Cấu hình và giá bán OPPO Reno 6 Pro 5G hiện tại, mạnh tay mà 'xúc' nhé

Cấu hình và giá bán OPPO Reno 6 Pro 5G hiện tại, mạnh tay mà 'xúc' nhé

OPPO Reno6 Pro 5G là một trong những sản phẩm thuộc nhà OPPO. Đây là sản phẩm được làm thỏa mãn mong đợi người dùng với cấu hình bên trong cực khủng và ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Vậy chi tiết cấu hình và giá bán OPPO Reno6 Pro 5G như thế nào? Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu nha

Cấu hình OPPO Reno6 Pro 5G

OPPO Reno6 Pro 5G được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+. Màn hình có kích thước 6.55 inch với tần số quét 90 Hz và độ sáng tối đa lên đến 800 nits. Với công nghệ tiên tiến này, người dùng sẽ được trải nghiệm màn hình độ sáng chân thật, rực rỡ mặc dù điều kiện ánh sáng khác nhau.

Cấu hình OPPO Reno6 Pro 5G siêu đỉnh (nguồn: Firstpost)

OPPO Reno6 Pro 5G được trang bị cụm bốn camera siêu đỉnh với camera chính có độ phân giải 50 MP và ba camera phụ ấn tượng với 16 MP (góc rộng), 13 MP (tele), 2 MP (macro). Camera selfie có độ phân giải đến 32 MP mang đến người dùng những tấm ảnh phối màu đẹp hoàn hảo dù là ngoài nắng hay trong bóng râm.

Về hiệu năng, OPPO Reno6 Pro 5G mang trong mình bộ chip Snapdragon 870 5G hàng đầu, cùng với chip đồ họa Adreno 650 ấn tượng giúp gamer thỏa mãn trải nghiệm khi chơi game mobile. Máy có ung lượng lưu trữ 256 GB với RAM lên đến 12 GB. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ viên pin 4.500 mAh có sạc nhanh 65 W.

Giá bán OPPO Reno6 Pro 5G

OPPO Reno6 Pro 5G có giá ra mắt ban đầu tại Ấn Độ vào khoảng 39.990 Rs (khoảng 12.1 triệu VND). Thiết bị hỗ trợ hai phiên bản màu xanh dương và xám cho bạn thoải mái lựa chọn. Mức giá khởi điểm này được đánh giá là hoàn toàn hợp lý với cấu hình khủng cũng như thiết kế tinh tế mà Reno6 Pro 5G đã mang lại.

Giá bán OPPO Reno6 Pro 5G như thế nào? (nguồn: Gizmochina)

Hiện tại, giá OPPO Reno6 Pro 5G là 18.99 triệu VND. Tuy nhiên, Thế Giới Di Động đang bán sản phẩm này với mức giá ưu đãi còn 18.49 triệu VND. Ưu đãi chỉ diễn ra đến hết ngày 30/11 vì thế bạn nào có ý định mua chiếc OPPO Reno6 Pro 5G này thì hãy đến đây mua liền tay nha.



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình, thiết kế OPPO Reno6 Lite bất ngờ bị lộ nhưng lại giống một thiết bị vừa ra mắt

Một vài thông tin về dòng sản phẩm mới Reno7 nhà OPPO sắp trình làng đã rò rỉ trong thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây một leaker khá uy tín đã tiết lộ cấu hình và thiết kế OPPO Reno6 Lite thuộc dòng Reno6 đã được ra mắt cách đây khá lâu. Lộ thiết

Tin vui cho O-fans: OPPO Reno6 Pro 5G đã chính thức được mở bán

Sau thời gian cho đặt trước, cuối cùng mẫu flagship mới nhà OPPO là Reno6 Pro 5G cũng đã chính thức được mở bán ở Thế Giới Di Động.

Ngày mở bán đã đến gần, vậy OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu ở TGDĐ?

Với việc đã cho đăng kí nhận thông tin, đồng nghĩa ngày smartphone cao cấp OPPO Reno6 Pro 5G được mở bán ở Thế Giới Di Động đã đến rất gần. Vậy bạn có đang thắc mắc OPPO Reno6 Pro 5G giá bao nhiêu không?

OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?Bật mí là màu sắc rất hiện đại nhé

OPPO Reno6 Pro 5G có thiết kế sang trọng và bắt mắt. Điều được nhiều người quan tâm là các phiên bản màu sắc của máy. Vậy OPPO Reno6 Pro 5G có bao nhiêu màu?

Render tiết lộ thiết kế OPPO Reno6 Lite: Trông cứ quen quen thế nào ấy

Nhưng không cần chờ OPPO công bố, thì leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh render Reno6 Lite, cho chúng ta cái nhìn rõ nét về thiết kế.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

OPPO Reno6 Lite bất ngờ lộ thiết kế và thông số kỹ thuật, có gì mới?

Chúng ta đã có nhiều thông tin về dòng OPPO Reno7 sắp ra mắt, nhưng một rò rỉ mới từ leaker uy tín Sudhanshu1414 lại cho thấy công ty Trung Quốc đang chuẩn bị trình làng một thiết bị thuộc dòng Reno6, có thể là OPPO Reno6 Lite.

Cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G: Vẫn đáng mua dù OPPO Reno7 ra mắt!

OPPO đã cho ra đời mẫu smartphone mang tên OPPO Reno6 5G. Đây là thiết bị với hàng loạt cải tiến mới từ ngoại hình đến hiệu năng bên trong. Vậy chi tiết cấu hình và giá bán OPPO Reno6 5G như thế nào? Hôm nay hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu nha.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công