OPPO A83 đạt chứng nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt

Mới đây, một smartphone OPPO mới đã đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc. Nó được liệt kê với tên gọi OPPO A83, máy có chip 8 nhân xử lý tốc độ 2.5 GHz, màn hình 5.7 inch độ phân giải 1.440 x 720 px. 

OPPO A83 đạt chứng nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt

Ngoài ra, OPPO A83 còn có bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB. Điều này chứng tỏ máy sẽ là một smartphone giá rẻ.

Camera của OPPO A83 gồm mặt trước 8 MP, mặt sau 13 MP. Thiết bị có kích thước 150.5 x 73.1 x 7.7 mm và nặng 143g, tích hợp pin dung lượng 3.090 mAh và chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.

OPPO A83 có 2 tùy chọn màu sắc là vàng và đen, đáng tiếc là chưa có thông tin về giá cả cũng như ngày ra mắt.

TTT

Nguồn gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Theo Gsmarena, một smartphone với tên mã PBFM00 và PBFT00 vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

OPPO A77T lộ diện với camera selfie 16MP, RAM 4GB

Sau khi ra mắt OPPO R11 không lâu thì một hình ảnh về chiếc smartphone mới của OPPO xuất hiện trên trang TENAA (Cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc) có tên OPPO A77T. Nhìn qua tên gọi có thể thấy nó giống như OPPO A77 được ra mắt vào

OPPO A5 lộ diện hình ảnh và thông số cấu hình trên TENAA

Trên TENAA, OPPO A5 cũng đã lộ ảnh cùng một số thông tin kỹ thuật. Thiết bị này dùng chip Snapdragon 450 8 nhân tốc độ 1.8 GHz, kết hợp với RAM 3/4 GB, ROM 64 GB.

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận bộ đôi smartphone mới đến từ OPPO là OPPO R11 và R11 Plus sẽ có camera kép 20MP + 16 MP ở mặt sau và đi kèm là RAM 4GB/ 6GB.

Rò rỉ thông số smartphone OPPO mới, có thể là Reno5?

Hiện tại OPPO được cho là đang phát triển dòng sản phẩm tầm trung đầu năm 2021 của mình. Và chiếc smartphone này được dự đoán là Reno5.

Smartphone pin trâu, camera kép mới của OPPO xuất hiện trên TENAA

Trong thời gian gần đây, nhà sản xuất OPPO rất chú trọng đến thị trường smartphone tầm trung của mình. Mới đây, một thiết bị mới của họ đã đạt chứng nhận từ TENAA.

Hình ảnh chính thức OPPO R11 và OPPO R11 Plus, camera kép siêu khủng

Theo như hình ảnh chính thức từ TENAA, cả OPPO R11 và OPPO R11 Plus đều có camera kép mặt sau, cụm camera được thiết kế tương tự như iPhone 7 Plus khi nằm ngang và hơi lồi lên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế