Lộ toàn bộ thông số kèm hình ảnh của một chiếc điện thoại Vivo bí ẩn

Ảnh minh họa (ảnh: The Mobile Indian)

Đầu tháng này, một chiếc điện thoại Vivo bí ẩn với số model V2140A đã được phê duyệt bởi TENAA và nền tảng chứng nhận 3C của Trung Quốc. Dữ liệu từ những cơ quan này tiết lộ thiết bị là một điện thoại 4G LTE giá rẻ. Giờ đây, một điện thoại Vivo 4G LTE khác có số model V2168A đã được cơ quan TENAA chứng nhận.

TENAA đã cập nhật toàn bộ thông số kỹ thuật của Vivo V2168A trên trang web. Theo đó thiết bị được cho có màn hình LCD 6.51 inch cung cấp độ phân giải HD+ (720 x 1.600 pixel). Nếu nhìn kỹ hình ảnh bạn có thể nhận ra điện thoại có một rãnh hình giọt nước trên màn hình, còn mặt lưng thiết bị có bộ camera kép được đặt bên trong một mô-đun hình vuông.

Lộ toàn bộ thông số kèm hình ảnh của một chiếc điện thoại Vivo bí ẩn
Hình ảnh thiết kế Vivo V2168A

Vivo V268A có camera trước 8 MP, mặt lưng có camera chính 13 MP và camera phụ 2 MP. Chiếc điện thoại này chạy Android, có vẻ là hệ điều hành Android 11, thông qua giao diện người dùng FunTouch OS.

Mặt khác, V2168A được cho sở hữu viên pin có dung lượng định mức 4.910 mAh, chưa có thông tin về sạc nhanh. Thiết bị được tích hợp bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.1 GHz và RAM 4 GB, 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB.

Điện thoại có cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn ở cạnh bên và có kích thước 163.96 x 75.2 x 8.28mm và trọng lượng 171 gram. 

Mua điện thoại Vivo chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé! 

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG

Bạn thử đoán xem chiếc điện thoại Vivo này thuộc dòng sản phẩm nào?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Một chiếc điện thoại Vivo bí ẩn lộ thông số kỹ thuật và thiết kế

Một thiết bị Vivo có số model V2140A đã đạt được chứng nhận của TENAA, để lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh thiết kế. Đáng tiếc tên gọi cuối cùng của thiết bị vẫn chưa được xác nhận.

Mẫu điện thoại được cho là Vivo Y55s 2021 lộ toàn bộ thông số kỹ thuật

Ba mẫu điện thoại Vivo mới có số model V2009A, V2115A và V2156A đã nhận được chứng nhận từ cơ quan viễn thông TENAA của Trung Quốc. Trong đó TENAA đã liệt kê toàn bộ thông số kỹ thuật chính của điện thoại V2156A kèm theo hình ảnh thiết kế.

Tất cả thông số kỹ thuật, hình ảnh thiết kế Vivo X60t Pro đều bị rò rỉ

Vivo đã công bố các phiên bản T-series của dòng X60 bao gồm hai thiết bị là Vivo X60t và Vivo X60t Pro Plus. Có vẻ như hãng chuẩn bị bổ sung thêm mẫu Vivo X60t Pro vào dòng sản phẩm.

Thông số kỹ thuật và hình ảnh Vivo Y30 Vitality Edition đều đã bị lộ

Vivo Y30 Vitality Edition với số model V2066A sẽ sớm được ra mắt, bằng chứng là thiết bị đã xuất hiện trên trang chứng nhận TENAA của Trung Quốc.

Lộ bằng chứng Vivo Y32 có thiết kế giống Vivo Y33s, sẽ sớm được ra mắt

Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Vivo đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên Vivo Y32. Mới nhất, thiết bị này đã xuất hiện trên chứng nhận TENAA và được cho là sẽ có thiết kế giống với Vivo Y33s.

Vivo Y32 lộ toàn bộ cấu hình và thiết kế, sẽ ra mắt trong vài ngày tới

Điện thoại Vivo Y32 có thể sớm được ra mắt tại Trung Quốc bởi trên thực tế, toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh thiết kế đều đã lộ diện trên trang chứng nhận TENAA.

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo

Lộ bằng chứng cho thấy Vivo Y33s 5G sắp sửa được ra mắt, có gì mới?

Vivo được cho là đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại Vivo Y33s 5G tại thị trường Trung Quốc. Bởi một thiết bị Vivo với số model V2166A đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang web chứng nhận 3C. Theo giới thạo tin WHY LAB, đó chính là chiếc Vivo

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.