Smartphone của OPPO đạt chứng nhận: Pin lớn, sạc 33W, thuộc dòng K9

Smartphone của OPPO đạt chứng nhận: Pin lớn, sạc 33W, thuộc dòng K9
Ảnh minh hoạ (Nguồn: MTT Modev)

OPPO đã ra mắt ba biến thể thuộc dòng K9 trong năm nay bao gồm: K9, K9s và K9 Pro. Giờ đây, có vẻ như công ty Trung Quốc sẽ trình làng thêm biến thể thứ tư thuộc dòng K9 với mã model là PGCM10. Thiết bị vừa đạt được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Qua đó, thông số kỹ thuật và thiết kế của máy cũng đã được tiết lộ.

Theo thông tin từ TENAA, OPPO PGCM10 có kich thước 162.5 x 74.8 x 8.8 mm. Bên cạnh trái, OPPO PGCM10 có nút chỉnh âm lượng và khe cắm thẻ SIM, phím nguồn cũng là nơi đặt cảm biến vân tay sẽ nằm ở bênh cạnh phải. Thiết bị có độ dày 8.8 mm và nặng 191 gram.

Thiết bị mới thuộc dòng K9 sẽ sở hữu một màn hình LCD 6.5 inch, độ phân giải Full HD+. Ngoài ra điện thoại sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33 W.






Hình ảnh được cơ quan TENAA đăng tải (Nguồn: Gsmarena)

Mặt sau của máy cũng sẽ có dòng chữ '09 - K' quen thuộc, khẳng định đây là thiết bị thuộc dòng K9. Ngoài ra thiết bị sẽ chạy Android 11 khi xuất xưởng. Máy sẽ có 3 tuỳ chọn RAM lần lượt là 4,6 và 8 GB đi kèm với 128 hoặc 256 GB dung lượng lưu trữ.

Về camera, máy sẽ được trang bị camera 16 MP cho khả năng selfie. Phía mặt sau của máy sẽ được trang bị cụm 3 camera trong module hình chữ nhật với camera chính 64 MP đi kèm 2 cảm biến phụ độ phân giải 2 MP.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Weibo)

Hiện tại TENAA vẫn chưa tiết lộ máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý của MediaTek hay Qualcomm, nhưng có lẽ chúng ta sẽ biết được nhiều thông tin về máy hơn trong thời gian tới. 

Bạn nghĩ OPPO PGCM10 sẽ có tên gọi chính thức là gì? Hiện nay, Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu smartphone của OPPO, nếu như các bạn quan tâm đến sản phẩm thì click ngay nút cam bên dưới để nhận ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

MUA NGAY SẢN PHẨM OPPO ƯU ĐÃI KHỦNG

Nguồn: Gsmarena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OPPO F9 Pro được phê duyệt bởi TENAA, sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc

Bây giờ F9 Pro đã được phê duyệt bởi TENAA, gần như chắc chắn model này sẽ sớm lên kệ tại Trung Quốc. Tuy nhiên trước nay OPPO không bán dòng F-series ở Trung Quốc, cho nên không loại trừ khả năng F9 Pro sẽ được bán ra với tên gọi khác ở quốc gia

OPPO R17 đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA, sẵn sàng ra mắt

OPPO R17 là mẫu sản phẩm kế nhiệm dòng OPPO R15. Thông tin cho biết máy có kích thước tổng thể là 156.7 x 74 x 7.99 mm, màn hình 6.3 inch và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.415 mAh.

OPPO Reno5 5G với bộ sạc 65W được xác nhận bởi chứng nhận 3C

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, OPPO đang làm việc để sớm ra mắt các thành viên mới thuộc dòng Reno của hãng, có tên gọi là Reno 5 series.

Rò rỉ thông tin OPPO Reno 5, sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 65W

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng, OPPO có thể sẽ sớm ra mắt dòng OPPO Reno 5 tại Trung Quốc. Hôm nay, một leaker người Trung Quốc vừa tiết lộ công nghệ sạc và các biến thể màu sắc của điện thoại này.

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

Smartphone pin trâu, camera kép mới của OPPO xuất hiện trên TENAA

Trong thời gian gần đây, nhà sản xuất OPPO rất chú trọng đến thị trường smartphone tầm trung của mình. Mới đây, một thiết bị mới của họ đã đạt chứng nhận từ TENAA.

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận bộ đôi smartphone mới đến từ OPPO là OPPO R11 và R11 Plus sẽ có camera kép 20MP + 16 MP ở mặt sau và đi kèm là RAM 4GB/ 6GB.

OPPO A83 đạt chứng nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt

Camera của OPPO A83 gồm mặt trước 8 MP, mặt sau 13 MP. Thiết bị có kích thước 150.5 x 73.1 x 7.7 mm và nặng 143g, tích hợp pin dung lượng 3.090 mAh và chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Bật mí 10 tính năng mới trên phiên bản macOS 12 Monterey

Apple mới đây đã chính thức phát hành phiên bản macOS 12 Monterey dành cho các dòng máy Mac được hỗ trợ. Bản cập nhật đi kèm nhiều tính năng mới

Hướng dẫn tải Flickr Downloader cho máy tính

Như đã biết, Flickr là mạng xã hội, dịch vụ lưu trữ ảnh online lớn nhất hiện nay, cùng với Instagram, đây là một trong những dịch vụ chia sẻ ảnh được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất. Tuy nhiên, khác một chút so với

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.