Xiaomi 12 lộ thiết kế qua ảnh ốp lưng với camera chính cực lớn và...

Xiaomi 12 lộ thiết kế qua ảnh ốp lưng với camera chính cực lớn và...
Ảnh minh họa (nguồn: Letsgodigital)

Xiaomi 12 Pro, sản phẩm sắp ra mắt của Xiaomi đã bị rò rỉ nhiều thông số kỹ thuật nhưng thiết kế của sản phẩm vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên hôm nay một trang web đã chia sẻ hình ảnh render thiết kế ốp lưng của smartphone này.

Những hình ảnh render được chia sẻ tương đồng với những rò rỉ trước đó và tiết lộ rằng thiết bị sẽ mang một camera ba ống kính với đèn flash LED và một cảm biến bổ sung có thể là cảm biến LiDAR hoặc là một microphone.

Hình ảnh render cũng tiết lộ rằng Xiaomi 12 Pro sẽ duy trì một thiết kế đẹp mắt và mang nút chỉnh âm lượng cũng như nút nguồn ở phía bên phải của máy. Phần dưới cùng của điện thoại dường như sẽ chứa loa cùng với cổng USB-C và micro, trong khi loa còn lại nằm ở phía trên của thiết bị.

Mô-đun máy ảnh được sắp xếp theo chiều dọc ở góc trên cùng bên trái của điện thoại và có khuôn hình chữ nhật với các cạnh được bo tròn. Mô-đun này cũng bị lồi lên đáng kể, cho thấy máy có một cảm biến lớn. Ngoài ra, ống kính chính của sản phẩm cũng khá to và hai ống kính còn lại với kích thước nhỏ hơn nằm bên dưới theo chiều dọc.

Về thông số kỹ thuật, Xiaomi 12 Pro dự kiến ​​sẽ đi kèm với tấm nền OLED 120 Hz và được xác nhận sẽ có chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất. Các báo cáo trước đó cũng cho rằng Xiaomi 12 Pro có thể sở hữu pin 4.500 mAh với sạc nhanh 120 W.

Dự kiến, giá của dòng Xiaomi 12 Pro có thể bắt đầu với 680 USD (khoảng 15.6 triệu đồng).

Hiện tại, Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều dòng smartphone từ nhà Xiaomi với giá thành hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi độc quyền. Mời bạn tham khảo nhé!

MUA ĐIỆN THOẠI XIAOMI TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG

Bạn có hóng sản phẩm này về Việt Nam không?

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Xiaomi Mi 11 Pro lộ ảnh render với cụm camera sau độc và lạ

Sau khi Mi 11 được ra mát thì gần đây, Xiaomi được đồn sẽ ra mắt biến thể “Pro”của dòng sản phẩm này tại một sự kiện diễn ra vào tháng 2 sắp tới. Mới đây, một hình ảnh render được cho là của Xiaomi Mi 11 Pro vừa được chia sẻ trên mạng. Qua …

Xiaomi 12 Ultra lộ diện trong ảnh render mới: Màn hình phụ to hơn

Dòng flagship Xiaomi mới sẽ có ít nhất ba mẫu gồm Xiaomi 12, 12 Pro và 12 Ultra. LetsGoDigital đã cho chúng ta cái nhìn rõ nét về mẫu Ultra cao cấp.

Xiaomi Mi 11 Pro lộ ảnh render sắc nét, xác nhận có camera chính 50MP

Hôm qua, nhà thiết kế kiêm leaker nổi tiếng Ben Geskin vừa chia sẻ một hình ảnh chất lượng cao flagship Mi 11 Pro, dự kiến ra mắt vào tháng 2 tới đây. Được biết, hình ảnh này được tạo ra dựa trên những rò rỉ về ốp lưng cũng như bản vẽ bị rò rỉ

Hình ảnh render rò rỉ cụm camera khổng lồ của Xiaomi Mi 11 Pro

Hình ảnh render rò rỉ cụm camera khổng lồ của Xiaomi Mi 11 Pro Mi 11 chưa hạ nhiệt thì phiên bản Pro đã bắt đầu lộ diện. Xiaomi đã chính thức ra mắt Mi 11 vào tháng 12 tuy nhiên flagship này chỉ mới được mở bán vài ngày trở lại đây. Chưa hết

Thiết kế Xiaomi 12X lộ diện ấn tượng qua video render, bạn thích chứ?

Xiaomi 12 được cho là một trong những dòng điện thoại thông minh tiếp theo mà công ty này chuẩn bị phát hành trong năm nay. Tuy nhiên, Xiaomi 12X và các mẫu khác dự kiến ​​sẽ được phát hành vào đầu năm 2022. Mới đây đã có video render Xiaomi 12X

Xiaomi 12 Pro rò rỉ ảnh render mặt trước: Màn hình cong, viền mỏng

Nhiều thông tin rò rỉ và tin đồn xung quanh Xiaomi 12 Pro đã xuất hiện. Mới đây, một hình ảnh render mặt trước được cho là của Xiaomi 12 Pro đã lộ diện.

Render Xiaomi 12 Ultra: Màn hình cong tràn cạnh, camera khủng 200MP

Các nhà thiết kế của HoiINDI đã đăng tải một đoạn video chứa hình ảnh render flagship Xiaomi 12 Ultra.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng