iPhone 14 Pro sẽ có camera 48MP, iPhone 2033 thì có ống kính tiềm vọng

Ảnh minh họa. Nguồn: YouTube.

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo suy đoán rằng Apple đang có kế hoạch bổ sung camera 48 MP cho iPhone 14 Pro sắp tới. Còn iPhone 2023 được trang bị ống kính tiềm vọng vào năm 2023.

Kuo suy đoán rằng việc bổ sung những cảm biến mới cho iPhone trong những năm tới có thể tác động tích cực đến cổ phiếu, doanh thu và lợi nhuận của nhà sản xuất Đài Loan - Largan Precision.

Nhà phân tích này đề cập rằng iPhone 2023 có thể có một ống kính tiềm vọng, từ đó khả năng zoom quang học được nâng lên đáng kể. Được biết, thấu kính của kính tiềm vọng cho phép ống kính có khả năng thu phóng quang học cao, được tối ưu  thành một dạng phù hợp với smartphone.

iPhone 14 Pro sẽ có camera 48MP, iPhone 2033 thì có ống kính tiềm vọng
iPhone 14 Pro sẽ tích hợp camera 48 MP. Nguồn: TechSpot.

Kuo chia sẻ rằng camera 48 MP sẽ chỉ có mặt trên iPhone 14 Pro và phiên bản cao cấp hơn, hỗ trợ khả năng quay video 8K. Có tin đồn chia sẻ rằng, camera 48 MP trên iPhone 14 Pro sẽ cho ra bức ảnh độ phân giải 48 MP trong điều kiện ánh sáng tối ưu.

Nhưng trong điều kiện ánh sáng yếu bức ảnh sẽ có độ phân giải giảm xuống còn 12 MP để bảo toàn chi tiết. Điều này sẽ được kích hoạt bởi một công nghệ pixel binning đã được sử dụng trên một số thiết bị Android.

iPhone 2023 sẽ tích hợp camera ống kính tiềm vọng. Nguồn: iPhonehacks.

Đối với tin đồn về việc tích hợp ống kính tiềm vọng, Apple sẽ nhập cuộc muộn hơn nếu hãng bổ sung tính năng này vào năm 2023. Một số flagship chẳng hạn như Huawei P40 Pro+ đã có ống kính tiềm vọng có khả năng zoom quang học cao. Không giống như zoom kỹ thuật số, zoom quang học giúp duy trì độ sắc nét, rõ ràng và độ phân giải của hình ảnh.

Không biết bạn có kỳ vọng gì ở iPhone 14 Pro hay không?

Nếu quan tâm các sản phẩm của Apple, các bạn có thể tham khảo dòng iPhone 13 mới nhất, chính hãng đang được bán tại Thế Giới Di Động với giá hấp dẫn nhé!


Nguồn: iPhonehacks


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt iPhone 15 với 5 tính năng độc đáo khiến bạn không thể không mua!

trangcongnghe.vn - Apple đang chuẩn bị ra mắt dòng iPhone 15 vào tháng 9 năm 2023 với bốn mẫu từ giá rẻ đến cao cấp nhất: iPhone 15 6.1 inch, iPhone 15 Plus 6.7 inch, iPhone 15 Pro 6.1 inch và iPhone 15 Ultra. Dòng sản phẩm này còn có điểm nổi bật

iPhone 14 Pro sẽ từ bỏ màn hình tai thỏ, camera ngon hơn iPhone 13 Pro

Chỉ vài ngày sau khi Apple mở đặt hàng trước iPhone 13, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã chia sẻ một số dự đoán về phần cứng iPhone 14 Pro (tạm gọi).

Dòng iPhone 14 Pro sẽ được trang bị camera 48MP và lên đến 8GB RAM

Nhiều tin đồn và báo cáo liên quan đến các chiếc iPhone sắp tới của Apple đã xuất hiện. Mới đây, một báo cáo đã tiết lộ iPhone 14 Pro sẽ có một số cải tiến lớn.

iPhone 13 Pro Max được trang bị ba cảm biến camera mới của Sony

Apple ít khi công bố chi tiết cấu hình iPhone và dòng iPhone 13 cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, sau khi bị tháo tung chúng ta biết được thông số camera của máy.

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

iPhone SE(2023)có thể dựa trên iPhone X với màn hình 5.8 inch

Theo một báo cáo mới từ Digitimes, các nhà cung cấp của Apple đã sẵn sàng và chuẩn bị sản xuất iPhone SE (2022). Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International nói rằng mô hình năm tới sẽ là một bản nâng cấp nhỏ, sau đó là một thiết kế lại lớn hơn

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để tắt chế độ kiểm tra chính tả trong Windows 10?

Windows 10 cũng như bộ phần mềm Microsoft Office, hiện đã có chức năng tự động sửa lỗi chính tả, ngữ pháp... khi người dùng gõ trong hệ thống. Nhưng đối với nhiều người thì đây là tính năng gây ra sự phiền hà, không

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo video Deepfake

Trong thời gian gần đây, chúng ta đã chứng kiến nhiều trường hợp lừa đảo và gian lận trực tuyến thông qua việc giả danh các cơ quan nhà nước, công an, ngân hàng, công ty tài chính và thậm chí cả người thân trong gia

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay