TOP 5 điện thoại OPPO Reno cũ đáng mua, chụp ảnh đẹp, giá thì siêu hời

TOP 5 điện thoại OPPO Reno cũ đáng mua, chụp ảnh đẹp, giá thì siêu hời
Điện thoại thuộc dòng Reno của OPPO thường mang trên mình một ngôn ngữ thiết kế tuyệt đẹp.

Nếu bạn là một fan của OPPO và yêu thích thiết kế cũng như hiệu năng trên những sản phẩm dòng Reno thì đừng bỏ qua bài viết này nha. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn TOP 5 điện thoại OPPO Reno cũ đáng mua nhất tại Thế giới Di Động. Tin chắc đây sẽ là những lựa chọn tốt nhất cho những bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, chụp ảnh sắc nét và tiết kiệm chi phí. 

Vậy đâu là những cái tên trong danh sách ngày hôm nay. Cùng mình khám phá nhé.

*Danh sách được mình xếp theo mức giá tăng dần và giá bán có thể thay đổi tùy theo tình trạng còn hàng và khu vực bạn nha.

1. OPPO Reno4 Pro

Mở đầu danh sách là OPPO Reno4 Pro, được thiết kế với màn hình siêu tràn viền kích thước lớn 6.5 inch, tỉ lệ hiển thị lên tới 93.4%, đạt 100% dải màu DCI-P3 cho hình ảnh hiển thị chi tiết, sắc nét và sống động nhất.

Thêm vào đó, màn hình còn hỗ trợ công nghệ HDR10+ mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn trải nghiệm các thước phim hay chơi game mượt mà, không bị giật lag.

Vẻ ngoài của OPPO Reno4 Pro siêu đẹp

Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn được trang bị bộ cảm biến chính siêu nét 48 MP, chống rung điện tử EIS cho bức ảnh ở nhiều góc chụp như chân dung, góc rộng, zoom và ngay cả khi chụp đêm.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ khi sở hữu bộ chip Snapdragon 720G đến từ nhà sản xuất Qualcomm cho phép thiết bị tối ưu hóa công suất hoạt động, vừa mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa.

 Giá bán OPPO Reno4 Pro cũ tại Thế Giới Di Động (Cập nhật ngày 14/12/2021)

Máy có viên pin 4.000 mAh tiêu chuẩn đi kèm với công nghệ sạc pin nhanh siêu tốc 65 W. Tính năng này thực sự quá tuyệt vời và thiết thực đối với những người dùng có nhu cầu sử dụng cao, mật độ liên hệ công việc dày đặc và nhất là những ai phải thường xuyên di chuyển bên ngoài.

MUA OPPO RENO4 PRO CŨ

2. OPPO Reno5

Cũng giống như chiếc OPPO Reno 4 Pro, OPPO Reno5 cũng sở hữu con chip Snapdragon 720G - là vi xử lý chuyên để chơi game với những nâng cấp ấn tượng về xung nhịp lẫn khả năng đồ họa, hứa hẹn mang đến trải nghiệm game đỉnh cao.

Video đánh giá OPPO Reno5 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Màn hình OPPO Reno5 được trang bị tấm nền AMOLED Full HD+ sắc nét, mang đến trải nghiệm đẳng cấp với màu sắc sống động, độ sáng cao, màu đen sâu thu hút vào nội dung giải trí.

Đặc biệt, OPPO Reno5 với cụm 4 camera sau gồm camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera xóa phông 2 MP đem đến chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng, thỏa mãn đam mê chụp ảnh. 

Giá bán OPPO Reno5 Cũ tại Thế Giới Di Động. (Cập nhật ngày 14/12/2021)

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị viên pin khủng dung lượng lên đến 4.310 mAh cộng với công nghệ sạc pin nhanh với cộng suất 50 W, OPPO Reno5 sẽ cho bạn một ngày làm việc, trải nghiệm hay giải trí mà không cần lo nghĩ về pin.

MUA OPPO RENO5 CŨ

3. OPPO Reno6 Z 5G

Một sự lựa chọn khác đến từ nhà OPPO - OPPO Reno6 Z 5G với thiết kế nguyên khối siêu mỏng nhẹ cùng các góc cạnh bo cong mềm mại, uyển chuyển mang đến sự mượt mà và tinh tế. 

Chiếc OPPO Reno6 Z 5G trên tay người dùng

Đặc biệt chiếc điện thoại này có trang bị con chip MediaTek Dimensity 800U 5G 8 nhân giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các game đồ họa hot nhất hiện nay và các thao tác cơ bản hằng ngày như lướt web, xem youtube một cách mượt mà, trơn tru.

Sở hữu màn hình AMOLED 6.43 inch cùng độ phân giải Full HD+ đem đến hình ảnh sắc nét và góc nhìn rộng hơn đáng kể.

Bộ 3 camera chuyên nghiệp với thông số (64 + 8 + 2 MP) cùng camera trước 32 MP bắt trọn cảm xúc trong khung hình, ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Video đánh giá OPPO Reno6 Z 5G thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Đón đầu xu hướng với tính năng đột phá “Chân dung Bokeh Flare”, nó sẽ xử lý chủ thể và hậu cảnh một cách độc lập, kết hợp cùng công nghệ AI chỉnh ánh sáng làm cho tổng thể bức ảnh lung linh hơn và nghệ thuật hơn.

Giá bán OPPO Reno6 Z 5G cũ tại Thế Giới Di Động (Cập nhật ngày 14/12/2021)

Một điểm cộng nữa, em này có dung lượng pin lớn 4.310 mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh VOOC 30 W sạc qua cổng Type-C đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng như xem phim hay chơi game cả ngày dài mà không bị hết pin quá nhanh.

MUA OPPO RENO6 Z 5G CŨ

4. OPPO Reno5 5G

Tiếp theo là OPPO Reno5 5G với cấu tạo các khung viền xung quanh bằng kim loại cao cấp, mặt lưng làm từ kính. Điện thoại được thiết kế vô cùng rắn chắc và bo cong mềm mại ở 4 góc, mang đến cảm giác cầm thoải mái nhất.

OPPO Reno5 5G với mặt lưng làm từ kính

Chiếc điện thoại này còn trang bị một hệ thống máy ảnh xuất sắc gồm 4 ống kính mặt sau bắt mắt. Camera chính có độ phân giải lên đến 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và camera đơn sắc 2 MP.

Video đánh giá OPPO Reno5 5G thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Cùng đó là sở hữu trọn vẹn các tính năng quay phim với chế độ khác nhau từ công nghệ siêu chống rung đến video hiển thị kép giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động đáng nhớ nào.

Màn hình kích thước rộng 6.43 inch trang bị tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ mang khả năng tái tạo màu sắc tốt.

Con chip Snapdragon 765G 8 nhân trong chiếc điện thoại OPPO Reno5 5G này là phiên bản chuyên game vượt trội với hiệu năng gaming mạnh mẽ, bộ xử lý đồ họa Adreno 620 cung cấp hình ảnh game rõ ràng, chân thực.

Giá bán OPPO Reno5 5G cũ tại Thế Giới Di Động (Cập nhật ngày 14/12/2021)

Đồng thời, hỗ trợ kết nối 5G tốc độ cao cho khả năng tải xuống, đăng lên, người tiêu dùng có quyền truy cập vào bất cứ trải nghiệm chất lượng vượt trội nào. Dung lượng 4300 mAh khá lớn, hỗ trợ của sạc siêu nhanh lên đến 65 W dễ dàng đáp ứng các nhu cầu hoạt động trên máy cả ngày. 

MUA OPPO RENO5 5G CŨ

5. OPPO Reno6 5G

Khép lại danh sách ngày hô nay sẽ là OPPO Reno6 5G, máy được trang bị chip Dimensity 900 5G hiệu năng ổn định, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí hàng ngày, có thể chơi tất cả các game phổ biến hiện nay.

Video đánh giá OPPO Reno6 5G thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Sở hữu cụm 3 camera bao gồm: Cảm biến chính 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP giúp người dùng thoải mái sử dụng ghi lại những khoảnh khắc hàng ngày.

Vẻ ngoài mảnh mai và thon gọn cho bạn cầm nắm thoải mái, bỏ túi hay cặp đều tiện lợi.

Sử dụng công nghệ màn hình AMOLED với kích thước 6.43 inch cho độ chân thực cao, hình ảnh nét, độ tương phản cao giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại dưới mọi điều kiện sáng và góc nhìn rộng hơn đáng kể.

Giá bán OPPO Reno6 5G cũ tại Thế Giới Di Động. (Cập nhật ngày 14/12/2021)

Dung lượng pin 4.300 mAh, trang bị công nghệ sạc nhanh 65 W. Như vậy, việc sử dụng để quay phim, chụp ảnh liên tục lên đến nhiều tiếng không phải là quá khó khăn với chiếc máy này.

MUA OPPO RENO6 5G CŨ

Tổng kết

Trên đây là TOP 5 điện thoại OPPO Reno cũ đáng mua nhất hiện tại, chắc các bạn đã có sự cân nhắc nên chọn mua điện thoại nào rồi đúng không? Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc smartphone giá cả phải chăng mà lại chất lượng lại đỉnh đi nào.

Bạn có đang yếu thích hoặc đã từng sử dụng điện thoại dòng Reno của OPPO chưa, hãy để lại bình luận phía dưới cho mình biết nhé!

Không quên nhắc bạn, chương trình sale lớn 'Mừng hết giãn cách - Giảm 2 lần tiền' tại Thế Giới Di Động đang diễn ra đến cuối tháng 12. Mọi thông tin chi tiết, bạn hãy tham khảo ngay dưới nút cam bên dưới để săn sale với giá cực tốt nha.

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Dòng Reno 7 lộ cấu hình: Snapdragon 888, màn 120Hz, camera có OIS...

Một rò rỉ gần đây cho rằng OPPO sẽ không tung ra mẫu Pro Plus mà thay vào đó là bản Reno7 SE. Bây giờ, cấu hình của Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro đã bị lộ sạch.

Cấu hình và giá bán OPPO Reno 6 Pro 5G hiện tại, mạnh tay mà 'xúc' nhé

OPPO Reno6 Pro 5G là một trong những sản phẩm thuộc nhà OPPO. Đây là sản phẩm được mệnh danh làm mong đợi người dùng với cấu hình bên trong cực khủng và ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Vậy chi tiết cấu hình và giá bán OPPO Reno6 Pro 5G như thế nào?

Danh sách loạt smartphone OPPO sẽ nhận được bản cập nhật ColorOS 11 trong Q1/2021

Tại Hội nghị các nhà phát triển OPPO vào tháng 9 năm ngoái, bản cập nhật ColorOS 11 mới đã chính thức được ra mắt. ColorOS 11, phiên bản mới của nền tảng hệ điều hành nổi tiếng của OPPO được dựa trên Android 11 mang đến rất nhiều tính năng hữu ích

Reno 7 5G series lộ thời điểm ra mắt cùng hình ảnh trên tay thực tế

Sau thành công của dòng Reno6 5G, OPPO được cho là sắp tung ra dòng Reno7 5G. Bên cạnh đó, hình ảnh mặt sau của dòng smartphone này cũng vừa bị rò rỉ.

Reno 7 New Year ra mắt: Nổi bật với màu Red Velet, có biểu tượng Hổ...

Sau khi mở bán Reno7 Pro League of Legends Mobile Game Limited Edition, OPPO tiếp tục ra mắt thêm phiên bản Reno7 New Year Edition tại Trung Quốc.

Cấu hình và giá bán OPPO Reno4 Pro: Hiện tại còn quá ổn, giá lại tốt!

OPPO đã chính thức trình làng chiếc smartphone mang tên OPPO Reno4 Pro. Đây là chiếc điện thoại được OPPO chăm chút từ cấu hình bên trong mạnh mẽ đến thiết kế bên ngoài hiện đại. Vậy cấu hình và giá bán OPPO Reno4 Pro là bao nhiêu? Hôm nay hãy cùng

Đánh giá camera OPPO Reno 6 Pro 5G: Ảnh chụp sắc nét, hình ảnh đẹp mắt

OPPO Reno 6 Pro cấu hình nổi bật ở hệ thống camera. Reno 6 Pro camera sở hữu hệ thống bốn cảm biến, hỗ trợ AI, 50 MP. Cùng đánh giá camera OPPO Reno 6 Pro 5G để xem thiết bị chụp ảnh đẹp hay không nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy tính, laptop

CrystalDiskInfo là phần mềm sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, nếu ổ cứng của bạn thường xuyên sử dụng chương trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, tình

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...