Cận cảnh Iphone 14 mạ vàng mà Messi tặng cho đồng đội sau khi vô địch World Cup

Mỗi chiếc iPhone 14 Pro Messi tặng đồng đội đều được mạ vàng 24K, có tên, số áo cùng biểu tượng của tuyển Argentina.



Messi đã đặt hàng 35 chiếc iPhone 14 mạ vàng từ một đơn vị chế tác để dành tặng cho đồng đội, nhân viên trên tuyển Argentina. Đây là món quà giá trị cao, được chế tác tỉ mỉ. 



Dựa vào hình dáng, kích thước các chi tiết trên điện thoại, đây là mẫu iPhone 14 Pro được Apple trình làng tháng 9/2022. Thiết bị được mạ một lớp vàng 24K bao ở mặt lưng, khung viền của máy. 




Phía sau sản phẩm được dập chìm số áo đấu, tên cầu thủ, người nhận được món quà của Messi. Ở trung tâm là biểu tượng của 'La Albiceleste' với 3 ngôi sao phía trên, tượng trưng cho những chức vô địch thế giới đội tuyển đã giành được. 




Theo ông Dương Trần Quang Minh, Giám đốc một đơn vị chuyên chế tác, mạ vàng điện thoại tại Việt Nam, mặt kính của iPhone 14 Pro không thể được mạ vàng như thông thường. Do đó, nghệ nhân phải tháo bỏ linh kiện này, cắt CNC một mặt lưng mới bằng kim loại để áp dụng lớp vàng lên. Các chi tiết dập chìm cũng được tạo ra trong quá trình này. 




Sau khi mạ vàng, iPhone sẽ mất tính năng sạc không dây. Đồng thời, khả năng kháng nước, bụi bẩn có thể không còn vì máy trải qua tháo, lắp nhiều lần, tạo khe hở cho chất lỏng xâm nhập. Việc thu, phát sóng cũng có thể bị ảnh hưởng, nhưng không đáng kể. 




Theo Ole, Messi đã chi ra khoảng 210.000 USD để mua 35 chiếc iPhone mạ vàng nói trên. Giá thiết bị nguyên bản được Apple bán trên thị trường là khoảng 1.000 USD/máy. Mức chi phí để mạ vàng, chế tác model này là khoảng 5.000 USD/sản phẩm. Ông Quang Minh nhận định rằng đây là khoảng giá bình thường cho một chiếc iPhone mạ vàng. 




Ole tiết lộ số điện thoại kể trên đã được giao đến căn hộ của Messi ở Paris (Pháp) từ hôm 25/2. Anhế hoạch trao quà cho các đồng đội và nhân viên của tuyển Argentina trong lễ ăn mừng danh hiệu FIFA The Best 2023. Chân sút sinh năm 1987 vừa nhận giải thưởng cá nhân cao quý của FIFA cũng tại Paris hôm 28/2. 



Đơn vị nhận trách nhiệm thực hiện đơn hàng của Messi là iDesign Gold. Công ty này có mối quan hệ tốt với nhiều cầu thủ nổi tiếng đang thi đấu tại châu Âu. Họ từng chế tạo iPhone, AirPods mạ vàng dành riêng cho Darwin Nunez, Theo Hernaldez, Hakim Ziyech, Neymar...




TIN LIÊN QUAN

Lionel Messi xuất hiện trên ảnh bìa của FIFA 15

Theo thông tin mới nhất từ EA Sports, FIFA 15 sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 9, cầu thủ Lionel Messi một lần nữa trở thành đại diện hình ảnh cho trò chơi bóng đá của EA.

Vượt qua Messi, Ronaldo lần thứ 4 giành danh hiệu ‘Quả bóng Vàng’

C.Ronaldo đã trở thành chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng Vàng” 2016 nhờ thành tích vượt trội hơn so với các đối thủ khác.

Messi nhường 15 quả penalty: Kẻ cho đi là kẻ mạnh

Không chịu trách nhiệm sút phạt đền cho Barca trong gần 2 năm qua, nhưng Lionel Messi vẫn là chân sút số một ở sân Nou Camp.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Ba Lan – Argentina

Vào 2h00 đêm nay theo giờ Việt Nam, Lionel Messi cùng các đồng đội bước vào một cuộc đụng độ lớn với Ba Lan để tìm cách tránh việc bị loại sớm khỏi giải đấu gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng của Messi.

Messi làm Man City vỡ mộng: Siêu mức giá 700 triệu euro

Messi đã chính thức khiến Man City hết hy vọng có được anh khi tự gán cho mình mức giá 700 triệu euro sau khi đặt bút ký gia hạn với Barca.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Argentina

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD