Dòng Vivo X80 được tiết lộ sẽ ra mắt vào đầu tháng 2/2022, có gì mới?

Ảnh minh họa

Có vẻ như Vivo đã sẵn sàng tung ra dòng Vivo X80, trang 91mobiles đã độc quyền có được các thông tin trong ngành, hé lộ thời gian ra mắt của dòng flagship thế hệ mới.

Cụ thể, nguồn tin khẳng định cho biết chắc chắn dòng Vivo X80 sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022. Hơn nữa nguồn tin còn tiết lộ dòng sản phẩm mới sẽ có ít nhất hai thiết bị, nhưng lại không đề cập đến Vivo X80 bản tiêu chuẩn.

Dòng Vivo X80 được tiết lộ sẽ ra mắt vào đầu tháng 2/2022, có gì mới?
Ảnh minh họa

Rất có khả năng Vivo sẽ tung trước hai bản Pro là Vivo X80 Pro và X80 Pro Plus tại thị trường Trung Quốc. Điều lạ là những thông tin về các bản Pro cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được tiết lộ nhiều.

Theo đồn đoán, Vivo X80 tiêu chuẩn được cho có màn hình Full HD+ và hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Thiết bị sẽ sử dụng vi xử lý Dimensity 2000 sản xuất trên quy tình 4 nm hiện đại. Mặt lưng Vivo X80 sẽ có cảm biến chính 50 MP hỗ trợ chống rung 5 trục, bên cạnh đó là cảm biến tele 12 MP với khả năng zoom 2x.

24h Công Nghệ sẽ tiếp tục cập nhật nếu có thêm thông tin về dòng Vivo X80, đặc biệt là hai bản Pro. Đừng quên vẫn còn rất nhiều điện thoại Vivo đang được bán chính hãng với nhiều ưu đãi, kiểm tra ngay bạn nhé!

ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

Bạn dự đoán dòng Vivo X80 sẽ có những cải tiến đáng giá nào?


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Nguồn tin uy tín tiết lộ dòng Vivo V23 sẽ được trình làng vào ngày 4/1

Thông tin từ 91mobiles (thông qua các nguồn độc quyền trong nhành) cho biết dòng Vivo V23 sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 4/1/2022.

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

MediaTek hé lộ dòng Vivo S12 với Dimensity 1200 sẽ sớm ra mắt

Hồi đầu tháng 11/2021, chúng ta đã có được rất nhiều thông tin về dòng Vivo S12 sắp ra mắt, gồm hình ảnh render cùng một vài thông số kỹ thuật chính. Thế hệ Vivo mới vừa được nhà sản xuất MediaTek hé lộ sở hữu hiệu năng từ bộ vi xử lý Dimensity

Vivo 'nhá hàng' Vivo V23 và Vivo V23 Pro với mặt lưng đổi màu ấn tượng

Vivo cho biết màu sắc kính của mặt lưng sẽ thay đổi khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc các nguồn tia UV nhân tạo khác chiếu vào.

Tất cả thông số kỹ thuật, hình ảnh thiết kế Vivo X60t Pro đều bị rò rỉ

Vivo đã công bố các phiên bản T-series của dòng X60 bao gồm hai thiết bị là Vivo X60t và Vivo X60t Pro Plus. Có vẻ như hãng chuẩn bị bổ sung thêm mẫu Vivo X60t Pro vào dòng sản phẩm.

Vivo V23 Pro với chip Dimensity 1200 lộ điểm hiệu năng đa lõi khá cao

Theo Gizmochina, Vivo V23 Pro mang mã model Vivo V2132, kết quả kiểm tra máy đạt được 679 điểm đơn lõi và 2.707 điểm đa lõi.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....