Nếu bạn muốn trải nghiệm phiên bản Chat GPT Plus tại Việt Nam nhưng không tốn phí thì bạn có thể tải về ứng dụng Askany trên thiết bị di động của mình. Chi tiết các bước hướng dẫn sử dụng Chat GPT Plus trên ứng dụng Askany sẽ được chúng tôi chia sẻ cụ thể ở phần bên dưới. 

Hướng dẫn sử dụng Chat GPT Plus trên ứng dụng Askany

App Askany là một ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thành công bản Chat GPT Plus vào nền tảng của mình và cho phép người dùng sử dụng miễn phí. Trước đây, có thể bạn sẽ mất vài tiếng để tạo được tài khoản Chat GPT. Nhưng bây giờ, chỉ với 30 giây, bạn đã có thể sử dụng luôn phiên bản GPT Plus một cách nhanh chóng. 


Vậy ứng dụng Askany là gì và tại sao nó lại tích hợp Chat GPT Plus vào nền tảng của mình? Đây là điều mà có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc. Nói một cách ngắn gọn, Askany và Chat GPT đều là những công cụ đắc lực giúp người dùng giải đáp thắc mắc trong một số lĩnh vực mà họ quan tâm. 

Chat GPT sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để đưa ra câu trả lời. Còn Askany là ứng dụng “người thật việc thật”, tức nó sẽ cung cấp cho bạn danh sách các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực Marketing, IT, tài chính, bác sĩ, ... Bạn có thể đặt lịch tư vấn tự động trên ứng dụng và nhờ những chuyên gia này giải đáp các thắc mắc cho mình. Chi phí booking sẽ được theo giờ hoặc theo phút tùy theo nhu cầu của bạn thông qua tư vấn online.  

Đi tiếp vào vấn đề giúp bạn có thể sử dụng ChatGPT Plus miễn phí theo 3 bước hướng dẫn tạo tài khoản và sử dụng ChatGPT Plus trên ứng dụng Askany chỉ tốn 30 giây:

Bước 1: Vào AppStore hoặc Google Play và tải ứng dụng Askany màu xanh như hình bên.

Bước 2: Hãy chọn vào mục “Tài khoản” ở góc phải màn hình. Sau đó, bạn sẽ thấy 2 dòng chữ “Tôi cần tư vấn” hoặc “Tôi là chuyên gia”. Nhấp chọn vào dòng chữ “Tôi cần tư vấn” như hình (2). Sau đó, cửa sổ (3) sẽ xuất hiện. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy nhấp vào chữ “Đăng ký”.



Bạn có thể lựa chọn liên kết với Facebook hoặc tài khoản Google của mình như hình (4). Tiếp đến chọn những lĩnh vực mà bạn quan tâm và bấm “Lưu” như hình (5)

Bước 3: Khi đã đăng ký tài khoản thành công, bạn sẽ được đưa đến trang chủ của Askany. Tại đây, có một banner với dòng chữ “chatGPT đã có mặt tại Askany” xuất hiện. Bấm vào banner này, bạn sẽ được chuyển thẳng đến ô chat cùng ChatGPT Plus. 





Hướng dẫn nâng cấp tài khoản thường lên gói Chat GPT Plus có mất phí

Tin vui cho bạn là Chat GPT Plus đã có thể sử dụng được tại Việt Nam. Những ai đã có tài khoản phiên bản thường thì có thể nâng cấp lên bằng các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Chat GPT miễn phí tại website.

Bước 2: Chọn mục “Upgrade to Plus” nằm bên góc trái màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, chọn “Upgrade plan” rồi tiến hành thanh toán cho OpenAI thông qua cổng Stripe.

Bước 4: Sau khi đã hoàn tất thanh toán, hệ thống sẽ đưa bạn về trang Chat GPT hiện tại. Lúc này, mục “Upgrade to Plus” ban đầu đã biến mất và thay thế bằng mục My Account.

Ưu điểm và nhược điểm của Chat GPT Plus

Ưu điểm

  1. Nâng cao khả năng xử lý ngôn ngữ: Gói Chat GPT Plus sử dụng các thuật toán NLP nâng cao và LSI cải tiến, giúp mô hình xử lý ngôn ngữ phức tạp và chính xác hơn. Điều này giúp trả lời nhanh hơn và chính xác hơn cho các câu hỏi và nhiệm vụ của bạn.

  2. Phản hồi nhanh và chính xác hơn: Gói Chat GPT Plus có khả năng xử lý được cải tiến, giúp trả lời nhanh hơn và chính xác hơn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và cải thiện trải nghiệm người dùng.

  3. Cải thiện kết quả tìm kiếm: Gói Chat GPT Plus sử dụng các thuật toán TF-IDF cải tiến, giúp cải thiện chất lượng kết quả tìm kiếm. Điều này giúp bạn tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian.

Nhược điểm

  1. Chi phí cao hơn so với gói Chat GPT free tiêu chuẩn: Gói Chat GPT Plus đắt hơn gói Chat GPT tiêu chuẩn, điều này có thể khiến một số người dùng khó tiếp cận hơn.

  2. Không có cải tiến đáng kể so với gói tiêu chuẩn: Gói Chat GPT Plus được thiết kế cho những ai yêu cầu nhiều hơn từ mô hình ngôn ngữ cũ, vì vậy nếu bạn đã hài lòng với gói Chat GPT tiêu chuẩn thì gói Plus sẽ không mang lại nhiều cải tiến đáng kể cho trải nghiệm của bạn.

  3. Khó để xác định sự khác biệt giữa phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản nâng cấp: Mặc dù Gói Chat GPT Plus cung cấp khả năng xử lý ngôn ngữ hiệu quả, nhưng sự khác biệt giữa gói miễn phí và gói Plus trả phí có thể không quá rõ ràng đối với người dùng. Điều này sẽ gây khó khăn cho việc xác định xem Gói Plus có phải là lựa chọn đúng đắn không.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Chat GPT Plus

Dưới đây là những giải đáp chi tiết về Chat GPT Plus để giúp các bạn giải quyết các thắc mắc liên quan:

Khi Chat GPT Plus có sẵn tại Việt Nam, liệu phiên bản miễn phí vẫn có thể sử dụng được không?

  • Đáp án là CÓ. Bản Chat GPT miễn phí vẫn sẽ khả dụng cho người dùng dù đã có gói nâng cấp lên ChatGPT Plus.

Liệu có thể hủy gói Chat GPT Plus sau khi đã đăng ký không?

  • Đáp án là CÓ. Người dùng có thể hủy gói ChatGPT Plus bất cứ lúc nào mình muốn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn sẽ mất toàn bộ phí đăng ký trước đó.

  • Để tránh mất chi phí thêm, bạn cần hủy gói trước 24 tiếng trước khi kỳ gia hạn tiếp theo bắt đầu nếu bạn không muốn sử dụng gói nữa.

Nếu bạn gặp lỗi 'Your Card Was Declined. Please Try A Different Card' 

Khi nâng cấp lên tài khoản Chat GPT Plus ở Việt Nam, lỗi này xuất hiện có thể đó là do dịch vụ ChatGPT chưa được đồng bộ chỉnh chu cho những quốc gia ngoài Mỹ. Điều này cũng xảy ra với những người dùng ở các quốc gia khác như Ý, Brazil, Anh, Canada, dù họ đã thử sử dụng nhiều loại thẻ khác nhau như Visa, MasterCard, American Express hay đã đổi VPN.


Để sửa lỗi này, bạn có thể đổi quốc gia của mình thành Mỹ và sử dụng thẻ đã được đăng ký tại Mỹ để nâng cấp lên ChatGPT Plus. Tuy nhiên, không cần phải lo lắng quá nhiều vì OpenAI sẽ sớm khắc phục vấn đề này. Trong trường hợp bạn đã thử nhiều cách và vẫn không giải quyết được vấn đề, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của OpenAI qua email: support@openai.com.

Phương thức thanh toán nào được Chat GPT Plus hỗ trợ? 

Hiện tại, để đăng ký ChatGPT Plus, người dùng có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế thông qua cổng Stripe. Các loại thẻ tín dụng quốc tế phổ biến tại Việt Nam như MasterCard và Visa đều được chấp nhận. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hiện tại OpenAI vẫn chưa hỗ trợ các phương thức thanh toán khác như ví điện tử hay chuyển khoản ngân hàng.


Như vậy bài viết này đã hướng dẫn cách sử dụng ChatGPT Plus miễn phí chi tiết tại ứng dụng Askany. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là cách đầu tiên và nhanh nhất giúp bạn có thể tạo tài khoản và dùng ChatGPT Plus miễn phí ở Việt Nam. Do đó, bạn có thể tải ứng dụng Askany về thiết bị để trao đổi cùng chatbot hoặc để phục vụ cho công việc, nâng cao hiệu suất làm việc của mình bạn nhé.



Từ khoá : Chat GPT Plus, Askany, Chat GPT

TIN LIÊN QUAN

So sánh sử dụng Chat GPT tại Askany và GPT-4 GPT Plus tại OpenAI khác nhau thế nào?

Chat GPT tại Askany và GPT-4 GPT Plus tại OpenAI có gì khác nhau? Hiện nay các trí tuệ nhân tạo như Chat GPT đã trở thành một công cụ hữu ích giúp chúng ta tìm kiếm thông tin và tạo ra nội dung một cách nhanh chóng, dễ dàng. Ngoài việc sử dụng GPT-4

Cách khắc phục lỗi không sử dụng được Chat GPT mới nhất, chính xác nhất hiện nay

Bạn cần tìm cách khắc phục lỗi không sử dụng được Chat GPT? Chat GPT là một công cụ rất hữu ích hiện nay. Tuy nhiên khi dùng chat gpt vietnam thường gặp nhiều lỗi. Nếu bạn đang gặp vấn đề không thể sử dụng được Chat GPT, đừng lo lắng! Dưới đây là

Hướng dẫn cách dùng Chat GPT trên app Askany - Trợ thủ AI hot nhất hiện nay, miễn phí 100%

Chat GPT đã tạo nên cơn sốt toàn cầu trong thời gian qua bởi những tính năng nổi trội của nó. Chat GPT đang trở thành một trợ thủ đắc lực trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Nắm bắt được cách sử dụng Chat GPT sẽ giúp bạn tăng hiệu suất công

ChatGPT chuẩn bị update, phiên bản sẽ làm đảo lộn cả thế giới

Các tính năng nâng cao của ChatGPT, chẳng hạn như gỡ lỗi mã lệnh, viết bài luận hoặc kể một câu chuyện cười, khiến chatbot AI này nhanh chóng gây tiếng vang trên toàn cầu. Chưa dừng lại ở đó, OpenAI sẽ tiếp tục nâng cấp sản phẩm nổi tiếng nhất của

Kỹ sư Google tiết lộ bí mật gây sốc: Google “học lỏm” ChatGPT

Sau khi rời Google, kỹ sư này đã chuyển sang làm việc tại ChatGPT. Lý do sẽ được Trangcongnghe.vn tiết lộ chi tiết trong phần nội dung dưới đây.

ChatGPT bị sập cùng hàng loạt công cụ OpenAI, người dùng không thể truy cập

Hàng loạt sản phẩm của OpenAI, trong đó có ChatGPT, không thể sử dụng từ chiều 21/2.

OpenAI được định giá khoảng 29 tỷ USD khi đầu tư vào trí thông minh nhân tạo

trangcongnghe.vn - Cơn sốt đầu tư vào trí thông minh nhân tạo rộng rãi đang nóng lên, kể từ khi Chat GPT của OpenAI tạo ra sự bùng nổ công nghệ chatbot vào cuối năm ngoái. Với OpenAI do Microsoft hậu thuẫn và các công ty khởi nghiệp khác huy động

AI sẽ được tích hợp cho Facebook, Instagram và WhatsApp

CEO Mark Zuckerberg cho biết một nhóm chuyên gia về AI đang nghiên cứu cách ứng dụng công nghệ này nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng Facebook, Instagram và WhatsApp.

THỦ THUẬT HAY

Cách chọn môn phái trong Tru Tiên 3D

Trong Tru Tiên 3D có tổng cộng 4 môn phái cho bạn lựa chọn, mỗi một môn phái lại có ưu và nhược điểm cũng như vị trí khác nhau trong một đội. Hãy cùng xem những tiêu chí của bạn đưa ra thích hợp với sự lựa chọn môn

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này

Cách sửa lỗi "Ethernet doesn’t have a valid IP configuration" trên Windows

Do Router hay địa chỉ IP mà người dùng thường gặp lỗi 'Ethernet doesn’t have a valid IP configuration' trên Windows. Khi gặp tình trạng này, các bạn nên sử dụng một số cách sửa lỗi 'Ethernet doesn’t have a valid IP

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.