Bằng sáng chế mới của OPPO với thiết kế màn hình sau trong phần camera

Bằng sáng chế mới của OPPO với thiết kế màn hình sau trong phần camera
Ảnh minh họa (Nguồn: GSMArena)

Cuối cùng, OPPO đã nhận được bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại có camera dưới màn hình và giờ đây, công ty đã được cấp bằng sáng chế mới đối với ba thiết kế nữa. Tất cả chúng đều có một điểm chung là màn hình phía sau nằm trong phần camera.

Rất ít khả năng những giải pháp này sẽ là một phần của dòng Find X5, nhưng chúng ta rất muốn thấy một cuộc cách mạng trong cách sử dụng điện thoại thông minh và hy vọng OPPO sẽ trang bị những tính năng độc đáo như thế này trong tương lai.

Màn hình ở mặt sau không có gì mới - Meizu Pro series 7 mang đến màn hình Super AMOLED 2 inch, trong khi Mi 11 Ultra sử dụng lại tấm nền Mi Band 5 1.1 inch. Cũng đừng quên Vivo NEX Dual Display với hai màn hình kích thước đầy đủ ở mặt trước và mặt sau như các mẫu điện thoại có thể gập lại.

Ảnh bằng sáng chế mới của OPPO cho ba thiết kế màn hình sau nằm trong phần camera

Nguồn tin cho biết rằng OPPO có thể mượn việc sử dụng màn hình phụ phía sau nhằm hiển thị bảng điều khiển nhỏ cho thông báo, ảnh tự chụp và Alwways on Display (AOD). Không có nội dung nào trong bằng sáng chế do WIPO (Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới) cấp về việc những màn hình này có cảm ứng hay không.

Tất cả các thiết kế máy ảnh và màn hình này trông rất thú vị nhưng khả năng cao là OPPO chỉ đăng ký các giải pháp này để ngăn chặn các đối thủ cạnh tranh sử dụng chúng. Đây không phải là điều mới mẻ hay bất ngờ lắm và OPPO chỉ đang làm bất cứ điều gì có thể để bảo vệ mình khỏi sự cạnh tranh trong một môi trường mà bất kỳ thiết kế mới nào cũng có thể bị đạo nhái

Bạn đánh giá như thế nào về bằng sáng chế mới của OPPO?

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu điện thoại OPPO chính hãng, giá hấp dẫn đang được bán tại Thế Giới Di Động, bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới nhé!

ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI OPPO CHÍNH HÃNG

Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo

Oppo Find X3 Pro xuất hiện trong hình ảnh render chính thức với cụm camera độc đáo Oppo Find X3 Pro đã lộ diện qua các hình ảnh render chính thức, tiết lộ thiết kế cụm camera độc đáo. Ở mặt trước, màn hình hiển thị được bao quanh bởi các cạnh cong

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Cấu hình OPPO Find X4: Dùng chip khủng từ MediaTek, camera vẫn xịn sò

Cấu hình OPPO Find X4 có gì đáng mong đợi? Dạo gần đây xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại dòng Find X mới của OPPO. Giới thạo tin cho biết smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo của OPPO Find X3 có thể được gọi là OPPO Find X4.

Cấu hình OPPO Find N 5G dự kiến: Có một sự khủng không hề nhẹ!

OPPO cũng sẽ sớm cho ra mắt điện thoại màn hình gập, hãng cũng đã bắt đầu nhá hàng thiết bị đồng thời tiết lộ tên gọi OPPO Find N 5G. O-Fans cùng mình điểm danh cấu hình OPPO Find N 5G trong tin đồn mới nhất nhé!

Dự đoán giá bán OPPO Find X4 Pro: Bạn thấy ổn so với cấu hình không?

Giá bán OPPO Find X4 Pro bao nhiêu? OPPO Find X4 Pro đã được OPPO chính thức xác nhận sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Không chỉ có cấu hình mà giá bán của chiếc điện thoại này cũng được người dùng lúc này rất quan tâm.

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,