Xiaomi 12 lộ ảnh trên tay với ba màu thời thượng, nhiều bạn chắc mê...

Xiaomi 12 lộ diện trước ngày ra mắt

Trước thời điểm ra mắt vào ngày 28/12, hình ảnh trên tay thực tế Xiaomi 12 đã bị rò rỉ khắp mạng xã hội Weibo. Các bức ảnh không chỉ tiết lộ thiết kế mặt sau mà còn cho thấy nhiều phiên bản màu sắc của chiếc smartphone flagship này.

Theo hình ảnh được tài khoản Weibo ZEALER chia sẻ, mặt lưng của Xiaomi 12 có cấu trúc camera hình chữ nhật bo góc nằm ở góc trên bên trái chứa ba cảm biến nằm tách biệt, trong đó cảm biến lớn nhất nằm ở trên cùng. Kế bên hai cảm biến còn lại là đèn flash LED và thông số camera 50 MP.

Xiaomi 12 lộ ảnh trên tay với ba màu thời thượng, nhiều bạn chắc mê...
Xiaomi 12 lộ ảnh trên tay với ba phiên bản màu thời thượng

Chưa hết, hình ảnh rò rỉ phía trên còn cho thấy Xiaomi 12 có ba phiên bản màu sắc: Tím, xanh dương và xanh lá. Các tông màu này trùng khớp với ba trong bốn tùy chọn màu đã xuất hiện ở video quảng cáo Xiaomi 12 trước đó.

Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro được hãng xác nhận thông số camera khủng

Dòng Xiaomi 12 được hãng teaser sẽ dùng chip Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm, trong đó Xiaomi 12 có camera selfie 32 MP và camera chính Sony IMX766 50 MP phía sau, còn Xiaomi 12 Pro được trang bị camera chính Sony IMX707 phía sau với kích thước cảm biến lớn 1/1.28 inch và điểm ảnh lớn 2.44 µm, giúp tăng 49% lượng ánh sáng thu vào.



Xiaomi 12 được hãng xác nhận có camera selfie 32 MP

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế, màu sắc và thông số camera được tiết lộ phía trên của dòng Xiaomi 12 sắp ra mắt?


Trong lúc chờ đợi Xiaomi 12 series ra mắt, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều smartphone giá tốt thuộc dòng Xiaomi Mi tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA SMARTPHONE XIAOMI MI SERIES GIÁ TỐT


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 12 Pro rò rỉ ảnh render mặt trước: Màn hình cong, viền mỏng

Nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn xung quanh Xiaomi 12 Pro đã xuất hiện. Mới đây, một hình ảnh render mặt trước được cho là của Xiaomi 12 Pro đã lộ diện.

Rò rỉ mặt lưng dòng Xiaomi 12: Khác Mi 11, bản Ultra có camera hầm hố

Gần đây, hình ảnh về phần vỏ mặt lưng của dòng Xiaomi 12 đã được đăng tải trên Weibo. Theo đó, các hình ảnh rò rỉ được cho là của Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro và Xiaomi 12 Ultra. Ngoài ra, ốp lưng của Xiaomi 12 Ultra cũng được hé lộ, thiết kế tương

Hình ảnh render rò rỉ cụm camera khổng lồ của Xiaomi Mi 11 Pro

Hình ảnh render rò rỉ cụm camera khổng lồ của Xiaomi Mi 11 Pro Mi 11 chưa hạ nhiệt thì phiên bản Pro đã bắt đầu lộ diện. Xiaomi đã chính thức ra mắt Mi 11 vào tháng 12 tuy nhiên flagship này chỉ mới được mở bán vài ngày trở lại đây. Chưa hết

Rò rỉ thiết kế cụm máy ảnh mặt sau của flagship Xiaomi 12 với 3 camera

Mới đây, leaker quen thuộc Digital Chat Station đã gửi đến cho chúng ta hình ảnh về cụm camera mặt sau của phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12 Pro lộ thông số trước giờ G: Màn hình 6.73 inch, camera 50MP

Vào tối nay (28/12), dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 Series sẽ chính thức được ra mắt. Nhiều thông tin về cấu hình và thiết kế của dòng Xiaomi 12 đã bị rò rỉ và tiết lộ trước đó. Và mới đây, toàn bộ thông số của Xiaomi 12 Pro đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cảnh giác trước những kiểu lừa đảo trên điện thoại Android!

Các hình thức lừa đảo hiện nay càng trở nên tinh vi hơn rất nhiều, ngay cả trên smartphone cũng là mảnh đất màu mỡ cho những kẻ lừa đảo thực hiện hành vi. Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn cảnh giác trước những kiểu

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Tổng hợp game của Garena trên máy tính và điện thoại

Garena, nhà phát hành vốn không xa lạ với chúng ta đã phát hành những tựa game hấp dẫn như Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online,...không chỉ có những tựa game này mà Garena Plus còn có rất nhiều tựa game mobile, máy tính

Hướng dẫn sử dụng KakaoTalk trên điện thoại

Một số phần mềm phổ biến có thể kể đến đó là Zalo, Facebook Messenger, Skype, Viber hay là LINE, đó là những công cụ mà người dùng Internet có thể liên lạc với nhau qua các hình thức kể trên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn