Một chiếc điện thoại OPPO bí ẩn vừa lộ toàn bộ thông số kỹ thuật

Ảnh minh họa

Một chiếc điện thoại OPPO bí ẩn có tên mã PFUM10 đã được phát hiện trên TENAA với toàn bộ thông số kỹ thuật. Dữ liệu cho thấy thiết bị sẽ là một mẫu điện thoại 5G giá rẻ dành cho thị trường Trung Quốc.

OPPO PFUM10 có kích thước 159.9 x 73.2 x 7.49 mm và trọng lượng 171 gram. Máy có màn hình AMOLED 6.43 inch cung cấp độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel), chưa rõ có hỗ trợ tốc độ làm tươi cao hay không.

Thiết bị có pin 4.385 mAh và theo chứng nhận 3C thì máy đi kèm với bộ sạc nhanh 33 W. Mặt khác, điện thoại được tiết lộ sở hữu một bộ xử lý tám nhân 2.2 GHz chưa rõ tên gọi, cùng các bộ nhớ RAM như 6 GB, 8 GB và 12 GB.

Một chiếc điện thoại OPPO bí ẩn vừa lộ toàn bộ thông số kỹ thuật
Điện thoại OPPO bí ẩn lộ toàn bộ cấu hình trên TENAA

OPPO PFUM10 có các tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 64 GB, 128 GB và 256 GB. Đáng tiếc TENAA không đề cập đến việc chiếc điện thoại PFUM10 chạy trên hệ điều hành Android 11 hay hệ điều hành Android 12 mới.

TENAA cho biết thiết bị có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ, đồng thời có cảm biến vân tay trong màn hình. Điện thoại có camera trước 16 MP và hệ thống camera sau 48 MP + 2 MP.

Mua điện thoại OPPO chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI OPPO CHÍNH HÃNG

Bạn thử đoán giá của chiếc điện thoại OPPO bí ẩn này xem?

Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Một chiếc điện thoại OPPO 4G bí ẩn lộ toàn bộ cấu hình và thiết kế

Một chiếc điện thoại OPPO với số model PESM10 đã nhận được sự chấp thuận từ trang web chứng nhận TENAA của Trung Quốc, để lộ thông số kỹ thuật kèm hình ảnh thiết kế.

Smartphone của OPPO đạt chứng nhận: Pin lớn, sạc 33W, thuộc dòng K9

OPPO sẽ ra mắt biến thể thứ tư thuộc dòng K9 với mã model PGCM10, vừa đạt chứng nhận TENAA. Qua đó, thông số kỹ thuật và thiết kế của máy cũng được tiết lộ.

Lộ thời điểm ra mắt OPPO K9X dùng chip Dimensity 900, màn hình 120Hz…

Một nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cho hay, OPPO sắp ra mắt một chiếc smartphone thuộc dòng OPPO K9-series, máy có tên gọi là OPPO K9X.

Điện thoại giá rẻ OPPO A16K lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

OPPO A16K dường như đã sẵn sàng được tung ra thị trường. Mới nhất, hình ảnh render và thông số kỹ thuật của A16K đã bị rò rỉ.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

Mẫu điện thoại được cho là Vivo Y55s 2021 lộ toàn bộ thông số kỹ thuật

Ba mẫu điện thoại Vivo mới có số model V2009A, V2115A và V2156A đã nhận được chứng nhận từ cơ quan viễn thông TENAA của Trung Quốc. Trong đó TENAA đã liệt kê toàn bộ thông số kỹ thuật chính của điện thoại V2156A kèm theo hình ảnh thiết kế.

OPPO K9s vừa được xác nhận có pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W

Vào ngày 20/10, OPPO K9s sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Trước khi trình làng, công ty đã xác nhận dung lượng pin cũng như tốc độ sạc nhanh...

Điện thoại Huawei 4G bí ẩn lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thiết kế

Một chiếc thiết bị Huawei 4G mới với số model MLD-AL10 đã xuất hiện trên cơ quan TENAA của Trung Quốc, để lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh thiết kế.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động