Nguồn tin uy tín tiết lộ dòng Vivo V23 sẽ được trình làng vào ngày 4/1

Ảnh minh họa

Theo thông tin từ 91mobiles (thông qua các nguồn độc quyền trong ngành), dòng Vivo V23 sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào đầu năm 2022. Mặc dù Vivo vẫn chính thức xác nhận thời gian ra mắt thiết bị dòng V mới, nhưng nhà hãng đã bắt đầu nhá hàng tính năng trên một vài kênh truyền hình tại Ấn Độ.

Theo đó, 91mobiles cho biết dòng Vivo V23 sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 4/1/2022. Dòng sản phẩm mới dự kiến có Vivo V23 bản tiêu chuẩn và Vivo V23 Pro với thiết kế mặt lưng kính có thể thay đổi màu độc đáo. Trên thực tế Vivo V23 tiêu chuẩn cũng đã đạt được chứng nhận BIS với số model Vivo V2130, cho nên sẽ sớm được tung ra tại Ấn Độ.

Nguồn tin uy tín tiết lộ dòng Vivo V23 sẽ được trình làng vào ngày 4/1
Ngày ra mắt dòng Vivo V23 tại Ấn Độ được tiết lộ qua poster

Hình ảnh teaser ngày ra mắt (bị rò rỉ) cho thấy điện thoại sẽ có camera selfie kép ở mặt trước, có vẻ như đây chính là một chiếc Vivo S12 Pro được đổi tên. Dự kiến thiết bị sẽ sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1200 đi kèm GPU Mali G77 và chạy Android 12 ngay khi lên kệ.

Theo thông tin rò rỉ, điện thoại sẽ có màn hình Full HD+ (độ phân giải 1.080 × 2.376 pixel và mật độ điểm ảnh 409 PPI), camera chính 64 MP ở mặt lưng.

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về V23 bản tiêu chuẩn nhưng chúng ta có thể suy đoán thiết bị sẽ có các thông số kỹ thuật bị kém cạnh hơn một chút so với bản Pro.


Mua điện thoại Vivo chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG

Bạn có mong chờ dòng Vivo V23 mới?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Dòng Vivo X80 được tiết lộ sẽ ra mắt vào đầu tháng 2/2022, có gì mới?

Có vẻ như Vivo đã sẵn sàng tung ra dòng Vivo X80, trang 91mobiles đã độc quyền có được các thông tin trong ngành, hé lộ thời gian ra mắt của dòng flagship thế hệ mới.

MediaTek hé lộ dòng Vivo S12 với Dimensity 1200 sẽ sớm ra mắt

Hồi đầu tháng 11/2021, chúng ta đã có được rất nhiều thông tin về dòng Vivo S12 sắp ra mắt, gồm hình ảnh render cùng một vài thông số kỹ thuật chính. Thế hệ Vivo mới vừa được nhà sản xuất MediaTek hé lộ sở hữu hiệu năng từ bộ vi xử lý Dimensity

Vivo V23 Pro với chip Dimensity 1200 lộ điểm hiệu năng đa lõi khá cao

Theo Gizmochina, Vivo V23 Pro mang mã model Vivo V2132, kết quả kiểm tra máy đạt được 679 điểm đơn lõi và 2.707 điểm đa lõi.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Vivo cho biết màu sắc kính của mặt lưng sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn tia UV nhân tạo khác chiếu vào.

Vivo Y21T được tiết lộ ngày ra mắt, có Snapdragon 680 và camera 50MP

Theo một nguồn tin độc quyền thì Vivo Y21T sẽ được giới thiệu vào ngày 3/1/2022 tại thị trường Ấn Độ. Nguồn tin cũng tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của điện thoại.

Tất cả thông số kỹ thuật, hình ảnh thiết kế Vivo X60t Pro đều bị rò rỉ

Vivo đã công bố các phiên bản T-series của dòng X60 bao gồm hai thiết bị là Vivo X60t và Vivo X60t Pro Plus. Có vẻ như hãng chuẩn bị bổ sung thêm mẫu Vivo X60t Pro vào dòng sản phẩm.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân cực kỳ tiện lợi

Nếu bạn không nhớ số Giấy phép lái xe (GPLX) thì có thể tra cứu trên thẻ CCCD của mình cực nhanh chóng qua VNEID. Sau đây là cách tra cứu bằng lái xe trên thẻ Căn cước công dân...

Hướng dẫn cách khắc phục điện thoại Android bị nóng

Nóng máy là một trong những nguyên nhân chính gây tổn hại đến chiếc điện thoại của bạn. Chính vì thế, chúng ta phải biết cách sử dụng chúng hợp lý để kéo dài tuổi thọ cũng như độ bền của máy.

8 công cụ dễ dàng tạo Linux Distro cho riêng bạn

Bạn muốn tự tạo bản phân phối cho riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu và sử dụng công cụ gì, vậy thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những công cụ tự tạo distro nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục việc pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Có thể nguồn điện của bạn bị tắt, hỏng hóc, không có điện khiến cho laptop không sạc được. Hãy cắm các thiết bị điện khác vào nguồn để kiểm tra xem thử nguồn điện có vấn đề không nhé!

Tuyệt chiêu giúp thay đổi màu sắc theo ý muốn trong trò chơi OMG đang hot trên Facebook

Bạn đã từng thử chơi trò chơi OMG đang hot trên Facebook chưa? Có phải bạn nghĩ rằng những màu sắc và những câu ghi chú trên ứng dụng này là phù hợp và dành cho bản thân mình. Bật mí cho bạn nhé, những màu sắc đó chỉ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s: máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin tốt

Xiaomi Mi 5s có vẻ như đang bị rơi vào lãng quên, nhưng thực sự thì đây vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất nên mua vào thời điểm này

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.