Hình ảnh chính thức OPPO R11 và OPPO R11 Plus, camera kép siêu khủng

OPPO R11 và OPPO R11 Plus sẽ là bộ đôi flagship năm nay của OPPO, cả hai vừa được xác nhận về thiết kế bởi trang chứng nhận viễn thông TENAA. 

Hình ảnh chính thức OPPO R11 và OPPO R11 Plus, camera kép siêu khủng

OPPO R11

Theo như hình ảnh chính thức từ TENAA, cả OPPO R11 và OPPO R11 Plus đều có camera kép mặt sau, cụm camera được thiết kế tương tự như iPhone 7 Plus khi nằm ngang và hơi lồi lên. Camera trước khá lớn nhưng lại là camera đơn. Không có nhiều khác biệt về thiết kế giữa OPPO R11 và OPPO R9 (được bán với tên gọi OPPO F1 Plus tại Việt Nam).

Về cấu hình, OPPO R11 và OPPO R11 Plus đều chạy bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip rất mạnh vừa được giới thiệu của Qualcomm. Hai camera sau có độ phân giải rất cao, gồm một camera 16MP và một camera 20MP. Tính năng camera kép của OPPO R11 có tác dụng zoom quang 2x và chụp ảnh xóa phông. Camera trước tiếp tục rất “khủng” đúng như phong cách OPPO với cảm biến 20MP.

Sự khác biệt của OPPO R11 và OPPO R11 Plus đến từ màn hình, RAM và thời lượng pin. OPPO R11 là chiếc máy nhỏ hơn với màn hình 5,5 inch AMOLED Full HD, còn của OPPO R11 Plus là 6 inch LCD Full HD. OPPO R11 sở hữu 4GB RAM, còn OPPO R11 Plus là 6GB RAM. Cuối cùng, viên pin của OPPO R11 và OPPO R11 Plus lần lượt là 2.900 mAh và 3.880 mAh.

Bộ đôi này đều được chạy sẵn Android 7.1 Nougat. Vẫn chưa rõ thời gian ra mắt chính thức của OPPO R11 và OPPO R11 Plus, nhưng với việc được thông qua chứng nhận của TENAA, khả năng lớn là máy sẽ được giới thiệu trong thời gian ngắn sắp tới.

Hình ảnh OPPO R11 trên TENAA: 

 
 
 

Hình ảnh OPPO R11 Plus trên TENAA: 

 
 
Theo GSM Arena

TIN LIÊN QUAN

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

OPPO A57 với camera selfie 16MP ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thế giới di động - Mới đây, OPPO đã mang đến thị trường Ấn Độ một “chuyên gia selfie” mới với tên gọi OPPO A57.

Qualcomm chính thức xác nhận OPPO R11 sẽ dùng chip Snapdragon 660 mới

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Bộ đôi OPPO R11 và R11 Plus được cấp chứng nhân tại TENAA với camera sau kép 20MP + 16MP

Mới đây, cơ quan kiểm duyệt thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) đã chính thức xác nhận bộ đôi smartphone mới đến từ OPPO là OPPO R11 và R11 Plus sẽ có camera kép 20MP + 16 MP ở mặt sau và đi kèm là RAM 4GB/ 6GB.

Oppo R9s Plus lộ cấu hình khủng: Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép 16MP

Sau mẫu R9s đến lượt Oppo R9s Plus cũng lộ diện thông qua tài khoản Weibo của AnTuTu. Với tên mã R6037, Oppo R9s Plus sở hữu các thông số cấu hình mạnh hơn hẳn...

OPPO sẽ ra mắt OPPO F3, F3 Plus cao cấp, camera kép vào ngày 23/3

Mặc dù OPPO không nhắc đến smartphone nào nhưng các thông tin gần đây cho thấy đó chính là OPPO F3 và F3 Plus, 2 smartphone dự kiến sẽ trang bị cấu hình khủng với chip Snapdragon 835 cùng camera kép ở mặt trước, Gsmarena cho hay.

OPPO R11 camera kép 20MP + 16MP, thiết kế giống iPhone 7 Plus chuẩn bị lên kệ Singapore

OPPO R11 đã bắt đầu bán ra tại Trung Quốc trong vài ngày trước, gần đây là tại Đài Loan và bây giờ, nó chuẩn bị tiến đến thị trường Quốc Đảo Sư...

OPPO R11 bản sao iPhone 7 Plus, camera kép, RAM 6GB lên kệ ngày 30/6

Tại Trung Quốc là thị trường đầu tiên bày bán OPPO R11 Plus với giá 3.699 NDT (12.3 triệu đồng) nó sẽ xuất hiện các màu sắc vàng, vàng hồng và đen cho người dùng chọn lựa.

THỦ THUẬT HAY

MOD Office Crack Download bản quyền vĩnh viễn dành cho bạn

Mặc dù biết sử dụng Office free không được hay ho cho lắm, hơn thế có khi còn để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ ở Việt Nam vẫn không thể cưỡng lại được hai từ “miễn phí”, nhất là đối với những bạn

Truy cập ứng dụng Notes trực tiếp từ màn hình khóa trên iOS 11

Bạn là người hay quên những việc cần làm trong ngày hay những công việc quan trọng? Vậy thì ứng dụng Notes trên các thiết bị smartphone quả thực tiện lợi. Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 thì ứng dụng Notes càng hữu ích hơn

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Khắc phục nhanh khi bị đổ nước hay chất lỏng vào máy tính

Bạn làm đổ một ly nước vào chiếc laptop yêu quý của mình? Bạn có thói quen đặt ly nước cạnh máy tính của bạn khi bạn đang làm việc hay sử dụng máy tính để chơi nhạc trong một bữa tiệc nào đó. Dù bạn cẩn thận tới mức nào

Cách xem AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn không bỏ lỡ bất kì trận đấu nào

Tối nay (5/12), giải vô địch AFF SUZUKI Cup 2020 sẽ được khởi tranh. Ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn cách xem Chung Kết AFF SUZUKI Cup 2020 để bạn theo dõi bất kì trận đấu nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám