Xiaomi Mi 11 Pro lộ ảnh render sắc nét, xác nhận có camera chính 50MP

Hôm qua, nhà thiết kế kiêm leaker nổi tiếng Ben Geskin vừa chia sẻ một hình ảnh chất lượng cao flagship Mi 11 Pro, dự kiến ra mắt vào tháng 2 tới đây.


Được biết, hình ảnh này được tạo ra dựa trên những rò rỉ về ốp lưng cũng như bản vẽ bị rò rỉ về điện thoại. Nhờ đó mà chúng ta có được những hình dung ban đầu về thiết kế Mi 11 Pro và một số thông tin thú vị về cụm camera sau.


Xiaomi Mi 11 Pro lộ ảnh render sắc nét, xác nhận có camera chính 50MP

Theo trang Gizchina, Ben Geskin là người đầu tiên đăng ảnh render chính xác của iPhone X, Xiaomi Mi 10, iPhone 12 và nhiều điện thoại thông minh khác, vì vậy nguồn tin anh ta chia sẻ có thể tin tưởng.


Với chiếc Mi 11 Pro, các bức ảnh rò rỉ cho thấy điện thoại này sẽ có mặt lưng kính bóng bẩy và đi kèm cụm camera hình chữ nhật nằm ngang, ở vị trí góc trên cùng bên trái. Nó chứa 4 ống kính camera với cảm biến chính có độ phân giải 50MP thay vì 108MP như biến thể Mi 11 tiêu chuẩn.


Cụ thể, mẫu flagship mới được Xiaomi ra mắt trước đó không lâu có cảm biến Samsung ISOCELL HMX (S5KHMX) với độ phân giải 108 megapixel, kích thước 1/1.33 inch, kích thước điểm ảnh 0.8 um. Camera này trước đây đã xuất hiện trong Xiaomi Mi CC9 Pro, Xiaomi Mi 10, Xiaomi Mi 10T Pro và Motorola Edge+.


Có tin đồn cho rằng, cảm biến 50MP của Mi 11 Pro sẽ là Sony IMX782, dự kiến cũng sẽ xuất hiện trên dòng P50 sắp tới của Huawei. Hãy cùng chờ xem nhé!

TIN LIÊN QUAN

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi 12 Pro lộ thông số trước giờ G: Màn hình 6.73 inch, camera 50MP

Vào tối nay (28/12), dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 Series sẽ chính thức được ra mắt. Nhiều thông tin về cấu hình và thiết kế của dòng Xiaomi 12 đã bị rò rỉ và tiết lộ trước đó. Và mới đây, toàn bộ thông số của Xiaomi 12 Pro đã bị rò rỉ.

Hình ảnh render rò rỉ cụm camera khổng lồ của Xiaomi Mi 11 Pro

Hình ảnh render rò rỉ cụm camera khổng lồ của Xiaomi Mi 11 Pro Mi 11 chưa hạ nhiệt thì phiên bản Pro đã bắt đầu lộ diện. Xiaomi đã chính thức ra mắt Mi 11 vào tháng 12 tuy nhiên flagship này chỉ mới được mở bán vài ngày trở lại đây. Chưa hết

Thêm hình ảnh render Vivo V23e được chia sẻ: Hé lộ camera selfie 50MP

Mới nhất, một leaker người Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh render Vivo V23e, để lộ thiết kế và một số tính năng chính.

Xiaomi Mi 11 Pro lộ ảnh render với cụm camera sau độc và lạ

Sau khi Mi 11 được ra mát thì gần đây, Xiaomi được đồn sẽ ra mắt biến thể “Pro”của dòng sản phẩm này tại một sự kiện diễn ra vào tháng 2 sắp tới. Mới đây, một hình ảnh render được cho là của Xiaomi Mi 11 Pro vừa được chia sẻ trên mạng. Qua …

Xiaomi 12 lộ thiết kế qua ảnh ốp lưng với camera chính cực lớn và...

Xiaomi 12 Pro, dòng flagship sắp ra mắt đã bị rò rỉ nhiều thông số kỹ thuật nhưng thiết kế của sản phẩm vẫn bị che đậy trong bí ẩn. Tuy nhiên, hôm nay một trang web đã chia sẻ hình ảnh render thiết kế ốp lưng của Xiaomi 12 Pro.

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Render Xiaomi 12 Ultra: Màn hình cong tràn cạnh, camera khủng 200MP

Các nhà thiết kế của HoiINDI đã đăng tải một đoạn video chứa hình ảnh render flagship Xiaomi 12 Ultra.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.