Đánh giá Oppo Find N2: Màn hình gập siêu nhẹ có dễ sử dụng như lời đồn?

Trangcongnghe.vn - Oppo lần đầu tiên phát hành dòng điện thoại gập và đã thu hút được sự quan tâm của người dùng. Với Find N2, Oppo đã mang đến một kiểu dáng có thể gập lại theo kiểu cuốn sách ngắn hơn nhiều so với Galaxy Z Fold, làm cho nó nhỏ gọn hơn và có thể bỏ túi. Ngoài ra, điện thoại này còn có màn hình ở mặt trước sử dụng thuận tiện hơn nhiều so với màn hình của Samsung.

Tuy nhiên, việc tích hợp các bộ phận bên trong và hai màn hình hiệu suất cao cùng với hệ thống camera đa năng có thể làm cho chiếc điện thoại này trở nên linh hoạt hơn nhưng vì được thiết kế khá nhỏ nên người dùng hơi bất tiện khi sử dụng các ứng dụng. Do đó, công ty đã nỗ lực tối ưu hóa phần mềm của mình để có nhiều không gian trống trong màn hình hơn và chúng ta có thể thấy rằng Oppo đang cạnh tranh với Samsung về thiết kế mà các nhà sản xuất khác cho đến nay đã thất bại.

Nếu so sánh với màn hình Fold 4, màn hình bên trong của Find N2 không lớn bằng. Tuy nhiên, người dùng thấy rằng hình thức tổng thể nhỏ hơn của Find N2 thực sự thiết thực và đảm bảo nó nổi bật so với tất cả các màn hình gập kiểu sách khác trên thị trường. Tóm lại, Oppo đã tạo ra một chiếc điện thoại có thể gập nhẹ, linh hoạt và đáng chú ý với một số tính năng ấn tượng, nhưng nó cũng có một số hạn chế về kích thước và khả năng sử dụng.

Thiết kế

Xem thêm: Đánh giá 3 mẫu iPhone dưới 5 triệu xứng đáng “xuống tiền” nhất hiện nay

Top 10 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu siêu mướt, đầy đủ chức năng xịn sò

  • 132,2 x 140,5 x 7,4mm (mở)

  • 132,2 x 72,6 x 14,6 (đã đóng)

  • 233g (Đen) hoặc 237g (Xanh và Trắng)

  • Cường lực Gorilla Glass mặt trước và sau

Tính di động của Find N2 là điểm mạnh lớn nhất của thiết kế. Nó không quá to lớn như các mẫu điện thoại dòng Fold của Samsung, thay vào đó, Oppo đã chọn kích thước nhỏ hơn, thân thiện hơn với người dùng, phù hợp để cầm trong lòng bàn tay. Với chiều dài giảm đi đáng kể so với hầu hết các điện thoại khác thuộc kiểu này, Find N2 có tỷ lệ khung hình phía trước rộng hơn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Màn hình và phần mềm

  • Màn hình AMOLED chính có thể gập lại 7,1 inch

  • 1920 x 1792 - Làm mới thích ứng 120Hz

  • HDR10+ - Độ sáng 1500 nit ngoài trời

  • Màn hình AMOLED bên ngoài 5,54 inch

  • Làm mới 2120 x 1080 - 120Hz - HDR10+

Màn hình bên ngoài có kích thước 5,54 inch, sáng và sống động, với độ sáng tối đa hơn 1000 nit và tốc độ làm mới lên đến 120Hz. Màn hình bên trong lớn hơn với kích thước 7,1 inch, cung cấp không gian đủ lớn để chơi trò chơi hoặc làm việc với các ứng dụng song song. Ngoài ra, bảng thông số kỹ thuật hiển thị tốc độ được làm mới thích ứng 120Hz, hỗ trợ HDR10+ và độ sáng ngoài trời lên đến 1500 nit. Nó cũng có một bản lề gần như vô hình, tạo ra sự khác biệt lớn đối với trải nghiệm sử dụng bất kỳ điện thoại gập nào.

Xem thêm: Apple tuyến bố không phụ thuộc màn hình Samsung - triển khai trên Apple Watch

Microsoft mang chatbot Bing AI của mình lên các ứng dụng di động và Skype

Hiệu suất và pin

  • Bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 

  • Tùy chọn 12GB/256GB và 16GB/512GB

  • Pin 4520mAh - 67W SuperVOOC có dây

Trong năm 2022, điện thoại có thể gập lại đang trở nên phổ biến hơn để tăng sức mạnh bên trong. Oppo cũng làm điều đó bằng cách trang bị cho điện thoại mới bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm, cùng với tốc độ làm mới 120Hz trên màn hình và dung lượng lưu trữ tùy chọn lên tới 512GB. Pin dung lượng 4520mAh cũng đủ để sử dụng cả ngày và sạc đầy trong 35 phút.

Máy ảnh


  • Camera chính 50MP f/1.8

  • Zoom tele 32MP f/2.0 

  • Camera góc siêu rộng 48MP f/2.2

  • Camera selfie 32MP f/2.4 (màn hình ngoài và chính)

  • Động cơ thần kinh MariSilicon X - Khoa học màu Hasselblad

Hệ thống camera của Find N2 bao gồm một camera chính 50MP, một camera góc siêu rộng 48MP và một camera zoom quang học 2x 32MP ở mặt sau. Ảnh được xử lý bởi công cụ hình ảnh Marisilicon X của Oppo và có màu sắc từ Hasselblad. Hệ thống máy ảnh này rất mạnh mẽ và linh hoạt được thiết kế từ ba ống kính riêng biệt. Không có cảm biến độ sâu hoặc macro có độ phân giải thấp ở bất kỳ đâu. Đây là một chiếc điện thoại hàng đầu với những chiếc máy ảnh hàng đầu.

Kết luận

Nếu chọn có nên sử dụng điện thoại Find N2 này không? Thì câu trả lời là “Có” Bởi dòng điện thoại này có kích thước nhỏ gọn, nó dễ dàng để vận chuyển và sử dụng trong các tình huống khác nhau. Mặc dù phần mềm trên chiếc điện thoại này chưa được tối ưu hóa hoàn toàn cho các ứng dụng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, nhưng hầu hết các ứng dụng đều hoạt động tốt trên thiết bị này, giống như trên điện thoại thông minh thông thường. Các ứng dụng chạy mượt mà và tương thích với các thiết bị gấp kiểu sách khác. Vì vậy, với sự thoải mái và tiện lợi mà nó mang lại thì hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng dòng điện thoại mới này. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng điện thoại mới này, thì hãy comment dưới phần bình luận để trangcongnghe.vn biết thêm về cảm nhận của bạn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Điện thoại gập OPPO Find N lộ giá bán gây bất ngờ, cấu hình 'xịn sò'

mặt sau, OPPO Find N sẽ trang bị camera phía sau bao gồm đèn flash LED. Cảm biến chính trên Find N sẽ là cảm biến Sony IMX766 50 MP.

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

Camera OPPO Find X3 sẽ cho chất lượng sánh ngang với kính hiển vi

OPPO Find X3, mẫu flagship Android của OPPO được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2021. Và mới đây, thông tin về camera của điện thoại tiếp tục lộ diện. Trong thời gian gần đây, thông tin về Find X3 liên tục được xuất hiện nhiều hơn. Mới đây, nguồn

OPPO Find X4 giá bao nhiêu?Mời O-Fans đưa ra dự đoán và kỳ vọng thử

OPPO Find X4 giá bao nhiêu? OPPO đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc điện thoại dòng Find X thế hệ tiếp theo trong quý I năm 2022. Thiết bị mới có thể được gọi là OPPO Find X4, được cho là phiên bản nâng cấp của OPPO Find X3.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Cấu hình OPPO Find N 5G dự kiến: Có một sự khủng không hề nhẹ!

OPPO cũng sẽ sớm cho ra mắt điện thoại màn hình gập, hãng cũng đã bắt đầu nhá hàng thiết bị đồng thời tiết lộ tên gọi OPPO Find N 5G. O-Fans cùng mình điểm danh cấu hình OPPO Find N 5G trong tin đồn mới nhất nhé!

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các