Một chiếc điện thoại Vivo bí ẩn lộ thông số kỹ thuật và thiết kế

Ảnh minh họa

Vivo được cho là đang phát triển một vài mẫu điện thoại giá rẻ mới và sẽ sớm cho ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Mới nhất, một thiết bị Vivo có số model V2140A đã đạt được chứng nhận của TENAA, để lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh thiết kế. Đáng tiếc tên gọi cuối cùng của thiết bị vẫn chưa được xác nhận.

Theo dữ liệu xuất hiện trên TENAA, Vivo V2140A là chiếc điện thoại giá rẻ hỗ trợ kết nối 4G LTE. Máy có kích thước 163.96 x 75.2 x 8.28 mm và nặng 179 gram, được trang bị màn hình AMOLED 6.51 inch có độ phân giải HD+ (720 x 1.600 pixel). Màn hình có thể sẽ chỉ hỗ trợ tốc độ làm mới 60 Hz.

Một chiếc điện thoại Vivo bí ẩn lộ thông số kỹ thuật và thiết kế
Điện thoại Vivo bí ẩn lộ thông số kỹ thuật, hình ảnh

Mặt sau của điện thoại có camera chính 13 MP, đi kèm với ống kính macro và độ sâu 2 MP, camera selfie ở mặt trước 8 MP. Có vẻ như thiết bị sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 11.

Mặt khác, Vivo V2140A cũng được tiết lộ sở hữu vi xử lý tám lõi với bốn lõi CPU hoạt động ở tốc độ 2.35 GHz và bốn lõi CPU khác có tốc độ 1.8 GHz. Tại Trung Quốc, thiết bị sẽ có RAM 4 GB, 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB.

Thiết bị Vivo mới có pin giá trị định mức 4.910 mAh, chứng nhận 3C cho thấy máy có thể hỗ trợ sạc 10 W. 

Đừng quên Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh rất nhiều điện thoại Vivo từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Hơn nữa lại còn hỗ trợ bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc, trả góp 0%, nhấn vào nút màu cam để xem thêm nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG, TRẢ GÓP 0%

Bạn thử đoán xem thiết bị Vivo mới thuộc dòng sản phẩm nào?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Lộ toàn bộ thông số kèm hình ảnh của một chiếc điện thoại Vivo bí ẩn

Mới đây, một điện thoại Vivo 4G LTE có số model V2168A đã được cơ quan TENAA chứng nhận.

Tất cả thông số kỹ thuật, hình ảnh thiết kế Vivo X60t Pro đều bị rò rỉ

Vivo đã công bố các phiên bản T-series của dòng X60 bao gồm hai thiết bị là Vivo X60t và Vivo X60t Pro Plus. Có vẻ như hãng chuẩn bị bổ sung thêm mẫu Vivo X60t Pro vào dòng sản phẩm.

Mẫu điện thoại được cho là Vivo Y55s 2021 lộ toàn bộ thông số kỹ thuật

Ba mẫu điện thoại Vivo mới có số model V2009A, V2115A và V2156A đã nhận được chứng nhận từ cơ quan viễn thông TENAA của Trung Quốc. Trong đó TENAA đã liệt kê toàn bộ thông số kỹ thuật chính của điện thoại V2156A kèm theo hình ảnh thiết kế.

Thông số kỹ thuật và hình ảnh Vivo Y30 Vitality Edition đều đã bị lộ

Vivo Y30 Vitality Edition với số model V2066A sẽ sớm được ra mắt, bằng chứng là thiết bị đã xuất hiện trên trang chứng nhận TENAA của Trung Quốc.

Vivo Y32 lộ toàn bộ cấu hình và thiết kế, sẽ ra mắt trong vài ngày tới

Điện thoại Vivo Y32 có thể sớm được ra mắt tại Trung Quốc bởi trên thực tế, toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh thiết kế đều đã lộ diện trên trang chứng nhận TENAA.

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo

Lộ bằng chứng Vivo Y32 có thiết kế giống Vivo Y33s, sẽ sớm được ra mắt

Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Vivo đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên Vivo Y32. Mới nhất, thiết bị này đã xuất hiện trên chứng nhận TENAA và được cho là sẽ có thiết kế giống với Vivo Y33s.

Lộ bằng chứng cho thấy Vivo Y33s 5G sắp sửa được ra mắt, có gì mới?

Vivo được cho là đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại Vivo Y33s 5G tại thị trường Trung Quốc. Bởi một thiết bị Vivo với số model V2166A đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang web chứng nhận 3C. Theo giới thạo tin WHY LAB, đó chính là chiếc Vivo

THỦ THUẬT HAY

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video

Thêm hiệu ứng và bật chế độ Dark mode khi xem video trên YouTube nhanh nhất

Một extension hỗ trợ xem video cho người dùng YouTube vừa được ra mắt vào hôm qua trên trình duyệt Chrome, đi kèm khá nhiều tính năng hay như: bỏ quảng cáo banner, xóa khoảng đen trên dưới video, thêm hiệu ứng video...

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị của Apple và muốn tìm cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos? Dưới đây là tất cả những gì bạn nên biết để chuẩn bị cho việc này. Cách 1: Chuyển ảnh từ Google Photos

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.