Vivo Y32 lộ toàn bộ cấu hình và thiết kế, sẽ ra mắt trong vài ngày tới

Ảnh minh họa

Điện thoại Vivo Y32 có thể sớm được ra mắt tại Trung Quốc bởi trên thực tế, toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh thiết kế đều đã lộ diện trên trang chứng nhận TENAA.

Theo thông tin hiển thị trên TENAA, Vivo Y32 sẽ có màn hình TFT LCD kích thước 6.51 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1.600 pixel). Hình ảnh mặt trước cho thấy điện thoại được trang bị một notch hình giọt nước, chứa camera selfie 8 MP.

Mô-đun máy ảnh hình chữ nhật ở mặt lưng của Vivo Y32 dự kiến có camera chính 13 MP, ống kính phụ 2 MP và đèn flash LED. Cạnh phải thiết bị có nút chỉnh âm lượng và phím nguồn, được tích hợp cảm biến dấu vân tay.

Vivo Y32 lộ toàn bộ cấu hình và thiết kế, sẽ ra mắt trong vài ngày tới
Hình ảnh Vivo Y32 lộ diện trên TENAA

Vivo Y32 được tiết lộ sở hữu bộ vi xử lý 2.4 GHz tám lõi chưa rõ tên gọi. Tại Trung Quốc, thiết bị có thể có các cấu hình RAM 4 GB, 6 GB và 8 GB cùng bộ nhớ trong như 64 GB, 128 GB và 256 GB. Điện thoại sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 11 ngay khi lên kệ.

Vivo Y32 cũng được cho có viên pin có dung lượng 4.910 mAh, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Kích thước của thiết bị là 165.01 x 75.20 x 9.19 mm và nặng 204.75 gram. Máy dự kiến ​​sẽ được tung ra tại Trung Quốc với màu đen và trắng.

Vivo được cho là sẽ ra mắt Y32 trong vài ngày tới tại Trung Quốc. Bạn có mong chờ chiếc điện thoại này không?


Đừng quên Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh rất nhiều điện thoại Vivo từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Hơn nữa lại còn hỗ trợ trả góp 0%, nhấn vào nút màu cam để xem thêm nhé!

ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG, TRẢ GÓP 0%

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Tất cả thông số kỹ thuật, hình ảnh thiết kế Vivo X60t Pro đều bị rò rỉ

Vivo đã công bố các phiên bản T-series của dòng X60 bao gồm hai thiết bị là Vivo X60t và Vivo X60t Pro Plus. Có vẻ như hãng chuẩn bị bổ sung thêm mẫu Vivo X60t Pro vào dòng sản phẩm.

Thông số kỹ thuật và hình ảnh Vivo Y30 Vitality Edition đều đã bị lộ

Vivo Y30 Vitality Edition với số model V2066A sẽ sớm được ra mắt, bằng chứng là thiết bị đã xuất hiện trên trang chứng nhận TENAA của Trung Quốc.

Lộ bằng chứng Vivo Y32 có thiết kế giống Vivo Y33s, sẽ sớm được ra mắt

Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Vivo đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên Vivo Y32. Mới nhất, thiết bị này đã xuất hiện trên chứng nhận TENAA và được cho là sẽ có thiết kế giống với Vivo Y33s.

Mẫu điện thoại được cho là Vivo Y55s 2021 lộ toàn bộ thông số kỹ thuật

Ba mẫu điện thoại Vivo mới có số model V2009A, V2115A và V2156A đã nhận được chứng nhận từ cơ quan viễn thông TENAA của Trung Quốc. Trong đó TENAA đã liệt kê toàn bộ thông số kỹ thuật chính của điện thoại V2156A kèm theo hình ảnh thiết kế.

Một chiếc điện thoại Vivo bí ẩn lộ thông số kỹ thuật và thiết kế

Một thiết bị Vivo có số model V2140A đã đạt được chứng nhận của TENAA, để lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh thiết kế. Đáng tiếc tên gọi cuối cùng của thiết bị vẫn chưa được xác nhận.

Lộ toàn bộ thông số kèm hình ảnh của một chiếc điện thoại Vivo bí ẩn

Mới đây, một điện thoại Vivo 4G LTE có số model V2168A đã được cơ quan TENAA chứng nhận.

Ảnh render Vivo S12 Pro để lộ màn hình cong tràn cạnh, notch tai thỏ

Một rò rỉ đã tiết lộ hình ảnh render của mẫu Vivo S12 Pro, cho chúng ta thấy điện thoại có màn hình cong tràn cạnh, nhìn tổng thể trông khá cao cấp.

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.