Galaxy Tab S8 rò rỉ thông số khủng, liệu SamFans có nên chờ mua không?

Galaxy Tab S8 rò rỉ thông số khủng, liệu SamFans có nên chờ mua không?
Galaxy Tab S8. Nguồn: OnLeaks.

Về phần màn hình, theo TechRadar Galaxy Tab S8 Plus và Tab S8 Ultra được cho là sẽ được trang bị màn hình OLED với kích thước lần lượt là 12.4 inch và 14.6 inch. Trong khi đó, Tab S8 thông thường chỉ được trang bị tấm nền IPS LCD 11 inch. 

Tất cả đều được trang bị tần số quét màn hình 120 Hz, đây được xem là trang bị đáng mơ ước hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vuốt chạm cực trơn tru.

Galaxy Tab S7

Với công nghệ màn hình này, chất lượng hình ảnh của bộ ba Galaxy Tab S8 đều sẽ được đảm bảo sắc nét và chi tiết với màu sắc tươi tắn. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm không gian thao tác được rộng mở và thoải mái hơn nhờ phần viền máy được thiết kế mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Tab S7 và sự kế thừa thiết kế màn hình phẳng vốn đã quá tối ưu.

2. Cấu hình cực mạnh mẽ trong phân khúc

Chip Exynos. Nguồn: SAMMOBILE

Một số leaker cho rằng bộ vi xử lý Exynos 2200 do chính Samsung phát triển sẽ được sử dụng trong Samsung Galaxy Tab S8 Ultra. Còn chip Snapdragon 8 gen 1 sẽ góp mặt trên Galaxy Tab S8 Plus và Galaxy Tab S8.

Đây được dự đoán là hai bộ vi xử lý trang bị cho các thiết bị Android có tốc độ cao nhất vào đầu năm 2022.

Galaxy Tab S8. Nguồn: SAMMOBILE.

Dù là Exynos 2200 hay Snapdragon 8 gen 1 thì bộ ba Galaxy Tab S8 đều có thể phục vụ trơn tru các tác vụ làm việc, học tập, giải trí cho bạn. Thậm chí, bạn có thể chiến cực mượt các tựa game đình đám như Liên Quân Mobile, PUBG,... với Galaxy Tab S8 series mà không sợ giật lag nhờ hỗ trợ RAM 8 GB.

3. Viên pin bền bỉ cực ấn tượng

Galaxy Tab S8 cũng sẽ là dòng sản phẩm với viên pin trâu lên đến 8.000 mAh đối với Galaxy Tab S8 bản thường. Hai sản phẩm còn lại sẽ có phần hơi nhỉnh hơn một chút với 10.090 mAh cho Galaxy Tab S8 Plus và 11.200 mAh cho Galaxy Tab S8 Ultra.

Viên pin bền bỉ cực ấn tượng. Nguồn: Techtalk TV.

Ngoài ra, dòng Galaxy Tab S8 còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45 W, cho tốc độ sạc đầy nhanh chóng mà bạn không cần đợi quá lâu. Với những công nghệ pin tối ưu này, bạn sẽ tha hồ thực hiện các tác vụ làm việc, học tập, giải trí cả ngày dài mà không lo bị tụt pin nhanh đấy.

4. Giá bán dự kiến của Galaxy Tab S8

Hiện nay, chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về giá của Galaxy Tab S8. Tuy nhiên, giá bán dự kiện của dòng tablet này được cộng đồng mê công nghệ cho là sẽ nhỉnh hơn so với giá của dòng máy tiền nhiệm Tab S7 trong thời gian mới ra mắt. Với những nâng cấp tốt như vậy thì mức giá cao hơn trên Galaxy Tab S8 series là điều có thể chấp nhận được.

Giá bán dự kiến của Galaxy Tab S8. Nguồn: Miror pro

Thời điểm mới trình làng, Galaxy Tab S7 bắt đầu ở mức 649,99 USD (khoảng gần 15 triệu đồng), trong khi Galaxy Tab S7 Plus đắt hơn với từ 849,99 USD ( khoảng hơn 19 triệu đồng). Vì vậy chúng ta có thể suy đoán Galaxy Tab S8 sẽ có mức giá cao hơn một chút so với những con số này.

Galaxy Tab S8 sẽ phù hợp cho đối tượng người dùng nào?

Với những đầu tư hiệu năng mạnh mẽ về chip và pin, Galaxy Tab S8 sẽ là dòng tablet Android đáng chú ý trong phân khúc cao cấp vào đầu năm 2022. 

Galaxy Tab S8. Nguồn: Techtalk TV

Đặc biệt, đối với những bạn yêu thích chip Snapdragon thì Galaxy Tab S8 cũng sẽ là chiếc máy tính bảng đáng để mong đợi đấy. 

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy tính bảng bền bỉ, cấu hình đáng đồng tiền bát gạo để thực hiện tốt các tác vụ từ nhẹ đến nặng thì cũng nên chờ đợi Galaxy Tab S8 ra mắt và sắm ngay một 'em' nhé.

Nguồn: TechRadar.


Tổng kết

Mình vừa điểm qua những thông tin rò rỉ hấp dẫn trên các diễn đàn công nghệ về cấu hình của Galaxt Tab S8, hy vọng sẽ là nguồn tham khảo bổ ích cho bạn để chuẩn bị chào đón siêu phẩm tablet từ nhà SamSung vào đầu năm 2022 nhé.

Bạn thích chiếc máy nào nhất trong bộ ba Galaxy Tab S8? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình biết với nhé.

Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé.

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S22 Ultra phiên bản quốc tế bất ngờ rò rỉ cấu hình

Samsung dự kiến cho ra mắt dòng Galaxy S22 vào tháng 2 năm 2022. Tuy nhiên mới đây, hầu hết các tính năng và cấu hình của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ thông qua Geekbench, phiên bản quốc tế của Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị bộ vi xử lý

Rộ tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có bộ nhớ trong 1TB, SamFans thích chứ?

Theo báo cáo mới nhất, có thông tin cho rằng mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm là Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm với bộ nhớ trong 1 TB. Trước đó các báo cáo chỉ ra rằng mẫu Ultra sẽ chỉ có bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?SamFans xem ngay để còn chuẩn bị lúa

Không chỉ mong chờ mẫu flagship cao cấp nhất dòng Galaxy S22 mà người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm không biết Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?

Lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+: Chạy vi xử lý Exynos 2200 sửa đổi

Gần đây, một số nguồn tin đã tiết lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+ được trang bị vi xử lý Exynos 2200. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới nhất cho biết con chip Galaxy S22+ sử dụng sẽ có cấu trúc CPU khác so với chip Exynos 2100. Rò rỉ cấu hình Samsung

Galaxy Tab S8 FE được cho sẽ ra mắt trên thị trường vào cuối năm sau

Hồi tháng 5/2021, Samsung đã cho ra mắt Galaxy Tab S7 FE và hiện đã xuất hiện thông tin tiết lộ công ty Hàn Quốc chuẩn bị tung ra người kế nhiệm, được gọi là Galaxy Tab S8 FE.

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S22 Ultra màu xanh lục, SamFans có thấy HOT chưa

Samsung dự kiến ra mắt dòng Galaxy S22 vào tháng 2 năm 2022 sắp tới. Một số thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của dòng smartphone này đã được tiết lộ trong vài tuần qua. Mới đây, một vài hình ảnh về Galaxy S22 Ultra cho thấy smartphone sẽ

Cấu hình Galaxy S22 Ultra: SamFans có hào hứng với những cải tiến này?

Có lẽ dòng sản phẩm đang được SamFans mong chờ nhất lúc này chính là Galaxy S22. Cùng điểm danh những cấu hình Galaxy S22 Ultra trong tin đồn mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Cài đặt và xem World Cup 2018 với ứng dụng MiTV cho Android và PC

World Cup 2018 đã cận kề mà thông tin về việc mua bản quyền truyền hình ở Việt Nam vẫn chưa hoàn tất khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam tương đối sốt ruột. Nếu VTV không mua bản quyền, thì đa số người dùng sẽ chọn

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

5 thiết lập quyền riêng tư trên Facebook bạn nên biết

Kết nối và tận hưởng các ứng dụng giải trí trên Facebook đôi khi sẽ làm bạn đánh mất sự riêng tư cần thiết, do vậy bạn nên biết các tinh chỉnh dưới đây để tự bảo vệ mình.

Hướng dẫn mở các emotion dễ thương bị ẩn trong Android Messages

Google đã triển khai tính năng đồng bộ tin nhắn mới trên ứng dụng Android Messages cho trình duyệt Chrome và Android, có khá nhiều người dùng thích sử dụng tính năng mới này. Tuy nhiên, Android Messages sẽ tuyệt vời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút