Huawei P50 Pro 5G bất ngờ lộ ảnh thực tế với cụm camera sau độc đáo

Ảnh minh họa - Huawei P50 Pro 4G

Đầu năm nay, Huawei đã ra mắt dòng Huawei P50 của mình bao gồm P50 và P50 Pro, mặc dù đều là những thiết bị cao cấp nhưng chúng không hỗ trợ 5G, do lệnh cấm từ Mỹ. Mới đây, một phiên bản được cho là Huawei P50 Pro 5G đã bất ngờ xuất hiện trên tay người dùng.

Hình ảnh được chia sẻ bởi một leaker người Trung Quốc, tuy nhiên đây chỉ là phiên bản thử nghiệm bởi có logo IDEALS in rõ ràng ở mặt sau. Điều này cho thấy phiên bản này không được bán mà chỉ dùng để thử nghiệm nội bộ mà thôi.

Huawei P50 Pro 5G bất ngờ lộ ảnh thực tế với cụm camera sau độc đáo

Ngoài ra, leaker cũng nói thêm rằng Huawei P50 Pro 5G chạy hệ điều hành HarmonyOS, dùng một phiên bản chip HiSilicon Kirin 9000 và có camera chính Sony IMX700Y.

Hiện Huawei vẫn chưa xác nhận các thông tin trên, tuy nhiên hãng được cho là đang trong quá trình chuẩn bị để ra mắt Huawei P50 trên thị trường toàn cầu vào năm sau. Nếu chính xác thì một phiên bản 5G của Huawei P50 Pro là điều không có gì quá ngạc nhiên.

Bạn mong đợi gì khác trên phiên bản Huawei P50 Pro 5G?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Huawei P50 Pro sẽ sớm ra mắt toàn cầu, không chạy HarmonyOS mà là...

Theo một báo cáo mới từ Huawei Central, Huawei P50 Pro sẽ sớm có mặt trên thị trường toàn cầu. Nhưng không giống như phiên bản nội địa chạy HarmonyOS, phiên bản toàn cầu sẽ đi kèm EMUI 12.

Huawei đang thử nghiệm dòng Huawei Mate 50 chạy chip Snapdragon 898

Theo báo cáo mới nhất từ DCS, Huawei dường như đã tiếp tục bắt tay vào phát triển dòng flagship mới - Huawei Mate 50, dự kiến chạy Snapdragon 898 4G

Huawei P50 Pocket lộ cấu hình: Camera Sony 50MP, rẻ hơn Galaxy Z Flip3

Huawei P50 Pocket sẽ ra mắt vào ngày 23/12. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết cấu hình và giá bán của smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò này.

Chip Kirin 9000 của Huawei Mate 40 đứng đầu bảng xếp hạng AI Benchmark

Gần đây, Huawei đã chính thức ra mắt dòng Mate 40. Đây là các flagship mới nhất của công ty Trung Quốc và có các thông số kỹ thuật hàng đầu như chip HiSilicon Kirin 9000, thậm chí đã đứng đầu bảng xếp hạng AI Benchmark.

Huawei có thể giới thiệu hệ điều hành HarmonyOS 3.0 vào ngày 24/10

Mới đây, một nhân viên của công ty đã tiết lộ trong một bài đăng trên mạng xã hội rằng Huawei sẽ sớm ra mắt HarmonyOS 3.0. Có thể hệ điều hành mới của Huawei sẽ ra mắt vào 24/10 tới.

Màn hình Huawei P50 Pro sẽ nhỏ gọn hơn, camera đục lỗ

Màn hình Huawei P50 Pro sẽ nhỏ gọn hơn, camera đục lỗ Chú ‘dế’ sắp xuất hiện của Huawei mang cái tên P50 Pro dự kiến sẽ nhỏ gọn hơn và camera đục lỗ. Huawei P50 Pro sẽ nhỏ hơn so với người tiền nhiệm theo thông tin từ @OnLeaks cùng hình ảnh render

Huawei P50 Pro sẽ có màn hình nhỏ hơn, camera đục lỗ

Huawei P50 Pro sẽ có màn hình nhỏ hơn, camera đục lỗ Hình ảnh render đầu tiên về chiếc flagship mới của Huawei đã lộ diện. Huawei P50 Pro sẽ nhỏ hơn so với người tiền nhiệm theo thông tin từ @OnLeaks cùng hình ảnh render đầu tiên về chiếc flagship

Huawei Enjoy 20e ra mắt: Hai tùy chọn chip, giá chỉ từ 3.55 triệu

Mới đây, Huawei đã cho ra mắt mẫu smartphone giá rẻ Enjoy 20e với hai phiên bản chip khác nhau. Người dùng sẽ có hai tùy chọn chip là Helio P35 hoặc chip Kirin 710A.

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos