Huawei Enjoy 20e ra mắt: Hai tùy chọn chip, giá chỉ từ 3.55 triệu

Huawei Enjoy 20e ra mắt: Hai tùy chọn chip, giá chỉ từ 3.55 triệu

Mới đây, Huawei đã cho ra mắt mẫu smartphone giá rẻ Enjoy 20e với hai phiên bản chip khác nhau. Người dùng sẽ có hai tùy chọn chip là Helio P35 hoặc chip Kirin 710A, cùng với một số trang bị cấu hình khác.

Huawei Enjoy 20e sở hữu màn hình LCD 6.3 inch độ phân giải HD+. Máy có camera selfie hình giọt nước ở mặt trước độ phân giải 8 MP. Ở mặt sau, chiếc điện thoại có cụm camera kép với camera chính 13 MP và camera đo chiều sâu 2 MP.

Mẫu smartphone này sẽ có hai phiên bản chạy chip khác nhau. Enjoy 20e với chip Helio P35 sẽ có 6 GB RAM, đồng thời máy sẽ chạy HarmonyOS 2 khi xuất xưởng. Trong khi đó, phiên bản chip Kirin 710A sẽ có 4 GB RAM và chạy EMUI 10.

Enjoy 20e được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, cảm biến vân tay ở mặt lưng và ba tùy chọn màu sắc là đen, xanh và tím.

Huawei Enjoy 20e phiên bản chạy chip Helio P35 sẽ được bán ra với mức giá 999 CNY (khoảng 3.55 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 64 GB và 1.199 CNY (khoảng 4.26 triệu đồng) cho phiên bản 128 GB bộ nhớ. Thông tin về Enjoy 20e chạy chip Kirin 710A vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn nghĩ gì về Huawei Enjoy 20e?

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh máy tính bảng MatePad Pro mới: Thiết kế cao cấp, chip Kirin 9000E, chạy HarmonyOS, giá 18 triệu đồng

Huawei MatePad Pro là dòng máy tính bảng chạy HarmonyOS cao cấp nhất được nhà sản xuất này giới thiệu tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới tổ chức vào ngày 2/6 vừa qua. Mới đây, Huawei đã cho ra mắt hàng loạt dòng sản phẩm mới, một trong số đó là dòng

Huawei Nova 8 SE 4G âm thầm ra mắt: Có màn hình OLED, sạc 66W nhưng...

Huawei đã âm thầm cho ra mắt mẫu điện thoại Huawei Nova 8 SE 4G tại Trung Quốc. Mẫu Nova mới được bán ra tại Trung Quốc là một thiết bị 4G LTE, sở hữu vi xử lý Kirin 710A cũ hơn.

Huawei Nova 9 ra mắt: Chip Snapdragon 778G, sạc 100W, giá từ 9.5 triệu

Đúng như thông báo trước đó, đêm qua (23/9), bộ đôi Huawei Nova 9 và Nova 9 Pro đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc.

OPPO A55 4G được xác nhận ra mắt: Chạy chip Helio G88, camera 50MP

OPPO đã bắt đầu giới thiệu một chiếc điện thoại A series mới trên Amazon Ấn Độ. Giới thạo tin dự đoán thiết bị này có thể là OPPO A55 4G và được xác nhận sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 01/10 tới.

Cấu hình Huawei Mate V: Thiết kế gập độc đáo, dùng chip Kirin cao cấp

Huawei đã thông báo sẽ cho ra mắt Huawei Mate V vào 23/12 năm nay. Thiết bị này chính là smartphone vỏ sò đầu tiên của Huawei và được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Vậy cấu hình Huawei Mate V như thế nào? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm

Huawei tự tin khoe chip Kirin phức tạp hơn nhiều so Intel

Theo trang Gizmochina, ông Chengdong Yu cho rằng sự thành công của các thiết bị Huawei là nhờ vào bộ vi xử lý Kirin đầy sáng tạo của họ, ông cũng tuyên bố chip Kirin phức tạp hơn nhiều so với chip của Intel.

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Huawei đang thử nghiệm dòng Huawei Mate 50 chạy chip Snapdragon 898

Theo báo cáo mới nhất từ DCS, Huawei dường như đã tiếp tục bắt tay vào phát triển dòng flagship mới - Huawei Mate 50, dự kiến chạy Snapdragon 898 4G

THỦ THUẬT HAY

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

Cách khắc phục 5 vấn đề thường gặp trên trình duyệt Microsoft Edge

Trên trình duyệt Microsoft Edge trong quá trình sử dụng sẽ thường xảy ra một số vẫn đề, lỗi ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của người dùng. Vậy cách xử lú những vấn đề đó là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...