[DỰ ĐOÁN] 6 “đứa con tinh thần” có thể sẽ được Apple ra mắt trong năm nay

Apple không bao giờ tiết lộ bất kỳ thông tin nào về các sản phẩm mới trước khi chúng được giới thiệu chính thức. Tuy nhiên, thường xuyên tung ra các sản phẩm cùng thời điểm hàng năm đã trở thành thói quen giúp mọi người đưa ra những dự đoán về các sản phẩm sắp tới. Hãy cùng Trangcongnghe.vn dự đoán xem đâu sẽ là những sản phẩm tiếp theo đến từ nhà công nghệ này!

Theo CNET, năm nay, một sản phẩm hoàn toàn mới có thể sẽ được Apple ra mắt: Kính thực tế ảo. Bên cạnh đó là các sản phẩm như iPhone 15 hay MacBook Air, theo những tin đồn đã lâu.

Thế hệ iPhone 15 Series

Apple ra mắt các mẫu iPhone mới thường là vào tháng 9 hàng năm, và năm nay dường như không có gì thay đổi. Trên dòng iPhone 15, một trong những cải tiến quan trọng sẽ là sự chuyển đổi từ cổng sạc Lightning sang USB-C, nhằm đáp ứng các quy định mới của Liên minh châu Âu (EU). Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Apple sẽ chuyển đổi sang USB-C trên toàn bộ dòng iPhone 15 hay chỉ tạo ra một mẫu dành riêng cho khu vực EU. Ngoài ra, một cải tiến khác có thể là sự xuất hiện của Dynamic Island trên các mẫu iPhone 15 thường.

Apple có kế hoạch phân biệt các mẫu cao cấp của mình với các mẫu thông thường bằng cách giới thiệu các tính năng như ống kính máy ảnh kính tiềm vọng mới, khả năng thu phóng quang học được cải thiện và các nút xúc giác.

Xem thêm: Ra mắt iPhone 15 với 5 tính năng độc đáo khiến bạn không thể không mua!

Kính thực tế ảo hỗn hợp

Theo Bloomberg, thiết bị được chờ đợi từ lâu của Apple cuối cùng cũng có thể được ra mắt vào tháng 6, đánh dấu bước tiến quan trọng đầu tiên của Apple cho danh mục sản phẩm mới kể từ Apple Watch. Thiết bị này dự kiến sẽ kết hợp các yếu tố thực tế tăng cường, đặt đồ họa kỹ thuật số vào môi trường thế giới thực tương tự như trò chơi Pokemon Go trên smartphone.

Tuy nhiên, vấn đề là giá của thiết bị này sẽ không rẻ, có khả năng lên tới 3.000 USD và chạy trên một loại phần mềm mới, thực chất là phiên bản 3D của giao diện iPhone. Báo cáo cũng gợi ý rằng sản phẩm có thể đi kèm với chip Apple M2, hiện đang được tìm thấy trong dòng sản phẩm MacBook.

Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, Sony và Microsoft đã thử sức với VR hoặc AR nhưng sản phẩm đầu tiên của Apple trong lĩnh vực này có thể giúp phổ biến công nghệ này nếu xét đến lịch sử lâu đời về các sản phẩm thành công của công ty.

Dòng Apple Watch Thế hệ thứ 9

Các mẫu Apple Watch thường được phát hành đồng thời với các dòng iPhone mới vào mùa thu, tuy nhiên, sự khác biệt giữa chúng và các phiên bản tiền nhiệm không quá đáng kể. Hiện vẫn chưa rõ các tính năng chi tiết của phiên bản mới, nhưng có thể sẽ bao gồm các bản cập nhật định kỳ để nâng cao hiệu suất thay vì tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe.

Điều này phù hợp với chiến lược của Apple hiện nay. Bên cạnh việc bổ sung cảm biến nhiệt độ và tính năng phát hiện tai nạn ô tô, Apple Watch Series 8 sẽ không khác biệt nhiều so với Series 7. Có hy vọng rằng Series 8 sẽ được trang bị một số tính năng của Apple Watch Ultra, nhưng chưa rõ liệu các mẫu SE và Ultra của dòng Apple Watch có được update trong năm nay hay không.

Dòng iMac mới

Các fan máy tính đa năng đầy màu sắc của Apple đang rất mong đợi sự ra mắt của iMac tiếp theo, và hiện đang trong giai đoạn phát triển nâng cấp. Có tin đồn rằng sản phẩm này sẽ được giới thiệu vào nửa cuối năm nay và được trang bị chip M3, một bước tiến so với chip M2 hiện có trên MacBook Pro và MacBook Air.

Ngoài ra, iMac mới sẽ có màn hình 24 inch giống như phiên bản 2021 và có thể sẽ có một số thay đổi về cấu hình bên trong. Chắc chắn rằng sản phẩm này sẽ tiếp tục mang đến cho người dùng sự đa dạng về màu sắc và thiết kế tuyệt đẹp, như là đặc trưng của dòng iMac.

Mac Pro với M2 Ultra

Apple đang chuẩn bị cho việc giới thiệu phiên bản mới của máy tính để bàn cao cấp Mac Pro, sử dụng chip M2 Ultra. Đây là bước tiến đáng chú ý so với mẫu hiện tại, được trang bị CPU Intel Xeon khi ra mắt vào năm 2019. Chip M2 Ultra được cho là sẽ có 24 lõi CPU, 76 lõi đồ họa và 192 GB bộ nhớ RAM.

Mac Pro với giá 5.999 USD là sản phẩm máy tính để bàn cao cấp dành cho các chuyên gia, và đây là sản phẩm cuối cùng trong dòng sản phẩm Apple không sử dụng bộ xử lý của công ty. Dự kiến máy tính sẽ ra mắt vào cuối mùa xuân hoặc mùa hè, có thể sẽ có mặt tại WWDC (hội nghị các nhà phát triển) của Apple vào tháng 6 tới đây.

MacBook Air 15 inch

Được cho là sẽ có kích thước màn hình lớn hơn, MacBook Air sắp tới của Apple được dự đoán sẽ có màn hình 15 inch. Tuy nhiên, chưa rõ liệu sản phẩm này có đi kèm chip M3 mới nhất của hãng hay không. Ngoài ra, hãng cũng đang sản xuất một phiên bản mới của MacBook Air với kích thước màn hình 13 inch.

Cả hai phiên bản của MacBook Air này dự kiến sẽ ra mắt vào cuối mùa xuân hoặc mùa hè, do đó, Apple có thể sớm công bố thông tin chính thức về chúng trong thời gian sắp tới.

Kết Luận

Trong năm 2023, nhà Apple sẽ khuấy đảo thị trường công nghệ với ít nhất là 6 mẫu sản phẩm. Người dùng giờ đây có thể chuẩn bị tâm lý để đón chờ những đứa con tinh thần hứa hẹn đầy thú vị của nhà công nghệ Mỹ này. Bạn đang mong đợi sản phẩm nào nhất trong số 6 dự đoán trên? Hãy để lại bình luận phía dưới cùng chia sẻ với Trangcongnghe.vn ngay nhé!

TIN LIÊN QUAN

Tin đồn: Apple dùng cổng USB-C cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Trước đây có không ít tin đồn việc iPhone chuyển qua sử dụng cổng USB-C. Tin đồn mới đây cho biết cổng USB-C sẽ được trang bị trên phiên bản Pro của dòng iPhone 14.

Những sản phẩm Apple được chờ đợi năm 2022

Các sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple luôn khiến cả thế giới chủ ý. Loạt iPhone, AirPods, MacBook, Mac mini mới của Apple trình làng trong năm 2022 được dự báo sẽ gây sốt.

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

iPhone 7 có gì mới? iPhone 7 có gì hay?

Hãy xem những dự đoán của những chuyên gia công nghệ về bom tấn iPhone 7 mới của Apple này.

Apple chia sẻ những phụ kiện giúp hỗ trợ sạc nhanh trên iPhone 8/ iPhone X

Trong buổi công bố ra mắt iPhone X, Apple đã giới thiệu đến giới hâm mộ rất nhiều tính năng liên quan đến sạc pin trên chiếc iPhone 8/8 Plus và iPhone X mới. Ngoài tính năng sạc không dây thì các mẫu iPhone mới còn có thể sạc nhanh.

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

Apple lại có thêm chiêu “hút máu”: Không tặng kèm adapter chuyển đổi Lightning sang 3.5mm cho iPhone mới

Nói cách khác, bạn sẽ phải mua thêm những chiếc adapter có giá khoảng 9 USD từ phía Apple hoặc bên thứ ba nếu muốn nghe nhạc trên iPhone thế hệ mới.

Apple có thể không ra mắt iPhone 13 trong năm nay

Apple dường như sẽ không ra mắt iPhone 13 trong năm nay. Thay vào đó, một báo cáo xuất hiện ngày hôm nay cho biết “Táo khuyết” đang xem xét cách đặt tên khác cho dòng sản phẩm này. Cụ thể, một báo cáo mới từ leaker nổi tiếng Jon Prosser vừa tiết lộ

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt diệt virus khẩn cấp trên Windows 10

Windows Defender là một trong những công cụ được Microsoft tích hợp sẵn trên Windows 10 nhằm giúp người dùng phòng tránh sự tấn công của virus, mã...

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nguyên nhân và cách sửa lỗi pin laptop sạc không đầy

Sau một thời gian sử dụng, laptop của bạn có thể gặp phải một số lỗi nhất định, trong đó có tình trạng pin laptop sạc không đầy.

Bạn sẽ phải bất ngờ với 10 mẹo sử dụng iPad đơn giản này

Có nhiều mẹo sử dụng iPad hữu ích mà không phải ai cũng biết, chắc chắn có một số mẹo mới trong bản cập nhật iOS 10 mà bạn chưa biết. Cùng xem nhé.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá