Điện thoại Huawei 4G bí ẩn lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thiết kế

Ảnh minh họa

Trong khi các nhà sản xuất lớn đang bận rộn ra mắt điện thoại 5G, thì có vẻ như Huawei lại đang chuẩn bị cho các mẫu điện thoại 4G LTE. Một chiếc thiết bị Huawei 4G mới với số model MLD-AL10 đã xuất hiện trên cơ quan TENAA của Trung Quốc, để lộ toàn bộ thông số kỹ thuật và hình ảnh thiết kế. 

Cụ thể hơn, điện thoại Huawei MLD-AL10 có kích thước 159.07 x 74.06 x 9.04mm và trọng lượng 185 gram. Thiết bị sở hữu một tấm nền IPS 6.3 inch với notch hình giọt nước, cung cấp tỷ lệ khung hình 20:9 và hỗ trợ độ phân giải HD+ (720 x 1.600 pixel).

Điện thoại Huawei 4G bí ẩn lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thiết kế
Điện thoại Huawei MLD-AL10 lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, hình ảnh thiết kế

Huawei MLD-AL10 được trang bị bộ xử lý tám nhân 2.3 GHz chưa rõ tên gọi. Điện thoại có thể sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc với cấu hình RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB. TENAA tiết lộ thiết bị chỉ được cài sẵn hệ điều hành Android 10.

Về khả năng chụp ảnh, điện thoại được cho có camera trước 8 MP, mặt lưng có thiết lập camera kép với cảm biến chính 13 MP, ống kính phụ 2 MP đi kèm đèn flash LED. Có một cảm biến vân tay cũng được đặt ở mặt lưng của thiết bị.

Huawei MLD-AL10 được tiết lộ có pin 4.900 mAh, chưa rõ công nghệ sạc nhanh. Dự kiến điện thoại ​​sẽ có các màu là đen, xanh lá cây và tím.

Rất có thể Huawei MLD-AL10 là một mẫu điện thoại giá rẻ, bạn thử đoán giá xem?

Nguồn: Playfuldroid


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 8 SE 4G âm thầm ra mắt: Có màn hình OLED, sạc 66W nhưng...

Huawei đã âm thầm cho ra mắt mẫu điện thoại Huawei Nova 8 SE 4G tại Trung Quốc. Mẫu Nova mới được bán ra tại Trung Quốc là một thiết bị 4G LTE, sở hữu vi xử lý Kirin 710A cũ hơn.

Huawei P50 Pocket lộ cấu hình: Camera Sony 50MP, rẻ hơn Galaxy Z Flip3

Huawei P50 Pocket sẽ ra mắt vào ngày 23/12. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết cấu hình và giá bán của smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò này.

Mẫu điện thoại được cho là Vivo Y55s 2021 lộ toàn bộ thông số kỹ thuật

Ba mẫu điện thoại Vivo mới có số model V2009A, V2115A và V2156A đã nhận được chứng nhận từ cơ quan viễn thông TENAA của Trung Quốc. Trong đó TENAA đã liệt kê toàn bộ thông số kỹ thuật chính của điện thoại V2156A kèm theo hình ảnh thiết kế.

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Mate X2 vào thời gian sắp tới

Nhà sản xuất Huawei đang phát triển một smartphone màn hình gập mới của hãng. Nó được dự kiến “trình làng” thị trường với tên gọi là Mate X2. Mới đây, Huawei vừa chia sẻ một poster để xác nhận mẫu máy kế kế nhiệm của Mate Xs sẽ chính thức được ra

Huawei P50 Pro 5G bất ngờ lộ ảnh thực tế với cụm camera sau độc đáo

Đầu năm nay, Huawei đã ra mắt dòng Huawei P50 của mình bao gồm P50 và P50 Pro, mặc dù đều là những thiết bị cao cấp nhưng chúng không hỗ trợ 5G

Huawei ra mắt củ sạc GaN Ultra-Thin Charger siêu mỏng, công suất 66W

Huawei vừa công bố một củ sạc có kích thước vô cùng nhỏ gọn, thiết bị có tên gọi Huawei GaN Ultra-Thin Charger. Không chỉ có kích thước nhỏ, mà củ sạc Huawei mới còn có thân hình siêu mỏng, được ví như một miếng bánh quy.

Thông số kỹ thuật và hình ảnh Vivo Y30 Vitality Edition đều đã bị lộ

Vivo Y30 Vitality Edition với số model V2066A sẽ sớm được ra mắt, bằng chứng là thiết bị đã xuất hiện trên trang chứng nhận TENAA của Trung Quốc.

Màn hình Huawei P50 Pro sẽ nhỏ gọn hơn, camera đục lỗ

Màn hình Huawei P50 Pro sẽ nhỏ gọn hơn, camera đục lỗ Chú ‘dế’ sắp xuất hiện của Huawei mang cái tên P50 Pro dự kiến sẽ nhỏ gọn hơn và camera đục lỗ. Huawei P50 Pro sẽ nhỏ hơn so với người tiền nhiệm theo thông tin từ @OnLeaks cùng hình ảnh render

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Another Widget: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và không phụ thuộc Zooper Pro hay KWGT

Về cơ bản thì Another Widget không trang bị quá nhiều tính năng tùy biến widget như những ứng dụng khác, mà chỉ tập trung vào việc nâng cấp nhẹ cho tiện ích đồng hồ, nhằm mang tới một cảm giác mới mẻ trên giao diện

Mục đích là “chiếc la bàn” của cuộc sống

'Tìm được lý do vì sao mình tồn tại, người ta sẽ không còn ngần ngại bất cứ điều gì' - Frederick Nietzsche.

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu