Một chiếc điện thoại OPPO 4G bí ẩn lộ toàn bộ cấu hình và thiết kế

Ảnh minh họa

Một chiếc điện thoại OPPO với số model PESM10 đã nhận được sự chấp thuận từ trang web chứng nhận TENAA của Trung Quốc. Mặc dù đã lộ diện trên TENAA từ hồi đầu tuần trước nhưng cho đến thời điểm hiện tại, trang web chứng nhận mới cập nhật đầy đủ thông số kỹ thuật kèm hình ảnh thiết kế của điện thoại.

Có thể thấy OPPO PESM10 sở hữu màn hình đục lỗ, các nút tăng và giảm âm lượng nằm ở bên cạnh trái, nút nguồn kiêm cảm biến vân tay ở cạnh phải. Mặt lưng thiết bị có một mô-đun chứa hai camera và đèn flash LED. Ngoại hình của OPPO PESM10 tương tự như chiếc điện thoại OPPO A56 5G mới ra mắt gần đây.

Về thông số kỹ thuật, OPPO PESM10 là một thiết bị 4G LTE được trang bị màn hình AMOLED 6.56 inch, hơi lạ khi các điện thoại tầm trung khác của OPPO đều có màn hình LCD. Màn hình của chiếc điện thoại bí ẩn này hỗ trợ độ phân giải HD+ (720 x 1.610 pixel).

Một chiếc điện thoại OPPO 4G bí ẩn lộ toàn bộ cấu hình và thiết kế
Hình ảnh OPPO PESM10 trên TENAA

Mặt trước của OPPO PESM10 có camera selfie 8 MP. Mặt sau có camera chính 13 MP và ống kính phụ 2 MP. Rất có thể điện thoại sẽ lên kệ với hệ điều hành Android 11 được cài đặt sẵn.

Bên trong, thiết bị sẽ được trang bị bộ xử lý tám nhân 2.4 GHz với RAM 6 GB, 8 GB. Thiết bị dự kiến ​​sẽ có các cấu hình bộ nhớ trong như 64 GB, 128 GB và 256 GB tại Trung Quốc. Chiếc điện thoại này được trang bị pin 4.890 mAh, kích thước 164.4 x 75.7 x 8.4 mm và nặng 190 gram.

Điện thoại được cho ​​sẽ có ba màu là đen, xanh và hồng. OPPO có thể sẽ công bố thiết bị sớm nhất là trong tháng này tại Trung Quốc.

Đừng quên Thế Giới Di Động cũng kinh doanh rất nhiều mẫu điện thoại OPPO từ giá rẻ đến cao cấp, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem toàn bộ nhé!

ĐIỆN THOẠI OPPO CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Bạn thử đoán giá chiếc điện thoại OPPO bí ẩn này xem?

Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Một chiếc điện thoại OPPO bí ẩn vừa lộ toàn bộ thông số kỹ thuật

Một chiếc điện thoại OPPO bí ẩn có tên mã PFUM10 đã được phát hiện trên TENAA với toàn bộ thông số kỹ thuật. Dữ liệu cho thấy thiết bị sẽ là một mẫu điện thoại 5G giá rẻ dành cho thị trường Trung Quốc.

OPPO chính thức ấn định ngày ra mắt tân binh OPPO F19s, có gì mới?

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ tung ra một chiếc điện thoại dòng F mới được gọi là OPPO F19s vào 27/9. Mặc dù có tên gọi mới, nhưng thực chất OPPO F19s lại có cùng thông số kỹ thuật với OPPO F19, ngoại trừ khác biệt về màu sắc.

Điện thoại giá rẻ OPPO A16K lộ ảnh render và thông số kỹ thuật

OPPO A16K dường như đã sẵn sàng được tung ra thị trường. Mới nhất, hình ảnh render và thông số kỹ thuật của A16K đã bị rò rỉ.

Ảnh chụp thực tế OPPO A55 4G, thiết kế cụm camera rất giống OnePlus 9

Đã có nguồn tin cho rằng hai mẫu điện thoại OPPO mới là OPPO A16 và OPPO A55 4G sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ. Hôm nay (20/9), OPPO đã chính thức trình làng tân binh A16, còn A55 4G có lẽ sẽ được giới thiệu sau. Bởi thiết bị đã đạt được chứng nhận

OPPO A95 4G được ấn định ngày ra mắt tại một thị trường Đông Nam Á

OPPO Malaysia đã đưa ra thông báo cho biết OPPO A95 4G sẽ chính thức được ra mắt tại quốc gia này vào ngày 15/11.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Thông số kỹ thuật, hình ảnh OPPO F19s lộ sạch trước khi ra mắt

Đã có nhiều tin đồn cho rằng OPPO sẽ sớm ra mắt một mẫu điện thoại mới, có tên OPPO F19s. Mặc dù có tên gọi mới nhưng dường như các thông số kỹ thuật của OPPO F19s lại tương tự như OPPO F19. Mới nhất, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh và cấu

OPPO đăng video nhá hàng thiết kế OPPO K9s trước khi ra mắt chính thức

Trước khi ra mắt, nhà sản xuất Trung Quốc OPPO đã đăng tải một đoạn video quảng cáo, hé lộ thiết kế của OPPO K9s.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực