Cấu hình và giá bán OPPO Reno4 Pro: Hiện tại còn quá ổn, giá lại tốt!

Cấu hình và giá bán OPPO Reno4 Pro: Hiện tại còn quá ổn, giá lại tốt!

OPPO đã ra mắt chiếc smartphone mang tên OPPO Reno4 Pro từ lâu. Đây là thiết bị được OPPO chăm chút từ cấu hình bên trong mạnh mẽ đến thiết kế bên ngoài hiện đại. Vậy cấu hình và giá bán OPPO Reno4 Pro là bao nhiêu? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu nha.

Cấu hình OPPO Reno4 Pro

OPPO Reno4 Pro lần này được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 Pixels). Màn hình của máy có kích thước 6.5 inch với tần số quét 90 Hz và mật độ điểm ảnh lên đến 402 ppi. Điều này sẽ giúp Reno4 Pro hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét và sống động nhất.

Cấu hình của chiếc OPPO Reno4 Pro (nguồn: Firstpost)

OPPO Reno4 Pro còn có bộ 4 camera siêu đỉnh với camera chính độ phân giải 48 MP và 3 camera phụ lần lượt là 8 MP, 2 MP, 2 MP. Bộ 4 camera này sẽ chụp được nhiều tấm ảnh ở các góc khác nhau một cách chuyên nghiệp. Camera trước của máy có độ phân giải là 32 MP giúp người dùng chụp những tấm ảnh selfie đẹp mắt.

Về cấu hình, OPPO Reno4 Pro mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 720G hiện đại giúp thiết bị tối ưu hóa công suất hoạt động hơn. Đi kèm theo đó là dung lượng RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ lên đến 256 GB. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ viên pin có dung lượng 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh với tốc độ 65 W.

Giá bán OPPO Reno4 Pro

OPPO Reno4 Pro ra mắt thị trường với mức giá khởi điểm là 649 USD ( khoảng 14.75 triệu VND). Smartphone bao gồm 2 phiên bản màu trắng và màu đen cho bạn lựa chọn. Mức giá khởi điểm này được đánh giá là khá hợp lý với cấu hình cũng như thiết kế nổi bật mà Reno4 Pro mang đến cho người dùng.

Giá bán của OPPO Reno4 Pro (nguồn: Techtimes)

Hiện tại, OPPO Reno4 Pro đang có mặt tại Thế Giới Di Động với mức giá chỉ 10.49 triệu VND. Khi mua sản phẩm bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng. Nếu bạn đang quan tâm hoặc muốn sắm về sản phẩm đỉnh cao từ nhà OPPO này thì hãy đến đây để tham khảo ngay nha.



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ nhớ lớn vừa chụp ảnh đẹp. 1.

Điện thoại OPPO cũ giảm đến 30%, tha hồ lựa chọn từ giá rẻ đến cao cấp

Cơ hội sắm sửa cực hời đang diễn ra tại Thế Giới Di Động khi giá điện thoại OPPO cũ giảm sốc lên đến 30%. Vừa sở hữu dòng máy cấu hình đẹp, camera đẹp vừa săn được giá rẻ miễn chê. Rất đáng để bạn cân nhắc sắm về trong thời điểm này.

Hơn 10 triệu, đây là 3 smartphone tuyệt vời mà bạn có thể mua để tặng cho phụ huynh trong dịp tết này

Tết Tân Sửu sắp tới mà bạn vẫn chưa biết tặng quà gì cho phụ huynh của mình thì một chiếc điện thoại là món quà thiết thực mà Sforum.vn sẽ gợi ý cho bạn. Dưới đây là 3 smartphone chất lượng trong tầm giá trên dưới 10 triệu đồng mà bạn có thể lựa

Review OPPO Reno5: Hoàn thiện từ chi tiết đến tổng thể, sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc tầm trung

Chỉ mất chưa đầy hai năm để OPPO biến Reno từ một thương hiệu non trẻ trở thành dòng sản phẩm bán chạy bậc nhất trong phân khúc tầm trung tại Việt Nam. Vẫn sử dụng...

TOP 5 điện thoại OPPO Reno cũ đáng mua, chụp ảnh đẹp, giá thì siêu hời

Nếu bạn là một fan của OPPO và yêu thích thiết kế cũng khả năng chụp ảnh đẹp trên những sản phẩm dòng Reno thì đừng bỏ qua TOP 5 điện thoại OPPO Reno cũ đáng mua nhất tại Thế giới Di Động nhé.

Danh sách loạt smartphone OPPO sẽ nhận được bản cập nhật ColorOS 11 trong Q1/2021

Tại Hội nghị các nhà phát triển OPPO vào tháng 9 năm ngoái, bản cập nhật ColorOS 11 mới đã chính thức được ra mắt. ColorOS 11, phiên bản mới của nền tảng hệ điều hành nổi tiếng của OPPO được dựa trên Android 11 mang đến rất nhiều tính năng hữu ích

Cấu hình và giá bán OPPO Find X3 Pro 5G: Camera đỉnh cao, giá flagship

OPPO đã làm khuynh đảo thị trường smartphone khi cho ra đời OPPO Find X3 Pro 5G. Đây là chiếc smartphone siêu khủng với cụm bốn camera chụp hình sắc nét, bộ vi xử lý Snapdragon 888 hàng đầu và nhiều công nghệ hiện đại. Vậy chi tiết cấu hình và giá

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Cách stream video Youtube bằng OBS

Stream video lên Youtube bằng phần mềm Open Broadcaster Software là cách đơn giản và nhanh nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.

Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows

Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi

4 mẹo phòng chống lây nhiễm virus qua USB đơn giản nhưng hiệu quả

Trang bị ngay những mẹo đơn giản sau đây của chúng tôi để sử dụng USB một cách an toàn trước rủi ro virus nhé.

Hướng dẫn ứng tiền lần 2 của Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel là một trong số các dịch vụ tiện ích của nhà mạng giúp người dùng có thể tiếp tục duy trì liên lạc với người thân và bạn bè khi tài khoản chính sắp hết tiền, đặc biệt là sau khi bạn đã ứng tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.