Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Trong thời gian gần đây, OPPO liên tục ra mắt nhiều mẫu smartphone mới, sau OPPO F9, K1, gần đây là Realme 2 Pro và bây giờ là một smartphone khác vừa có mặt trên TENAA. 

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Theo Gsmarena, một smartphone với tên mã PBFM00 và PBFT00 vừa đạt chứng nhận tại TENAA Trung Quốc. Hiện vẫn chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

PBFM00/PBFT00 có màn hình LCD 6.2 inch độ phân giải HD+, vì màn hình không bật sáng nên chưa rõ nó là notch tai thỏ hình giọt nước hay sẽ rộng hơn.

Bên trong máy tích hợp vi xử lý 1.8 GHz, dự kiến đó là chip Snapdragon 450 hoặc Snapdragon 636, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4 GB + ROM 64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Mặt sau của máy là camera kép 13 + 2 MP, mặt trước là máy ảnh 16 MP, thiết bị chạy Android 8.1 Oreo cùng pin dung lượng 4.100 mAh.

Dự kiến đây sẽ là một smartphone giá rẻ, nhưng hy vọng nó vẫn được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/mot-smartphone-oppo-moi-xuat-hien-tren-tenaa-1125613

TIN LIÊN QUAN

Một smartphone OPPO hoàn toàn mới vừa có mặt trên TENAA

Smartphone mới này có tên model PBFM00 và PBFT00. Chưa rõ tên gọi của smartphone này, nhưng nó cũng có thể là OPPO R17s, R15x hoặc OPPO R17 Neo.

Hai smartphone OPPO mới vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc, sẽ sớm ra mắt?

Hai smartphone này sẽ thuộc phân khúc giá rẻ và có màn hình 'giọt nước' đẹp mắt.

OPPO R15X lộ diện thông số cấu hình, điểm hiệu năng trên Geekbench

OPPO R15X dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB. Trước đây, chiếc smartphone này đã xuất hiện trên TENAA với chip 8 nhân, xung nhịp 1.95 GHz, phù hợp với thông số của chip Snapdragon 660. Ngoài ra, máy còn chạy Android 8.1 Oreo, đạt hiệu năng đơn lõi

OPPO A5 lộ diện hình ảnh và thông số cấu hình trên TENAA

Trên TENAA, OPPO A5 cũng đã lộ ảnh cùng một số thông tin kỹ thuật. Thiết bị này dùng chip Snapdragon 450 8 nhân tốc độ 1.8 GHz, kết hợp với RAM 3/4 GB, ROM 64 GB.

OPPO K11 xuất hiện trên TENAA, có thể dùng vân tay dưới màn hình

Một chiếc smartphone mới của OPPO với tên mã PBCM10/PBCM30 đã được cơ quan TENAA chứng nhận. Chuyên trang rò rỉ sản phẩm công nghệ Slashleaks cho...

OPPO Find X vừa đạt chứng nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt

Find X dự kiến có màn hình cong 2 cạnh tương tự như smartphone Galaxy S của Samsung, nhưng rất tiếc là TENAA chưa tiết lộ hình ảnh của smartphone này.

OPPO R15x chính thức ra mắt và sở hữu cấu hình rất giống với OPPO K1

Mặc dù, OPPO chưa liệt kê thông số cấu hình đầy đủ chi tiết của OPPO R15x nhưng hãng đã đề cập một số tính năng chính và giá bán trên trang Web chính thức.

OPPO A83 đạt chứng nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt

Camera của OPPO A83 gồm mặt trước 8 MP, mặt sau 13 MP. Thiết bị có kích thước 150.5 x 73.1 x 7.7 mm và nặng 143g, tích hợp pin dung lượng 3.090 mAh và chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

AMD chuyển sang quy trình 14nm của Samsung

AMD sẽ nâng cấp lên kiến trúc Zen4 5nm vào tháng sau, tính cả kiến trúc Zen + chuyển tiếp. Tinh từ 2017 đến nay là 5 năm, AMD đã ra mắt 5 thế hệ kiến trúc Zen, tiến trình nâng cấp từ 14nm lên 5nm. Tuy nhiên, thế hệ Zen

Cách chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 số nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Mẹo dùng cảm biến vân tay Galaxy S8 để điều hướng thanh thông báo

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn cách để có thể biến vân tay của Samsung Galaxy S8 trở nên tiện dụng hơn với khả năng điều hướng thanh thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?