Xiaomi 12 Pro lộ thông số trước giờ G: Màn hình 6.73 inch, camera 50MP

Xiaomi 12 Pro lộ thông số trước giờ G: Màn hình 6.73 inch, camera 50MP
Ảnh minh họa (nguồn: AndroidPolice)

Vào tối nay (28/12), dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 Series sẽ chính thức được ra mắt. Nhiều thông tin về cấu hình và thiết kế của dòng Xiaomi 12 đã bị rò rỉ và tiết lộ trước đó. Và mới đây, toàn bộ thông số chi tiết của Xiaomi 12 Pro đã bị rò rỉ trước giờ ra mắt.

Cụ thể, một leaker đã đăng tải thông số kỹ thuật của Xiaomi 12 Pro lên mạng xã hội Weibo và nhanh chóng đã được người dùng twitter SnoopyTech chia sẻ lại trên trang cá nhân. Bạn đọc quan tâm có thể xem chi tiết tại đây.

Theo đó, Xiaomi 12 Pro sẽ có màn hình 6.73 inch, lớn hơn so với 6.28 inch trên Xiaomi 12. Điều này khác biệt so với năm ngoái khi cả hai mẫu Xiaomi Mi 11 và Mi 11 Pro đều có chung kích thước màn hình.

Các thông số kỹ thuật khác trùng khớp với các tin rò rỉ và thông tin do chính Xiaomi tiết lộ trước đó như trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1. Máy sẽ có cụm ba camera sau với camera chính 50 MP thay vì 108 MP.

Render Xiaomi 12 Pro (nguồn: Weibo)

Đồng thời, Xiaomi 12 Pro sẽ có pin 4.600 mAh, giảm so với viên pin 5.000 mAh trên dòng Mi 11, nhưng bù lại máy sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh có dây 120 W và sạc không dây 50 W.

Một chi tiết khác được đề cập tới là mức giá của máy. Dự kiến, Xiaomi 12 Pro sẽ có mức giá là 9.999 CNY (khoảng 35.85 triệu đồng). Tuy nhiên, thông tin về mức giá của máy vẫn chưa được xác nhận và chúng ta phải chờ đến lúc Xiaomi công bố chính thức vào tối nay.

Bạn có mong chờ Xiaomi 12 Pro ra mắt không?

Bạn đọc có thể tham khảo thêm nhiều smartphone giá tốt thuộc dòng Xiaomi Mi tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

MUA NGAY SMARTPHONE XIAOMI MI SERIES GIÁ TỐT

Nguồn: AndroidPolice


Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Xiaomi Mi 11 Pro lộ ảnh render sắc nét, xác nhận có camera chính 50MP

Hôm qua, nhà thiết kế kiêm leaker nổi tiếng Ben Geskin vừa chia sẻ một hình ảnh chất lượng cao flagship Mi 11 Pro, dự kiến ra mắt vào tháng 2 tới đây. Được biết, hình ảnh này được tạo ra dựa trên những rò rỉ về ốp lưng cũng như bản vẽ bị rò rỉ

Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch

Xiaomi sắp sửa giới thiệu dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 trong thời gian tới. Ngoài ra, Xiaomi dường như đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn thuộc dòng Xiaomi 12.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?