Apple ra mắt năm 2023: Tai nghe AR/VR, iPhone 15 và thiết bị khác người dùng mong đợi

trangcongnghe.vn - Năm 2023 đã đến và chúng tôi đang rất háo hức đón chờ các thiết bị mới của Apple. Năm nay, chúng tôi tin rằng công ty có trụ sở tại Cupertino sẽ có nhiều bất ngờ thú vị dành cho người dùng. Trong bài viết này, sẽ có rất nhiều dòng sản phẩm mới được Apple ra mắt năm 2023 như: tai nghe AR/VR, dòng iPhone 15 và dòng đồng hồ mới.

Tai nghe Apple AR/VR

Theo Bloomberg, Apple sẽ ra mắt tai nghe thực tế hỗn hợp vào tháng 6 năm nay. Được kỳ vọng là sản phẩm VR đầu tiên của Apple có thể phổ biến công nghệ này đến thị trường. Tai nghe sẽ có khả năng tương tác với thực tế bằng cách hiển thị thông tin kỹ thuật số trên môi trường thực, tạo ra một trải nghiệm mới lạ và thú vị. Ngoài ra, tai nghe cũng sẽ cho phép người dùng tương tác với những đối tượng ảo trong môi trường thực tế với độ chân thực cao. Điều này sẽ giúp người dùng tận hưởng một thế giới ảo độc đáo và đầy sáng tạo, tuy nhiên giá của sản phẩm có thể lên đến 3.000 USD.

Dòng iphone 15 của Apple

Apple thường ra mắt sản phẩm iPhone mới vào tháng 9 hàng năm và năm nay có thể sẽ không khác. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng sẽ có nhiều thay đổi quan trọng sẽ được Apple đưa vào đối với mẫu iPhone 15. Và một trong những thay đổi đó là việc chuyển từ cổng sạc Lightning sang USB-C. Điều này được đưa vì có những quy định mới yêu cầu các sản phẩm công nghệ được bán tại Châu Âu phải hỗ trợ USB-C trước năm 2024. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Apple có hoàn toàn chấp nhận việc chuyển đổi sang USB-C trên toàn bộ dòng sản phẩm iPhone 15 hay liệu hãng sẽ tạo ra một mẫu dành riêng cho khu vực dành cho Châu Âu hay không.

Ngoài ra, Apple đang cố gắng nỗ lực để nâng cao trải nghiệm người dùng của sản phẩm iPhone của mình bằng cách thay đổi từ cổng sạc Lightning sang USB-C và nâng cấp các tính năng hiện có. Chúng tôi cũng hy vọng rằng việc thay đổi từ cổng sạc Lightning sang USB-C sẽ giúp kết nối và sạc nhanh hơn cho người dùng.

Dòng đồng hồ Apple 9

Chúng ta sẽ phải đợi đến mùa thu năm 2023 để được sở hữu chiếc Apple Watch Series 9 với rất nhiều cải tiến và tính năng mới. Điều đáng chú ý nhất, đó là khả năng theo dõi lượng đường trong máu và huyết áp, giúp cho người dùng có thể kiểm soát sức khỏe của mình một cách tốt hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, công ty còn có kế hoạch làm mới dòng sản phẩm Watch SE và Watch Ultra để đáp ứng nhu cầu của người dùng đa dạng hơn. Những sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn về sức khỏe và giải trí.

Apple Mac Pro

Apple Mac Pro là dòng máy tính để bàn phổ biến với hiệu suất cao và thiết kế đẹp mắt. Phiên bản mới của Mac Pro sẽ được phát hành vào nửa đầu năm 2023, đi kèm với nhiều tính năng thú vị, bao gồm CPU mạnh mẽ với 24 lõi, GPU với tối đa 76 lõi và RAM tới 192GB. 

Một cải tiến lớn khác trong Mac Pro mới là RAM của nó, dự kiến sẽ lên tới 192GB. Điều này sẽ cho phép người dùng chạy đồng thời nhiều ứng dụng và làm việc với các tệp lớn mà không bị lag. Với thông số kỹ thuật mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ gây ấn tượng đối với các chuyên gia cũng như người dùng.

Apple MacBook Pro với màn hình 14 inch và 16 inch

Trong thời gian gần đây, Apple đã công bố rằng mẫu MacBook Pro mới sắp được ra mắt sẽ sở hữu nhiều tính năng và cải tiến đáng chú ý. Ngoài việc được trang bị chip ‌M2‌ Pro và ‌M2‌ Max, những chiếc máy tính này còn sở hữu màn hình kích thước 14 inch và 16 inch, cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Theo những tin đồn mới nhất, chip ‌M2‌ Max có thể đi kèm với CPU 12 nhân và GPU 38 nhân. Điều này cho thấy rằng những chiếc MacBook Pro mới sẽ có hiệu suất vượt trội hơn so với các mẫu trước đây. Không chỉ thế, các tính năng bảo mật cũng được cải tiến, giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy tính của mình.

Nếu bạn là một người yêu công nghệ và đang cân nhắc việc mua một chiếc laptop mới, thì MacBook Pro là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Với những tính năng và hiệu suất vượt trội, cùng với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, MacBook Pro chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng khó tính nhất.

Kết luận

Đối với những sản phẩm sắp ra mắt năm 2023, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một sản phẩm đột phá trong lĩnh vực công nghệ. Chúng tôi mong đợi sản phẩm này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, tạo ra một thế giới ảo đầy màu sắc và sống động. Đồng thời, chúng tôi cũng rất kỳ vọng vào dòng tai nghe, iPhone 15 và Đồng hồ mới của Apple.

Chúng tôi tin rằng những sản phẩm này sẽ không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện tại, mà còn mở ra một loạt các cơ hội mới trong tương lai. Vì vậy, chúng tôi đang rất mong đợi gã khổng lồ công nghệ sẽ ra mắt vào năm 2023 với những sản phẩm đầy tiềm năng và đột phá.


TIN LIÊN QUAN

Dòng iPhone 2023 sẽ tích hợp modem 5G ‘cây nhà lá vườn’ của Apple

Qualcomm đã gián tiếp xác nhận việc Apple sẽ sử dụng modem 5G “cây nhà lá vườn” cho phần lớn iPhone sản xuất vào năm 2023.

Apple sản xuất bộ chip có kết nối 5G và WiFi, dự đoán ra mắt năm 2023

Apple là một trong số ít các công ty thiết kế chip riêng cho sản phẩm của mình. Mới đây, một số tin đồn tiết lộ rằng Apple đang có kế hoạch thiết kế modern chip mới có khả năng kết nối 5G và WiFi.

Tốc độ sạc USB-C iPhone 15 vi phạm luật EU do quá giới hạn cho phép

Apple sẽ vi phạm luật EU khi không thể giới hạn tốc độ sạc USB-C cho các dòng iPhone mới. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu lý do vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

[Tin đồn] Apple không dự định sản xuất ốp da cho iPhone 15

Hôm nay, có nhiều nguồn tin cho biết Apple có thể không tung ra thị trường ốp lưng bằng da cho dòng iPhone 15, dự kiến ra mắt vào tháng 9. Điều này sẽ là một lựa chọn đáng chú ý nếu thông tin này là chính xác, vì trong mỗi phiên bản iPhone trước

iPhone SE(2023)có thể dựa trên iPhone X với màn hình 5.8 inch

Theo một báo cáo mới từ Digitimes, các nhà cung cấp của Apple đã sẵn sàng và chuẩn bị sản xuất iPhone SE (2022). Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International nói rằng mô hình năm tới sẽ là một bản nâng cấp nhỏ, sau đó là một thiết kế lại lớn hơn

Nhà phân tích uy tín tiết lộ iPhone màn hình gập sẽ ra mắt năm 2024

Mới nhất, một báo cáo mới từ nhà phân tích Ross Young đã tiết lộ Apple sẽ không ra mắt iPhone màn hình gập cho đến năm 2023, mà sẽ tung ra vào năm 2024.

Apple nhận bằng sáng chế cho Apple Watch có camera

Vẫn mong Apple ra mắt Apple Watch có camera tích hợp? Có thể vẫn còn hy vọng.

[DỰ ĐOÁN] 6 “đứa con tinh thần” có thể sẽ được Apple ra mắt trong năm nay

Apple không bao giờ tiết lộ bất kỳ thông tin nào về các sản phẩm mới trước khi chúng được giới thiệu chính thức. Tuy nhiên, thường xuyên tung ra các sản phẩm cùng thời điểm hàng năm đã trở thành thói quen giúp mọi người đưa ra những dự đoán về các

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá Mobiistar E-Selfie: Liệu có đủ sức cạnh tranh với các đối thủ cùng giá

Mình đánh giá khá cao việc Mobiistar đã quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 cho E-Selfie và việc sử dụng màn hình tràn viền cũng góp phần làm cho chiếc máy trông đẹp hơn. Chỉ có điều viền trên và dưới còn hơi dày