[Apple thông báo] Trong tháng 3 sẽ phát hành iphone 14 và iphone 14 Plus màu vàng mới

Dòng iPhone 14 và iPhone 14 Plus của Apple vừa được bổ sung thêm màu vàng mới, tuy nhiên, dòng iPhone 14 Pro cao cấp hơn lại không có lựa chọn màu mới. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này.


Trong mùa xuân này, Apple đã bổ sung nhiều lựa chọn màu sắc cho dòng sản phẩm của mình bằng cách công bố iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu vàng mới. Cả hai mẫu điện thoại được thiết kế và chế tạo đẹp mắt, với mặt trước được bảo vệ bởi tấm chắn gốm bền bỉ và bên trong được cập nhật để tăng hiệu suất bền vững và sửa chữa dễ dàng hơn. 

Tuổi thọ pin cao

Ngoài ra, thời lượng pin của iPhone 14 và iPhone 14 Plus cũng rất đáng kinh ngạc, với iPhone 14 Plus mang lại thời lượng pin dài nhất trong lịch sử các sản phẩm iPhone. Cả hai mẫu đều có hệ thống camera kép để chụp ảnh và quay video đẹp mắt, chip A15 Bionic mạnh mẽ và nhiều tính năng an toàn sáng tạo, bao gồm SOS khẩn cấp qua vệ tinh và phát hiện va chạm. iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu vàng mới có thể được đặt hàng trước từ ngày 10 tháng 3 và sẽ có hàng bắt đầu từ ngày 14 tháng 3.

Theo Bob Borchers, phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm toàn cầu của Apple: 'iPhone đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người, và giờ đây, với sự bổ sung của màu vàng mới cho dòng sản phẩm iPhone 14 và iPhone 14 Plus, người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn. Thiết kế nhỏ gọn, thời lượng pin dài, khả năng quay phim và chụp ảnh cấp độ chuyên nghiệp, cùng với các tính năng an toàn tiên tiến như SOS khẩn cấp qua vệ tinh và tất cả những tính năng mới của hệ điều hành iOS 16 đều khiến iPhone 14 trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang muốn mua một chiếc iPhone mới trên thị trường.'

Xem thêm: Cận cảnh Iphone 14 mạ vàng mà Messi tặng cho đồng đội sau khi vô địch World Cup

Hệ thống Camera kép cao cấp

iPhone 14 và iPhone 14 Plus trang bị hệ thống camera kép cao cấp, gồm một camera chính cấp độ chuyên nghiệp với độ cảm biến lớn hơn và một camera Ultra Wide để ghi lại những cảnh độc đáo. Cả hai sản phẩm còn được trang bị camera TrueDepth phía trước mới, có khả năng lấy nét tự động vào nhiều đối tượng ở các khoảng cách khác nhau, giúp chụp ảnh selfie nhóm đẹp mắt và cận cảnh sắc nét hơn. 

Ngoài ra, iPhone 14 còn giới thiệu Photonic Engine, cải thiện hiệu suất chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng trung bình đến yếu trên tất cả các camera so với thế hệ trước. Các tính năng video như chế độ Hành động và chế độ Điện ảnh cũng được tích hợp trên iPhone 14 và iPhone 14 Plus để giúp người dùng sáng tạo. Chế độ Hành động cho phép video trông mượt mà điều chỉnh theo các chuyển động và rung lắc đáng kể, trong khi chế độ Điện ảnh hỗ trợ 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây và 4K ở tốc độ 24 khung hình/giây.

Xem thêm: Philips ra mắt màn hình chơi game OLED 34 inch và 42 inch

Màn hình cong QD-OLED 34 inch 175Hz của MSI cuối cùng cũng xuất hiện vào tháng 3

Nổi bật với iOS 16

iOS 16 mang đến bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay khi người dùng có thể cập nhật những sự kiện đang diễn ra trực tiếp từ màn hình khóa, ví dụ như: Trận đấu thể thao, chuyến du lịch,...

Trong phần tin nhắn, người dùng có thể chỉnh sửa tin nhắn và hoàn tác tin nhắn đã gửi đánh dấu cuộc trò chuyện là chưa đọc. Cùng với đó, chức năng văn bản trực tiếp cho phép người dùng tương tác với văn bản trong video, dịch văn bản và chuyển đổi tiền tệ một cách nhanh chóng. 

Người dùng cũng có thể chạm và giữ chủ đề của hình ảnh để nâng cao nó lên khỏi nền và đặt nó vào các ứng dụng như Tin nhắn. Thư viện ảnh được chia sẻ iCloud cho phép người dùng chia sẻ ảnh liền mạch với tối đa sáu thành viên trong gia đình. Ngoài ra, trình duyệt Safari trở nên an toàn hơn với mã khóa và thông tin xác thực thế hệ tiếp theo để tránh lừa đảo và rò rỉ thông tin. 

Các tính năng nổi bật khác

Cuối cùng, để tăng tính tiện dụng và tiếp cận iPhone 14 và iphone 14 Plus đã tích hợp tính năng Phát hiện va chạm (cho phép gọi cơ quan chức năng khi xảy ra tai nạn ô tô) và SOS khẩn cấp dựa trên vệ tinh (kết nối với cơ quan chức năng ở những vùng xa xôi). 

Dòng iPhone 14 và iPhone 14 Plus được thiết kế nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến môi trườn, khi sử dụng những chai nước nhựa đã được tái chế chuyển đổi thành vật liệu bền và mang lại hiệu suất cao hơn. Hiện nay, giá bán lẻ đang được công khai của iPhone 14 là 799 USD và iPhone 14 Plus là 899 USD.



TIN LIÊN QUAN

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

IOS 15 được cho là sẽ không hỗ trợ iPhone 6S và iPhone SE 2016

IOS 15 được cho là sẽ không hỗ trợ iPhone 6S và iPhone SE 2016 Theo trang iPhoneSoft, hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple được cho là sẽ không hỗ trợ một số dòng iPhone cũ. Thông thường, cứ vào khoảng tháng 6 hàng năm, Apple sẽ ra mắt phiên bản

Chip Apple A15 Bionic là gì?Những điều bạn nên biết về A15 Bionic trên iPhone 13 series

Hàng năm khi ra mắt iPhone thế hệ mới Apple cũng trình làng luôn con chip thế hệ mới. Năm ngoái iPhone 12 series đi kèm chip Apple A14 Bionic và năm nay iPhone 13 series đi kèm chip Apple A15 Bionic. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Chip Apple A15

Một nguồn đáng tin cậy xác nhận iPhone SE 3 sẽ hỗ trợ 5G nhưng...

Suốt thời gian qua nhiều kênh rò rỉ cho biết iPhone SE thế hệ tiếp theo (tạm gọi iPhone SE 3) sẽ được nâng cấp chip xử lý và hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

iPhone 13 sẽ ra mắt sớm

Apple có thể trình làng loạt iPhone 13 vào ngày 24/9, sớm hơn 1 tháng so với iPhone 12 năm ngoái.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Chip Apple A15 Bionic là gì?Đây là điều có thể bạn chưa biết

Cứ mỗi năm iPhone ra mắt đều trang bị bộ vi xử lý mới. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Đây là điều có thể bạn chưa biết.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này