Rò rỉ phụ kiện của dòng Galaxy S22, S22 Ultra có tính năng camera mới

Rò rỉ phụ kiện của dòng Galaxy S22, S22 Ultra có tính năng camera mới
Ảnh minh họa (Nguồn: LetsGoDigital)

Khi càng tiến gần đến thời điểm có khả năng ra mắt của dòng Galaxy S22 vào tháng 02/2022, chúng ta càng được tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến dòng điện thoại này. Bây giờ, báo cáo mới tiết lộ các mẫu phụ kiện của Galaxy S22 Series và tính năng camera mới trên Galaxy S22 Ultra.

Galaxy S22 Ultra được nâng cấp cảm biến macro

Theo Sammobile, Galaxy S22 Ultra sắp tới có mô-đun hình chữ P sẽ chứa bốn cảm biến, tương tự như những gì chúng ta đã thấy trên người tiền nhiệm của nó là Galaxy S21 Ultra. Mặc dù thiết bị sẽ có cùng cảm biến camera 108 MP như các thế hệ trước, nhưng Samsung có thể có một vài thủ thuật về phần mềm để tạo ra sự khác biệt.

Imaterial.co tình cờ phát hiện ra trong ứng dụng máy ảnh Galaxy S22 Ultra xuất hiện một tính năng mới có tên 'Trình tăng cường chi tiết'. Tính năng này dường như sẽ sử dụng cảm biến máy ảnh 108 MP để 'nâng cao' chi tiết trên hình ảnh được chụp. Kết quả là chúng ta có thể thấy một số bức ảnh macro thực sự thú vị.

Tính năng camera mới trên Galaxy S22 Ultra được phát hiện có thể làm sống động chất lượng ảnh chụp macro (Ảnh: LetsGoDigital)

Tính năng này có thể là một bổ sung cho chế độ chụp 108 MP chuyên dụng trên ứng dụng máy ảnh Samsung mà chúng ta đã thấy kể từ Galaxy S20 Ultra. Báo cáo cho biết thêm rằng tính năng này sẽ chỉ dành riêng cho Galaxy S22 Ultra trong một thời gian.

Tuy nhiên, Samsung khá hào phóng khi cung cấp các tính năng cho các flagship cũ của mình, vì vậy chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi chúng ta thấy nó trên các thiết bị được trang bị cảm biến 108 MP cũ hơn như Galaxy Note 20 Ultra.

Sẽ có rất nhiều phụ kiện đi kèm Galaxy S22 Series

Trang GSMArena cho biết các trang hỗ trợ được xuất bản gần đây trên Samsung.com là BOX UK đã liệt kê một số lượng lớn các phụ kiện chính thức cho gia đình Galaxy S22 trên trang web của mình. Hơn 60 mặt hàng khác nhau (bao gồm các tùy chọn màu sắc) của bộ ba điện thoại.

Galaxy S22 Ultra Smart Clear View Cover (bên trái) và Galaxy S22 Ultra Clear Standing Cover (bên phải) (Nguồn: GSMArena)

Người dùng Galaxy S22 Series sẽ được lựa chọn trong số các loại: Bao trong suốt, Bao đứng trong suốt, Bao khung, Bao da, Bao đứng bảo vệ, Bao silicone (có hoặc không có dây đeo), Bao Clear View thông minh, Bao phủ LED thông minh và Ốp lưng.

Theo danh sách được liệt kê trên trang web của Box thì S22 tiêu chuẩn sẽ có 24 tùy chọn vỏ chính thức, trong khi S22 Ultra có 19 tùy chọn và Galaxy S22 Plus là 23 tùy chọn.

Bút S-Pen màu xanh lục dành cho Galaxy S22 Ultra (Nguồn: GSMArena)

Hầu hết các phụ kiện trong danh sách trên box.co.uk chưa có bất kỳ hình ảnh nào, nhưng vẫn có một vài trường hợp ngoại lệ. Nhà bán lẻ cũng đã nhận được bút thay thế S-Pen lớn nhất của dòng S22 với bốn màu là: Xanh lục, Đỏ đậm, Trắng và Đen. Những điều này sẽ trùng khớp với các tùy chọn màu sắc của điện thoại, cũng như các tin đồn trước đó.

Bạn đánh giá như thế nào về các phụ kiện bị rò rỉ của dòng Galaxy S22?

Nếu bạn là SamFans và không thể bỏ lỡ những sản phẩm mới nhất từ dòng Galaxy S của Samsung. Hãy đến với Thế Giới Di Động để cập nhật những sản phẩm mới từ hãng bằng cách click vào nút cam này nhé!

XEM NGAY SAMSUNG GALAXY S SERIES TẠI ĐÂY


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Ultra sẽ có 4 màu, trong đó có màu xanh lục hoàn toàn mới

Theo một thông tin mới được trang GalaxyClub chia sẻ, Galaxy S22 Ultra sẽ có tổng cộng bốn màu, trong đó có màu xanh mới.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Thông số camera của Samsung Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện

Liên tục những thông tin về Galaxy S22 Ultra xuất hiện trong thời gian vừa qua. Từ thiết kế, cấu hình cho đến camera đều đã lần lượt rò rỉ kể từ sau sự kiện trình làng bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G diễn ra. Mới đây nhất thông số camera […]

Rộ tin đồn Galaxy S22 Ultra sẽ có bộ nhớ trong 1TB, SamFans thích chứ?

Theo báo cáo mới nhất, có thông tin cho rằng mẫu điện thoại cao cấp nhất trong dòng sản phẩm là Galaxy S22 Ultra có thể đi kèm với bộ nhớ trong 1 TB. Trước đó các báo cáo chỉ ra rằng mẫu Ultra sẽ chỉ có bộ nhớ trong tối đa 512 GB.

Rò rỉ ảnh thực tế Samsung Galaxy S22 Ultra: Vuông vắn hơn, có khe cắm cho bút S Pen,…

Một số hình ảnh thực tế Samsung Galaxy s22 Ultra vừa được Jon Prosser – một leaker nổi tiếng tiết lộ khiến các fan nhà Sam vô cùng phấn khích. Thiết kế Galaxy S22 Ultra rất mới lạ, vuông vắn hơn, cụm camera đơn giản, thêm khe cắm cho bút S Pen. Ảnh

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra

Lộ thông số camera khủng trên Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra Chuyên gia rò rỉ Evan Blass mới đây đã đăng tải 2 tấm ảnh hé lộ toàn bộ thông số kĩ thuật của dòng Galaxy S21 series 5G. Hôm 4/1 vừa qua, Samsung đã chính thức xác nhận rằng sẽ tổ chức

Màu sắc và bộ nhớ dòng Galaxy S22 bị lộ, sẽ không có Galaxy S22 Ultra?

Càng gần thời điểm ra mắt, càng nhiều thông tin về dòng Galaxy S mới được tiết lộ, chúng ta đang nói về cấu hình RAM + ROM và màu sắc dòng Galaxy S22.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Cách Copy và Paste trên Mac OS

Nếu là người dùng mới làm quen với Mac và bạn đã quen với nền tảng Windows, bạn đang muốn tìm hiểu cách copy và paste trên Mac. Trên máy tính Windows, lệnh copy là Control + C và lệnh paste là Control + V, nhưng trên

Máy Jailbreak iOS 10 có thể xóa Cydia và các tweak bằng cách dưới đây

Như chúng ta đã biết, cách gỡ jailbreak iOS 10 thông qua reset all hoặc tài khoảng iCloud không thực sự triệt để và có thể gây ra một số lỗi cực kỳ khó chịu khi sử dụng! Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM sẽ hướng dẫn

Thủ thuật chạy photoshop nhanh hơn không cần nâng cấp máy tính

Có thể bạn đang chờ khi vi xử lí Ryzen 5000 có hàng, hoặc cũng có thể bạn đang chờ các CPU Intel thế hệ 11 ra mắt mới nâng cấp máy tính. Nhưng cho đến khi bạn sắm được phần cứng mới, vẫn còn một số cách thông minh để

Hướng dẫn 3 mẹo khắc phục laptop bị treo khi đang sử dụng cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả ít người biết

Khắc phục laptop bị treo như thế nào là hiệu quả và đơn giản nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh gọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.