Điện thoại OPPO cũ giảm đến 30%, tha hồ lựa chọn từ giá rẻ đến cao cấp

Điện thoại OPPO cũ giảm đến 30%, tha hồ lựa chọn từ giá rẻ đến cao cấp
Điện thoại OPPO Find X3 Pro 5G

Cơ hội sắm sửa cực hời đang diễn ra tại Thế Giới Di Động khi giá điện thoại OPPO cũ giảm sốc lên đến 30%. Vừa sở hữu dòng máy cấu hình đẹp, camera đẹp vừa săn được giá rẻ miễn chê. Rất đáng để bạn cân nhắc sắm về trong thời điểm này. 

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

OPPO Reno2 cũ giảm đến 30%, giá chỉ còn 6.840.000 đồng.

Dù ra mắt đã lâu, OPPO Reno2 vẫn nổi bật nhờ được hoàn thiện bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 với các chi tiết mặt lưng được gia công tỉ mỉ đem lại vẻ sang trọng cho chiếc điện thoại. Thêm nữa, điện thoại còn trang bị màn hình 6.5 inch, sử dụng tấm nền Sunlight AMOLED với độ phân giải vượt trội Full HD+.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu con chip Snapdragon 730G, RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB  giúp mang lại một hiệu suất xử lý khá ổn định và mượt mà trong quá trình sử dụng.

OPPO RENO2 CŨ GIÁ RẺ

OPPO Reno5 5G cũ giảm 10%, giá chỉ còn 7.030.000 đồng, rẻ hơn máy mới 41%.

Chiếc điện thoại này mang cho mình thiết kế lấp lánh, tỏa sáng với phiên bản màu bạc, trong khi màu đen thì đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Màn hình AMOLED 6.43 inch, độ phân giải  Full HD+ cùng tần số quét 90Hz cho chất lượng hiển thị rõ nét đến từng chi tiết làm thỏa mãn thị giác cho người dùng và trải nghiệm vuốt chạm mượt mà

OPPO RENO5 5G CŨ GIÁ RẺ

OPPO Find X3 Pro 5G cũ giảm 10%, giá chỉ còn 17.000.000 đồng, rẻ hơn máy mới 37%.

Dòng sản phẩm này vẫn luôn là một trong các thiết bị cao cấp nhất nhà OPPO được trang bị Snapdragon 888 - bộ vi xử lý mạnh mẽ hàng đầu đến từ nhà Qualcomm. Với con chip này, OPPO Find X3 Pro 5G đang là điện thoại mạnh mẽ và là đối thủ xứng tầm với các flagship cao cấp khác trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, điều ấn tượng nhất ở camera của OPPO Find X3 Pro 5G đó chính là camera 50 MP. Không chỉ vậy, chiếc điện thoại này còn có khả năng tăng cường AI để màu ảnh được rực rỡ hơn. Hơn thế, OPPO còn trang bị cho chiếc máy khả năng quay video 4K và khả năng chụp kính hiển vi.

OPPO FIND X3 PRO 5G CŨ GIÁ RẺ

Chưa hết, vẫn còn nhiều mẫu OPPO cũ khác có giá hấp dẫn:

OPPO A12 (4GB/64GB) cũ 

Giảm 5%, giá chỉ còn 2.520.000 đồng.

OPPO A12 (4GB/64GB) CŨ GIÁ RẺ

OPPO A93 cũ

Giảm 5%, giá chỉ còn 4.140.000 đồng, rẻ hơn máy mới 36%.

OPPO A93 CŨ GIÁ RẺ

OPPO Reno3 Pro 

Giảm 15%, giá chỉ còn 4.900.000 đồng.

OPPO RENO3 PRO CŨ GIÁ RẺ

OPPO Reno5 cũ

Giảm 10%, giá chỉ còn 5.250.000 đồng, rẻ hơn máy mới 39%.

OPPO RENO5 CŨ GIÁ RẺ

OPPO Reno4 Pro cũ

Giảm 5%, giá chỉ còn 6.490.000 đồng, rẻ hơn máy mới 38%.

OPPO RENO4 PRO CŨ GIÁ RẺ

OPPO Reno6 Z 5G cũ

Giảm 5%, giá chỉ còn 6.800.000 đồng, rẻ hơn máy cũ 28%.

OPPO RENO6 Z 5G CŨ GIÁ RẺ

OPPO Reno6 5G cũ

Giảm 5%, giá chỉ còn 9.410.000 đồng, rẻ hơn máy mới 27%.

OPPO RENO6 5G CŨ GIÁ RẺ

OPPO Find X2 cũ

Giảm 10%, giá chỉ còn 12.090.000 đồng.

OPPO FIND X2 CŨ GIÁ RẺ

OPPO Reno6 Pro 5G cũ

Giảm 5%, giá chỉ còn 14.340.000 đồng, rẻ hơn máy mới 24%.

OPPO RENO6 PRO 5G CŨ GIÁ RẺ

Chưa hết, vẫn còn nhiều mẫu OPPO cũ giá rẻ khác cũng hấp dẫn không kém:

OPPO CŨ GIÁ RẺ

Vậy bạn đã lựa cho mình được chiếc 'dế yêu' nào chưa?


Biên tập bởi Nguyễn Hải Duy

TIN LIÊN QUAN

Oppo sẽ là hãng smartphone đầu tiên dùng kính cường lực Gorilla Glass 6

Nhà sản xuất Corning, nổi tiếng với dòng kính cường lực Gorilla Glass, mới đây đã cho biết Oppo sẽ là hãng smartphone đầu tiên trên thị trường sử dụng kính cường lực Gorolla Glass thế hệ thứ 6. Và rất có thể, chiếc điện thoại dòng F kế tiếp, Oppo

Điện thoại gập OPPO Find N khi nào ra mắt?Đã rất gần rồi O-Fans ơi!

Dạo gần đây xuất hiện nhiều thông tin OPPO sắp ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của mình có tên là OPPO là Find N, đây là thiết bị màn hình gập đầu tiên của hãng nên được rất nhiều người mong chờ. Vậy thì điện thoại màn hình gập OPPO

OPPO sẽ ra mắt NPU, Air Glass và Find N trong sự kiện INNO DAY 2021

Trong sự kiện công nghệ OPPO INNO DAY 2021, OPPO cho biết sẽ chính thức giới thiệu bộ vi xử lý NPU, OPPO Air Glass và OPPO Find N – chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên.

Cấu hình OPPO Find X4 Pro: Chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sạc nhanh 80W

Cấu hình OPPO Find X4 Pro có gì? OPPO đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt bộ đôi OPPO Find X4 và OPPO Find X4 Pro vào quý đầu tiên của năm 2022. Bên cạnh đó, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc còn khẳng định rằng dòng Find X4 sẽ được

Danh sách loạt smartphone OPPO sẽ nhận được bản cập nhật ColorOS 11 trong Q1/2021

Tại Hội nghị các nhà phát triển OPPO vào tháng 9 năm ngoái, bản cập nhật ColorOS 11 mới đã chính thức được ra mắt. ColorOS 11, phiên bản mới của nền tảng hệ điều hành nổi tiếng của OPPO được dựa trên Android 11 mang đến rất nhiều tính năng hữu ích

Dự đoán giá bán OPPO Find X4 Pro: Bạn thấy ổn so với cấu hình không?

Giá bán OPPO Find X4 Pro bao nhiêu? OPPO Find X4 Pro đã được OPPO chính thức xác nhận sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022. Không chỉ có cấu hình mà giá bán của chiếc điện thoại này cũng được người dùng lúc này rất quan tâm.

Điện thoại gập OPPO Find N lộ giá bán gây bất ngờ, cấu hình 'xịn sò'

mặt sau, OPPO Find N sẽ trang bị camera phía sau bao gồm đèn flash LED. Cảm biến chính trên Find N sẽ là cảm biến Sony IMX766 50 MP.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.