Cận cảnh máy tính bảng MatePad Pro mới: Thiết kế cao cấp, chip Kirin 9000E, chạy HarmonyOS, giá 18 triệu đồng

Huawei MatePad Pro là dòng máy tính bảng chạy HarmonyOS cao cấp nhất được nhà sản xuất này giới thiệu tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới tổ chức vào ngày 2/6 vừa qua.


Mới đây, Huawei đã cho ra mắt hàng loạt dòng sản phẩm mới, một trong số đó là dòng MatePad Pro hoàn toàn mới với thiết kế cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ cùng với hệ điều hành HarmonyOS được cài đặt sẵn.



Cận cảnh máy tính bảng MatePad Pro mới: Thiết kế cao cấp, chip Kirin 9000E, chạy HarmonyOS, giá 18 triệu đồng

Về mặt thiết kế, Huawei MatePad Pro 12.6 là phiên bản cao cấp nhất trong dòng MatePad được ra mắt vào ngày hôm qua, do đó máy cũng có một thiết kế sang trọng, được hoàn thiện từ kim loại ở mặt lưng và khung viền.






Huawei MatePad Pro 12.6 được trang bị màn hình OLED kích thước 12.6 inch hỗ trợ độ phân giải 2560 x 1600 pixel. Màn hình chiếm tới 90% mặt trước. Tấm nền hỗ trợ độ tương phản 1,000,000:1, dải màu DCI-P3 và Delta E < 0.5. Đây là máy tính bảng đầu tiên đạt được chứng nhận TÜV Rheinland Full Care Display 2.0.







Mặc dù là một chiếc máy tính bảng cao cấp, tuy nhiên màn hình của MatePad Pro 12.6 inch lại chỉ có tần số quét dừng ở mức 60Hz chứ không phải là 120Hz. Trong khi đó phiên bản màn hình nhỏ hơn là 10.8 inch lại có màn hình 120Hz, nhưng sử dụng tấm nền IPS LCD. Dù vậy, trải nghiệm sử dụng của chiếc máy tính bảng này là hoàn toàn mượt và không có điểm gì đáng chê.




Cả hai phiên bản Huawei MatePad Pro hỗ trợ bút cảm ứng được Huawei gọi là M-Pencil. Người dùng có thể sử dụng món phụ kiện này để ghi chú, vẽ hoặc làm những công việc sáng tạo khác. Ngoài ra, MatePad Pro còn hỗ trợ sử dụng như là một chiếc màn hình rời hoặc một chiếc bảng vẽ dùng với máy tính nhờ chế độ Extend và Mirror.






Ở mặt lưng, Huawei trang bị cho dòng máy tính bảng của mình hệ thống 3 camera chính bao gồm cảm biến chính độ phân giải 13MP khẩu độ F/1.8, cảm biến góc siêu rộng 8MP F/2.4 và cảm biến đo độ sâu 3D. Camera selfie có độ phân giải 8MP được đặt ở mặt trước. Thiết kế của cụm camera này khá giống với thiết kế trên dòng P40 Pro.




Ngoài ra, MatePad Pro 12.6 cũng đi kèm hệ thống 8 loa được tinh chỉnh bởi Harman Karrdon, tích hợp thêm 4 micro giúp thu âm một cách tốt hơn.




Về mặt hiệu năng, MatePad Pro bản 12.6 inch trang bị bộ vi xử lý Kirin 9000 series, phiên bản WiFi trang bị con chip Kirin 9000E trong khi đó phiên bản 5G được trang bị bộ vi xử lý Kirin 9000. Đi kèm với đó là 8GB RAM và 128GB/256GB bộ nhớ trong. Người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe thẻ nhớ NM độc quyền của Huawei. Máy có viên pin dung lượng 10,500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 40W có dây, 27W không dây và 10W sạc ngược không dây. Huawei cam kết chiếc máy tính bảng của mình có thể cho thời lượng sử dụng pin lên tới 14 giờ. Máy chạy sẵn trên nền tảng HarmonyOS 2.0 do Huawei tự phát triển.







Về giá bán, MatePad 12.6 inch sẽ lên kệ tại thị trường Trung Quốc với mức giá 4999 tệ, tương đương 18 triệu đồng. Ngoài ra, Huawei cũng bán kèm thêm chiếc bút M-Pencil với giá 599 tệ, tương đương 2.1 triệu đồng.


Source: Weibo

TIN LIÊN QUAN

Mở bán Huawei MatePad T10 và MatePad T10s 4GB: Giá mềm, nhiều ưu đãi

Thế Giới Di Động đã chính thức cho lên kệ bộ đôi Huawei MatePad T10 và MatePad T10s 4GB. Hơn hết, mua trong đợt mở bán bạn sẽ hưởng ngay ưu đãi trả góp 0% và gói quà tặng FPT Play giá trị 450.000 đồng.

Huawei MatePad 11 bán tại VN với giá 14 triệu: màn 120Hz, hỗ trợ bàn phím lơ lửng và bút M-Pencil

Huawei hôm nay chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng MatePad 11 tại thị trường Việt Nam. Với Màn hình 120Hz cùng hàng loạt những nâng cấp về phần cứng và tính năng đa nhiệm về phần mềm so với thế hệ…

Trên tay Huawei MatePad 11: màn hình 120Hz, chip Harmony OS, bàn phím và bút tương tự iPad Pro với mức giá từ 13,99 triệu đồng

Mới đây, Huawei đã chính thức trình làng mẫu tablet mới nhất có tên gọi Huawei MatePad 11. Sản phẩm sở hữu màn hình có tần số quét lên tới 120Hz, sử dụng chip Harmony OS. Đồng thời, nó cũng được trang bị bàn phím và bút tương tự như iPad Pro. Chúng

Đánh giá HarmonyOS 2.0 trên Huawei MatePad 11: Cảm giác rất gần gũi

Vậy các tính năng của HarmonyOS 2.0 có gì mới? HarmonyOS 2.0 có tốt không? Cùng mình tìm hiểu qua bài đánh giá HarmonyOS 2.0 trên Huawei MatePad 11 ở bên dưới đây nha!

Máy tính bảng Huawei giá gần 14 triệu đồng có gì để cạnh tranh với Samsung, Apple iPad?

MatePad 11 trang bị màn hình có tần số quét 120 Hz, hỗ trợ bút cảm ứng M-Pencil thế hệ 2, bàn phím nam châm thông minh, là thiết bị cao cấp phục vụ học tập và làm việc trực tuyến trong thời gian dịch bệnh.

Huawei P50 Pro sẽ sớm ra mắt toàn cầu, không chạy HarmonyOS mà là...

Theo một báo cáo mới từ Huawei Central, Huawei P50 Pro sẽ sớm có mặt trên thị trường toàn cầu. Nhưng không giống như phiên bản nội địa chạy HarmonyOS, phiên bản toàn cầu sẽ đi kèm EMUI 12.

Huawei có thể giới thiệu hệ điều hành HarmonyOS 3.0 vào ngày 24/10

Mới đây, một nhân viên của công ty đã tiết lộ trong một bài đăng trên mạng xã hội rằng Huawei sẽ sớm ra mắt HarmonyOS 3.0. Có thể hệ điều hành mới của Huawei sẽ ra mắt vào 24/10 tới.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ